Bác thật dễ tính. Em đi bảo dưỡng soi từng mục, cái nào k hợp lí là gạch bỏ, cái nào thiếu là thêm vào. Hèn gì mấy anh cvdv k thích em cho lắm.
Vẫn biết làm dịch vụ thì hay tìm cách để khách hàng trả nhiều tiền hơn, nhưng làm vậy dễ mất khách.
Vâng, có lúc cứ tặc lưỡi vậy, một phần tại thấy bạn CVDV đó có vẻ hiền lành sáng sủa, tư vấn cũng có vẻ nhiệt tình . Nhưng mà sau khi bạn ấy kê dịch vụ thế là không ổn rồi, em không có muốn ghé lại Tiên Phong lần nữa .
Bán gì thì cũng muốn khách mua nhiều càng tốt, nhưng mà quan trọng là mua xong khách phải hài lòng. Đúng kiểu phải như hôm em dán kính 3M ở Cityparts, em bán hàng demo thêm một model khác rồi khen nó giảm nhiệt hơn thế này thế kia... cuối cùng làm em chịu móc túi thêm hơn 800K, để upgrade kính lái, so với dự tính ban đầu .