Mike Delta Hotel nói:Có Caddilac ko bác cho xin ít cảm nhận, GMC nữa
Dạ có luôn bác, quê của mấy ẻm mà sao không được, bác thư thả cho em một tẹo nhé...
Quay trở lại những gian hàng của đất nước của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng, chúng ta cùng xem có gì mới không nhé.
Nissan vẫn trung thành với phong cách thể thao trẻ trung của mình, đặt chiếc Nissan Skyline GTR tiếng tăm lừng lẫy làm tâm điểm. Dung tích 3.8L nhưng lại sinh ra công suất tới 485 mã lực, hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cả bốn bánh AWD, bao nhiêu đó thôi là cũng đủ cho các đối thủ về tốc độ như Porche hay Lamborghini cũng phải kiêng dè mỗi khi nhìn thấy chiếc GTR xuất hiện trên đường. Điểm cuối cùng là... giá cả, cũng rất mềm theo kiểu Nhật: $99,000 khởi điểm
Nissan vẫn trung thành với phong cách thể thao trẻ trung của mình, đặt chiếc Nissan Skyline GTR tiếng tăm lừng lẫy làm tâm điểm. Dung tích 3.8L nhưng lại sinh ra công suất tới 485 mã lực, hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cả bốn bánh AWD, bao nhiêu đó thôi là cũng đủ cho các đối thủ về tốc độ như Porche hay Lamborghini cũng phải kiêng dè mỗi khi nhìn thấy chiếc GTR xuất hiện trên đường. Điểm cuối cùng là... giá cả, cũng rất mềm theo kiểu Nhật: $99,000 khởi điểm
Last edited by a moderator:
Phong cách thiết kế của Nissan lúc nào cũng rất trẻ trung và có phần hơi "ngỗ ngược" nếu so với những model cùng lọai từ các hãng khác.
Nissan Altima có cùng đẳng cấp với Toyota Camry và Honda Accord, nhưng vẻ ngòai rất hợp với thanh niên trai tráng nên thường bị giới đứng tuổi chê
Nissan Altima có cùng đẳng cấp với Toyota Camry và Honda Accord, nhưng vẻ ngòai rất hợp với thanh niên trai tráng nên thường bị giới đứng tuổi chê
PMC nói:Nissan 370Z được coi là hậu duệ xứng đáng của chiếc 350Z đình đám một thời.
Rất xúc động với công lực và giá cả của serie này, có thể nói là "cho nhiều oto nhất" với đồng tiền bỏ ra, cả khi so sánh với Porsche (thí dụ Cayman S) hay BIM Zxxx cũng không ngại gì, mọi thông số là ngang ngửa, trong khi có giá chỉ nhỉnh hơn một phần hai! Vậy còn lý do gì để mua Porsche nữa không?
Cảm nhận Nít 370Z của Fifth Gear:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=IyH5ZyuVWbk[/tube]
Nít 370Z vs. BIM Z4 (Zi-Phò nói theo tiếng Mẽo!) ai thắng ai?
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=aRC12i8vIRc[/tube]
Kết luận nào sau khi xem 2 video trên? Khẩn trương sắm dòng thể thao Z của Nissan. Các mác xe Đức như Porsche Cayman S hay BIM Z4 nói thẳng ra là ngoài thương hiệu (và đi đôi với nó là giá cao!) thì không còn cửa để đua với Nít Z rồi .
Em cũng vừa may mắn được tham quan 1 cái hội chợ nhà quê đúng nghĩa, xem ra còn bèo nhèo hơn nhiều cái "nhà quê" của bác chủ thớt vì chỉ là ở 1 bang của Đức (Dresden- Saschen), đã vậy thời gian gấp gáp nên em không sưu tầm được nhiều tư liệu hay và giá trị như bác PMC, bác cho em ké tí với nhé, coi như thêm mắm múôi để món ăn chính ngon miệng hơn !
Đây là 1 hội chợ nhỏ ở Dresden, được tổ chức vào đầu tháng 3 năm nay. Vì là ở Đức nên dĩ nhiên là các thương hiệu xe châu Âu được "ưu tiên" hơn cả!
Bị nói là 1 sản phẩm "thất bại" từ Mer, nhưng thực sự Smart được sử dụng khá nhiều ở Đức, đặc biệt là lọai xe này có kiểu đậu "chèn ngang" rất "ác", khiến cả 2 xe trước sau ( trái phải thì đúng hơn) đều bó tay chết dí, chỉ mỗi chú bé ốc tiêu là đi về thỏai mái ở những chỗ chật hẹp!
Đây là 1 hội chợ nhỏ ở Dresden, được tổ chức vào đầu tháng 3 năm nay. Vì là ở Đức nên dĩ nhiên là các thương hiệu xe châu Âu được "ưu tiên" hơn cả!
Bị nói là 1 sản phẩm "thất bại" từ Mer, nhưng thực sự Smart được sử dụng khá nhiều ở Đức, đặc biệt là lọai xe này có kiểu đậu "chèn ngang" rất "ác", khiến cả 2 xe trước sau ( trái phải thì đúng hơn) đều bó tay chết dí, chỉ mỗi chú bé ốc tiêu là đi về thỏai mái ở những chỗ chật hẹp!