Em ... em ...em đây! sơ ri các bác dạo này em mắc chăn rau nên hơi lubu chút.
Lắp tấm chắn như thế này thì cũng ok tuy nhiên cũng có những điểm lợi hại mà các bác nên quan tâm chút
1- Lợi : Bảo vệ an toàn cho lốc máy
2- Hại : trọng lượng 16 kg xe chạy sẽ đàm hơn tuy nhiên hao xăng hơn, vấn đề làm mát máy sẽ ko tốt do nguyên tấm kim loại chắn phía trước & có thể nó sẽ là cái máng hứng bùn đất ...; Rất khó khăn khi vệ sinh xe.
Tuy nhiên các bác thích thì em chiều.
Lắp tấm chắn như thế này thì cũng ok tuy nhiên cũng có những điểm lợi hại mà các bác nên quan tâm chút
1- Lợi : Bảo vệ an toàn cho lốc máy
2- Hại : trọng lượng 16 kg xe chạy sẽ đàm hơn tuy nhiên hao xăng hơn, vấn đề làm mát máy sẽ ko tốt do nguyên tấm kim loại chắn phía trước & có thể nó sẽ là cái máng hứng bùn đất ...; Rất khó khăn khi vệ sinh xe.
Tuy nhiên các bác thích thì em chiều.
Để thỏa mãn sự sung sướng này em nghĩ phải Đông Tây kết hợp mới ok:
Làm theo mẫu này của bác Rayban kết hợp với mẫu của bác Rồng là ok
Tuy nhiên các bác phải mượn được 2 mẫu này cho em thì ok.
Làm theo mẫu này của bác Rayban kết hợp với mẫu của bác Rồng là ok

Tuy nhiên các bác phải mượn được 2 mẫu này cho em thì ok.
Hehe chính vì em sợ nó sẽ làm cái máng hứng bùn đất nên rất ái ngại.Em ... em ...em đây! sơ ri các bác dạo này em mắc chăn rau nên hơi lubu chút.
Lắp tấm chắn như thế này thì cũng ok tuy nhiên cũng có những điểm lợi hại mà các bác nên quan tâm chút
1- Lợi : Bảo vệ an toàn cho lốc máy
2- Hại : trọng lượng 16 kg xe chạy sẽ đàm hơn tuy nhiên hao xăng hơn, vấn đề làm mát máy sẽ ko tốt do nguyên tấm kim loại chắn phía trước & có thể nó sẽ là cái máng hứng bùn đất ...; Rất khó khăn khi vệ sinh xe.
Tuy nhiên các bác thích thì em chiều.
Em dự định kiếm ít tiền ủng hộ việc xây cầu cho bà con nghèo vùng sâu thông qua việc làm cái Yếm cho V2 của các bác. Có bác nào ủng hộ không?
Dự kiến:
1 - Vật liệu thi công là tole tráng kẽm có ưu điểm cứng, bền , đẹp , không rỉ sét
2 - Gia công các rãnh lấy gió để làm mát cho động cơ giống như mẫu của bác Rayban
3 - Làm thêm 01 cửa phụ để mỗi khi thay nhớt không phải cởi cả yếm ra
Nếu các bác hứng thú vụ này thì đăng ký, em sẽ liên hệ bác HT & Rayban để copy mẫu sau đó design lại cho phù hợp. Toàn bộ tiền lời thu được em sẽ chuyển vào quĩ xây cầu của FFC.
Dự kiến:
1 - Vật liệu thi công là tole tráng kẽm có ưu điểm cứng, bền , đẹp , không rỉ sét
2 - Gia công các rãnh lấy gió để làm mát cho động cơ giống như mẫu của bác Rayban
3 - Làm thêm 01 cửa phụ để mỗi khi thay nhớt không phải cởi cả yếm ra
Nếu các bác hứng thú vụ này thì đăng ký, em sẽ liên hệ bác HT & Rayban để copy mẫu sau đó design lại cho phù hợp. Toàn bộ tiền lời thu được em sẽ chuyển vào quĩ xây cầu của FFC.
Khi nào cần mẫu thì báo em nha.Em dự định kiếm ít tiền ủng hộ việc xây cầu cho bà con nghèo vùng sâu thông qua việc làm cái Yếm cho V2 của các bác. Có bác nào ủng hộ không?
Dự kiến:
1 - Vật liệu thi công là tole tráng kẽm có ưu điểm cứng, bền , đẹp , không rỉ sét
2 - Gia công các rãnh lấy gió để làm mát cho động cơ giống như mẫu của bác Rayban
3 - Làm thêm 01 cửa phụ để mỗi khi thay nhớt không phải cởi cả yếm ra
Nếu các bác hứng thú vụ này thì đăng ký, em sẽ liên hệ bác HT & Rayban để copy mẫu sau đó design lại cho phù hợp. Toàn bộ tiền lời thu được em sẽ chuyển vào quĩ xây cầu của FFC.
Làm bằng Inox 304 dày 2ly đi bác, vừa bền đẹp, không rỉ sét.Em dự định kiếm ít tiền ủng hộ việc xây cầu cho bà con nghèo vùng sâu thông qua việc làm cái Yếm cho V2 của các bác. Có bác nào ủng hộ không?
Dự kiến:
1 - Vật liệu thi công là tole tráng kẽm có ưu điểm cứng, bền , đẹp , không rỉ sét
2 - Gia công các rãnh lấy gió để làm mát cho động cơ giống như mẫu của bác Rayban
3 - