Hạng B2
12/1/08
356
521
93
Nhân topic của bác em lại nói về puly đầu trục cơ này tiện thể em hỏi: Em đặt mua của một bác ở trên này hình như với giá 1,7 triệu thì phải. Đem về để thay thì khi so sánh với puly cũ thì cái chỗ cái đoạn răng đứt và cái lỗ chốt puly không giống như hàng nguyên bản (cái em mua về cái lỗ và cái vị trí răng đứt gần trùng vào nhau chứ không nằm gần đối diện như hàng nguyên bản và của bác chủ topic mua). Em gọi cho bác ấy thì bác ấy bảo vẫn thay được bình thường chỉ chỉnh lại đánh lửa gì đó. Em không phải thợ nên không rành chuyện đó, đến khi em muốn trả hàng thì bác ấy không đồng ý bảo hàng xuất lâu rồi không nhận lại và nhiều người đã thay được rồi. Em bực quá nhờ gara đặt mua cái khác đúng cái nguyên bản để lắp và vứt cái puly đó ở nhà. Vậy theo các bác cái puly này có lắp được không? Nếu lắp được thì việc chỉnh lại có phức tạp không?
 
Hạng C
13/2/14
656
2.194
93
B
bác mua hàng ở đâu đấy. Chia sẻ anh em biết với. Thanks
69 phó đức chính bác ơi. ĐT 0903355568. sắn PR cho a Ngầu luôn. nói chung mua cái gì về phụ tùng máy ở đây đều có cho tất cả các hãng xe. Chất lượng thì em không biết. nhưng cái em mua là hàng thay thế. không giống như hàng theo xe. Puly theo xe của em màu xanh ánh thép, còn cái này màu đen. em dự hàng chính hãng sài 11 năm thì hàng theo xe em chỉ cần dùng 4 năm thôi là oK rồi. Cái vụ thay puly mazda này phải cẩn thận, tháo ra mà không đánh dấu chốt cốt máy mà gắn puly mới vô là tan tành cái máy luôn. nếu không phải thợ chuyên thì maang vào hãng thay các bác ạ.
 
