Lô trình, hướng tuyến đây nhé, xem như là đoạn cuối đường Bình Tiên
Phải thế này mới hình dung nổi cái dự án Cầu đường Bình Tiên và đường song hành QL50. 2 cái dự án này xong + cao tốc Bến Lức - Long Thành xong nữa thì dân khu nam đúng là không cần phải đi vào trung tâm và cao tốc Saigon - Long Thành nữa khi đi ra phía bắc.
Chỉ thắc mắc 2 cái ngã tư giữa NVL với QL50 mới và 50 hiện hữu quá gần nhau như thế (chắc khoảng dưới 100m thì xử lý giao thông như thế nào nhỉ? Và cả 2 ngã tư đều không vuông vức, đi lại không thuận lợi.
Cầu đường Bình Tiên và Đường Song Hành QL50 sẽ nối với nhau, tuy nhiên mới có thông tin làm đường Song Hành QL50 thôi (điểm đầu đường NVLinh, điểm cuối nối với QL50). Cầu đường Bình Tiên chắc trên 3 năm nữa mới có hy vọng.
SH 50 cách quốc lộ 50 khoàng 500m các bác nhỉ?
E nghĩ chắc mở con lươn như chỗ Mizuki thôi bác, tiện thể phục vụ quay đầu xe cho dân ở dự án Khang Điền sau này và cả khu Happy City nữa, tránh phụ thuộc vào chỗ quay đầu dưới gầm cầu Bà Lớn như bây giờ. Mấy nay Tân Bình ICC chặn lại thi công, dân Happy City phải chạy vòng lên Trịnh Quang Nghị mới có chỗ quay đầu xe xa sml.Phải thế này mới hình dung nổi cái dự án Cầu đường Bình Tiên và đường song hành QL50. 2 cái dự án này xong + cao tốc Bến Lức - Long Thành xong nữa thì dân khu nam đúng là không cần phải đi vào trung tâm và cao tốc Saigon - Long Thành nữa khi đi ra phía bắc.
Chỉ thắc mắc 2 cái ngã tư giữa NVL với QL50 mới và 50 hiện hữu quá gần nhau như thế (chắc khoảng dưới 100m thì xử lý giao thông như thế nào nhỉ? Và cả 2 ngã tư đều không vuông vức, đi lại không thuận lợi.
Không biết có thi công nút giao khác mức ngay chỗ nút giao Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh với Cầu đường Bình Tiên - Nguyễn Văn LInh ko?
Bên Happy City và Trường Cao Đẳng Kiến Trúc Xây Dựng sao không làm đường dưới cầu Bà Lớn giống như bên kia để bà con có thể đi cho tiện.E nghĩ chắc mở con lươn như chỗ Mizuki thôi bác, tiện thể phục vụ quay đầu xe cho dân ở dự án Khang Điền sau này và cả khu Happy City nữa, tránh phụ thuộc vào chỗ quay đầu dưới gầm cầu Bà Lớn như bây giờ. Mấy nay Tân Bình ICC chặn lại thi công, dân Happy City phải chạy vòng lên Trịnh Quang Nghị mới có chỗ quay đầu xe xa sml.
Tương tự đường dưới cầu Cần Giuộc bên phía Dream Home Riverside cũng bị chiếm dụng, không thông xe cho dân đi thật là bất tiện.
Chỉnh sửa cuối:
Rồi cũng phải làm thôi, vì nó quá tiện lợi và hợp lý, khai thác hiệu quả và an toàn con đường NVL. Có thể 1 phần nhu cầu chưa cao, đầu tư cũng phải do các cty như Happy City bỏ tiền ra chứ nhà nước chắc chả bỏ đâu.Bên Happy City và Trường Cao Đẳng Kiến Trúc Xây Dựng sao không làm đường dưới cầu Bà Lớn giống như bên kia để bà con có thể đi cho tiện.
Tương tự đường dưới cầu Cần Giuộc bên phía Dream Home Riverside cũng bị chiếm dụng, không thông xe cho dân đi thật là bất tiện.
Dân 13B Conic 1 năm nay có con đường nối với Green Life 13C, nên việc di chuyển đi về thành phố ngắn hơn dc khoảng 3km (do không phải lên xuống Trịnh Quang Nghị), 2 cái đèn đỏ, và không đi cùng với đội Container 1 đoạn lằng nhất (TQN - QL 50), cực kỳ thoải mái và an toàn..
khu 13c thấy thấp hơn cái bờ kè hả?Rồi cũng phải làm thôi, vì nó quá tiện lợi và hợp lý, khai thác hiệu quả và an toàn con đường NVL. Có thể 1 phần nhu cầu chưa cao, đầu tư cũng phải do các cty như Happy City bỏ tiền ra chứ nhà nước chắc chả bỏ đâu.
Dân 13B Conic 1 năm nay có con đường nối với Green Life 13C, nên việc di chuyển đi về thành phố ngắn hơn dc khoảng 3km (do không phải lên xuống Trịnh Quang Nghị), 2 cái đèn đỏ, và không đi cùng với đội Container 1 đoạn lằng nhất (TQN - QL 50), cực kỳ thoải mái và an toàn..
Cũng không rõ, chỉ thấy con đường nối 2 khu 13B-C dạ cầu Bà Lớn thì không thấy ngập bao giờ.khu 13c thấy thấp hơn cái bờ kè hả?