Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em là lái mới TH1 em nghĩ chắc dễ nhưng em chưa thử. Còn TH2 em quen chạy AT lên MT sao thấy khó khăn quá, luống cuốn quên này quên kia mà còn phải chú ý việc nhả côn và thêm ga cùng lúc. Vậy em áp dụng TH1 là nhả côn từ từ để cho xe có trớn rồi nhả hết côn luôn sau đó mới thêm ga là được, xe chạy êm hã bácTH1 của bác là áp dụng cho vừa mới khởi hành xe nhé. Như vậy xe sẽ trôi êm hơn nếu như bác mới lái. Còn ở TH2 thì nếu bác canh ga và côn không tốt như thầy thì 100% xe sẽ giật như cưỡi ngựa ực ực khi bác đang ở số 1. Còn các trường hợp đi trường trường từ số 2-5 thì bên sử dụng TH2.
Bác có thể tham khảo thêm : https://www.otosaigon.com/threads/day-hoc-lai-xe-oto-cho-nguoi-moi-phan-2-hoc-khoi-hanh-xe.8819560/
Bác đang học mà đã quen chạy AT rồi, vậy chạy ko cần bằng hả Bác. Hồi trước Em mới học lái thì thầy không cho chạy nhanh mà chỉ bò thôi, nhả côn từ từ khi xe tự bò rồi đệm ga là giọt. Nếu nhả côn mà đồng thời đệm ga thì thường xe hay bị rú ga với những người mới do chưa quen. vì xe học lái thường mỗi xe mỗi kiểu, có xe nhả côn chút xíu là giọt, có xe nhả khá sâu do độ mòn thôi, Cày nhiều sẽ quen cả mà Bác.Em là lái mới TH1 em nghĩ chắc dễ nhưng em chưa thử. Còn TH2 em quen chạy AT lên MT sao thấy khó khăn quá, luống cuốn quên này quên kia mà còn phải chú ý việc nhả côn và thêm ga cùng lúc. Vậy em áp dụng TH1 là nhả côn từ từ để cho xe có trớn rồi nhả hết côn luôn sau đó mới thêm ga là được, xe chạy êm hã bác
Em cũng chưa có bằng, em đăng ký ở HG tháng 2 này thi, học trong đường thấy cũng chỉ cho chạy bằng côn thôi chứ chưa cho đệm ga. Còn em học ngoài có quen có xe AT nên học đánh lái chạy ngoài thực tế. Nên lên MT rất khó khăn bỡ ngỡ, vì nhả côn xe di chuyển đồng thời đệm ga vào nếu không chuẩn thì xe gầm lên. Nhưng mới hỏi cáo kiến của các bác xem, nhả côn từ từ rồi nhả hết luôn mới đệm ga cho dễBác đang học mà đã quen chạy AT rồi, vậy chạy ko cần bằng hả Bác. Hồi trước Em mới học lái thì thầy không cho chạy nhanh mà chỉ bò thôi, nhả côn từ từ khi xe tự bò rồi đệm ga là giọt. Nếu nhả côn mà đồng thời đệm ga thì thường xe hay bị rú ga với những người mới do chưa quen. vì xe học lái thường mỗi xe mỗi kiểu, có xe nhả côn chút xíu là giọt, có xe nhả khá sâu do độ mòn thôi, Cày nhiều sẽ quen cả mà Bác.
Mới học chắc mỏi chân Bác nhỉ, cái này thì tuỳ thầy cho chạy nhanh hay chậm chứ mới ôm vô lăng thì nhả hết côn thì xe nó tự bò thôi, Bác phải làm quen bước này nhanh để luyện các kỷ năng khác. Trước khi thi thì Bác thuê cái xe thi sa hình luyện mấy vòng như thi thật, khi thi thì chọn cái xe mình luyện thi thử vì mình biết tầm côn ở mức nào, để cho nó quen. Ngày xưa Em thi như vậy đó.Em cũng chưa có bằng, em đăng ký ở HG tháng 2 này thi, học trong đường thấy cũng chỉ cho chạy bằng côn thôi chứ chưa cho đệm ga. Còn em học ngoài có quen có xe AT nên học đánh lái chạy ngoài thực tế. Nên lên MT rất khó khăn bỡ ngỡ, vì nhả côn xe di chuyển đồng thời đệm ga vào nếu không chuẩn thì xe gầm lên. Nhưng mới hỏi cáo kiến của các bác xem, nhả côn từ từ rồi nhả hết luôn mới đệm ga cho dễ
Mỏi chân thôi rồi luôn bác chân lúc nào theo quy tắc chân trái vào côn chân phải đặt trên thắng, còn ra côn thì chuyển qua ga. Thầy không cho dễ xuống sàn, bửa đầu tiền học xong 2h giờ 2 chân co lên co xuống bị đau giữa khớp.Mới học chắc mỏi chân Bác nhỉ, cái này thì tuỳ thầy cho chạy nhanh hay chậm chứ mới ôm vô lăng thì nhả hết côn thì xe nó tự bò thôi, Bác phải làm quen bước này nhanh để luyện các kỷ năng khác. Trước khi thi thì Bác thuê cái xe thi sa hình luyện mấy vòng như thi thật, khi thi thì chọn cái xe mình luyện thi thử vì mình biết tầm côn ở mức nào, để cho nó quen. Ngày xưa Em thi như vậy đó.