soft có đơn giản ko bác cubi
Cái này để check , xóa lổi thôi. Không phải để coding bác ơi.
soft có đơn giản ko bác cubi
Sử dụng ko đc sao ko bắt nó trả tiền lại bác. Tụi nó sợ mình open a case lắm vì tất cả giao dịch và tk paypal sẽ bị đóng băng, nếu ko hài lòng bác cứ liên lạc tụi nó, thường đồ ko mắc tiền tụi nó trả tiền lại mà ko cần trả hàng, hoặc bác nói bác ko nhận dc hàng (nếu ship từ China) thì tụi nó cũng trả tiền thôi.e mua cọng cáp gắn cho audi connect với xperia của e trên ebay, mua về sử dụng ko dc, nếu có mua thì bác mua của hãng chứ mắc công tốn tiền giống e
Ship hàng có tracking number. Hàng xài không được phải back hàng nếu có bảo hành, và back trong hạn 7 hay 30 ngày khi bán. Không dể gì open case đại mà lấy lại tiền đâu. Trừ khi seller không đưa hướng giải quyết khi bạ kiện.Sử dụng ko đc sao ko bắt nó trả tiền lại bác. Tụi nó sợ mình open a case lắm vì tất cả giao dịch và tk paypal sẽ bị đóng băng, nếu ko hài lòng bác cứ liên lạc tụi nó, thường đồ ko mắc tiền tụi nó trả tiền lại mà ko cần trả hàng, hoặc bác nói bác ko nhận dc hàng (nếu ship từ China) thì tụi nó cũng trả tiền thôi.
Nếu bác mua từ china ship thẳng về VN qua bưu đien thì không bao giờ có tracking number, những món cơ bản khoảng trên dưới 20$ nếu bác nói tôi không nhận được mà nó ko chứng mình được là nó sẽ trả tiền lại hoặc gởi món khác. Mà em thì ko bao giờ mua trên 20$ từ TQ vì hàng gởi rất hay mất ẩu. Còn nếu có tracking number thì thường nó bắt mình phải gởi trả, nhất là mua hàng bên Mỹ thì luôn tracking. Tại em đoán bác gì mua sợi cáp ship thẳng từ china về VN, chứ nếu mua ở US thì việc gì phải nói mất, xài ko được thì báo nó giải quyết, nếu ko dc thì open case trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận theo ebay protection (cho dù người bán chỉ chấp nhận 7 ngày return hoặc thậm chí ko nhận return nhưng đồ hư là nó bắt buộc phải giải quyết , luôn cả shipping), nói đồ hư gởi trả lại nó là xong. Em chưa gặp trường hợp nào mình báo hàng có vấn đề mà nó không giải quyết cả, tất nhiên em chỉ mua từ seller có 1000 feedback trở lên (trừ khi hàng hiếm).Ship hàng có tracking number. Hàng xài không được phải back hàng nếu có bảo hành, và back trong hạn 7 hay 30 ngày khi bán. Không dể gì open case đại mà lấy lại tiền đâu. Trừ khi seller không đưa hướng giải quyết khi bạ kiện.
Ebay support giải quyết cũng dựa trên số "sao" của acc.
Nhận hàng lổi không trả mà muốn lấy tiền là chuyện không thể có.