Em làm bên Thanh Long giá 800k và kết quả sau 5 tháng đây bác...đi luôn cặp bánh sau, mòn vẹt mặt trong cả 2 bên có cái gần tới lớp bố nên nứt như hình, may để ý thấy k thì có ngày bỏ mạng.Cân mâm và thước lái ở Thanh Long trên Phạm Văn Đồng nếu là thành viên otosaigon dc giảm giá 20%
Bác xem lại dàn gầm xe sau khi cân lại. Khi cân độ chụm thì xe bác chạy dc bao nhiêu km rồi ?Em làm bên Thanh Long giá 800k và kết quả sau 5 tháng đây bác...đi luôn cặp bánh sau, mòn vẹt mặt trong cả 2 bên có cái gần tới lớp bố nên nứt như hình, may để ý thấy k thì có ngày bỏ mạng.View attachment 2173537
Giàn gầm em ok bác à, e cân xong thì tết làm tua về Bắc với này nọ tầm 9000km, vào SG là e bảo dưỡng liền. Hôm qua e qua bên Bảy Bằng chỗ An Phú Q2 cân lại rồi, thấy cặp bánh sau nó kiểu choãi ra, nên mòn lệch mặt trong cặp bánh sau là cũng đúng rồi bác.Bác xem lại dàn gầm xe sau khi cân lại. Khi cân độ chụm thì xe bác chạy dc bao nhiêu km rồi ?
E chạy C300.
Gầm sau độc lập mà quên cân thì khả năng cũng bị nhưng xe bác mà tới 80k-100k thì xác định phải làm gầmGiàn gầm em ok bác à, e cân xong thì tết làm tua về Bắc với này nọ tầm 9000km, vào SG là e bảo dưỡng liền. Hôm qua e qua bên Bảy Bằng chỗ An Phú Q2 cân lại rồi, thấy cặp bánh sau nó kiểu choãi ra, nên mòn lệch mặt trong cặp bánh sau là cũng đúng rồi bác.
E chạy C300.
Xe e bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa ở chỗ mấy ae chuyên Mer nên vấn đề gầm bệ, bệnh tình này nọ là em an tâm, và giàn gầm e cũng kiểm tra luôn trong đợt bão dưỡng lúc ra tết vẫn ok.Gầm sau độc lập mà quên cân thì khả năng cũng bị nhưng xe bác mà tới 80k-100k thì xác định phải làm gầm
Gầm bị cái j e thay luôn cái đó, không để nặng đâu bác, phuộc e cũng thay cả 4 cây rồi, rotuyn,...