xe 4B vật liệu chế tạo tốt hơn 2B rất nhiều nên k cần phải roda, bác cứ chạy thoải mái, k cần rón rén làm gì, miễn là đừng có đạp hết ga là được
Vẫn phải cần chạy roda bác ah, vật liệu tốt nhưng chế tạo hàng loại, dù độ chính xác cao thì cũng vẫn có khả năng bị faults thôi ah (các bác thấy các đợt thu hồi xe trên TG) . Các bác cứ tuân thủ theo khuyến cáo của NSX khi roda, rồi sau đó drift cũng dcCerato5921 nói:xe 4B vật liệu chế tạo tốt hơn 2B rất nhiều nên k cần phải roda, bác cứ chạy thoải mái, k cần rón rén làm gì, miễn là đừng có đạp hết ga là được
Chỉ có những chiếc xe đc sx bằng tay từng chiếc 1 thì họ kiểm tra tất tần tật, còn hàng loạt thì chỉ lấy mẫu kiểm tra thôi.
xe em hồi mới mua, mới chạy đc 300km mà có ông bạn đã mượn thử xe, đạp hết ga coi tăng tốc từ 0-100km/h hết bao nhiêu giây rồi, choáng hihiskint nói:Vẫn phải cần chạy roda bác ah, vật liệu tốt nhưng chế tạo hàng loại, dù độ chính xác cao thì cũng vẫn có khả năng bị faults thôi ah (các bác thấy các đợt thu hồi xe trên TG) . Các bác cứ tuân thủ theo khuyến cáo của NSX khi roda, rồi sau đó drift cũng dcCerato5921 nói:xe 4B vật liệu chế tạo tốt hơn 2B rất nhiều nên k cần phải roda, bác cứ chạy thoải mái, k cần rón rén làm gì, miễn là đừng có đạp hết ga là được
Chỉ có những chiếc xe đc sx bằng tay từng chiếc 1 thì họ kiểm tra tất tần tật, còn hàng loạt thì chỉ lấy mẫu kiểm tra thôi.
bác chủ cứ yên tâm chạy bình thường, k đạp hết ga là được.
Dạ, các bác mà thấy nó test xe trước khi xuất xưởng thì chạy pha kiểu các bác thì chưa là gì đâ, yên tâm vợ hai mấy bác mình đồng da sắt, máy hợp kim múc tới. chỉ có cái quan trọng là vỏ xe còn quá mới thì phải cẩn thận khi chạy nhanh ở 24h đầu hoặc 80km đầu, em thấy catalog xe SH ghi vậy