  • Like
Reactions: hoang626
Hạng C
13/2/14
656
2.194
93
Nhân topic của bác em lại nói về puly đầu trục cơ này tiện thể em hỏi: Em đặt mua của một bác ở trên này hình như với giá 1,7 triệu thì phải. Đem về để thay thì khi so sánh với puly cũ thì cái chỗ cái đoạn răng đứt và cái lỗ chốt puly không giống như hàng nguyên bản (cái em mua về cái lỗ và cái vị trí răng đứt gần trùng vào nhau chứ không nằm gần đối diện như hàng nguyên bản và của bác chủ topic mua). Em gọi cho bác ấy thì bác ấy bảo vẫn thay được bình thường chỉ chỉnh lại đánh lửa gì đó. Em không phải thợ nên không rành chuyện đó, đến khi em muốn trả hàng thì bác ấy không đồng ý bảo hàng xuất lâu rồi không nhận lại và nhiều người đã thay được rồi. Em bực quá nhờ gara đặt mua cái khác đúng cái nguyên bản để lắp và vứt cái puly đó ở nhà. Vậy theo các bác cái puly này có lắp được không? Nếu lắp được thì việc chỉnh lại có phức tạp không?
hi bác. em đâu có biết. cái này bác hỏi bác vui thử coi hay hỏi bác Văn 0918182449 chuyên mazda các loại
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.814
113
Loại trừ bi tăng tổng rồi bác. Chỉ có puly đầu trục cơ thôi, em thấy vòng nhựa nó sáng lên, nghi nó bị xoay nên ma sát làm nó sáng lên. Lốc lạnh loại trừ luôn do không bật máy lãnh mà đề pa nhanh nó cũng kêu bác ạ
Chưa chắc hết bịnh nhé bác. Xe e đang bị cái cuối cùng là pully block lạnh đây.
Thay curoa vẫn kêu. (Tiếng curoa nó khác)
Thay pully trục cơ rồi vẫn kêu.
Thay bi tăng mới nữa vẫn kêu.
Còn cái cuối cùng là pully block lạnh nữa mà e chưa thèm thay vì thấy nó chỉ bị nhẹ khi ép ga ở vận tốc thấp mà số chưa phù hợp là bị.
E khẳng định là bị luôn món pully block lạnh nữa. Ô Văn ở q7 thay cho e đó.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/9/08
4.595
48.814
113
Nhân topic của bác em lại nói về puly đầu trục cơ này tiện thể em hỏi: Em đặt mua của một bác ở trên này hình như với giá 1,7 triệu thì phải. Đem về để thay thì khi so sánh với puly cũ thì cái chỗ cái đoạn răng đứt và cái lỗ chốt puly không giống như hàng nguyên bản (cái em mua về cái lỗ và cái vị trí răng đứt gần trùng vào nhau chứ không nằm gần đối diện như hàng nguyên bản và của bác chủ topic mua). Em gọi cho bác ấy thì bác ấy bảo vẫn thay được bình thường chỉ chỉnh lại đánh lửa gì đó. Em không phải thợ nên không rành chuyện đó, đến khi em muốn trả hàng thì bác ấy không đồng ý bảo hàng xuất lâu rồi không nhận lại và nhiều người đã thay được rồi. Em bực quá nhờ gara đặt mua cái khác đúng cái nguyên bản để lắp và vứt cái puly đó ở nhà. Vậy theo các bác cái puly này có lắp được không? Nếu lắp được thì việc chỉnh lại có phức tạp không?
Kg lắp đc bác ạ.
Kg nên mua phutung của dòng khác để rồi phải đi sừa lại quy tắc đánh lửa nhằm xài đc là phá vỡ quy tắc của nsx bác ạ.
Cái pully có lỗ trùng với khoảng trống răng cưa là để lắp trên dòng escape 09 trở về sau này. Quy tắc đánh lửa nó khác chả có ô thợ nào nhọc công đi sửa việc đánh lửa này đâu bác.
Tiền phutung cũng như nhau thì nên chọn mua loại trùng khớp mà xài để giữ độ zin của xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: VuNinh
Hạng C
13/2/14
656
2.194
93
vậy bác nên mua cái phuly lốc lạnh nữa. tiếc chi một ít tiền mà nó cứ kêu két két mang tiếng mang tăm. sửa thì tới nơi tới chốn luôn bác
 
Hạng C
13/2/14
656
2.194
93
Chưa chắc hết bịnh nhé bác. Xe e đang bị cái cuối cùng là pully block lạnh đây.
Thay curoa vẫn kêu. (Tiếng curoa nó khác)
Thay pully trục cơ rồi vẫn kêu.
Thay bi tăng mới nữa vẫn kêu.
Còn cái cuối cùng là pully block lạnh nữa mà e chưa thèm thay vì thấy nó chỉ bị nhẹ khi ép ga ở vận tốc thấp mà số chưa phù hợp là bị.
E khẳng định là bị luôn món pully block lạnh nữa. Ô Văn ở q7 thay cho e đó.
hi bác em thay giờ đua thoải mái hết kêu rồi. đạp 1 phát dính gế luôn keke. Bác mạnh dạn hỏi pyly lốc lạnh nhieu tiền rồi thay luôn. ko thì kiên hệ hàng tháo xe thôi vậy.
Ban điều hành của hội Mazda dâu ạ. chỉ bác Hoadat chữa cho em nó cái. cùi bắp như em chỉ biết hư tới đâu sửa tới đó, chỉ nói kinh nghiệm bản thân thôi chứ ko biết tư vấn đâu ạ
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.814
113
Hì 2tr3 nữa bác ạ,,, con xe này e mới sửa 1 phát hết 45tr nên giờ kệ tía nó bác uiii, thấy cũng kg đến nỗi bực bội nên cũng kg sao, chịu khó về số gò chân côn hợp lý chút là nó lại k kêu nên e kệ.
 
  • Like
Reactions: HNS
Hạng C
13/2/14
656
2.194
93
xe bác xe gì mà sửa 1 phát 45 tr ạ. vậy mình thay cái máy mới cũng đâu tới giá đó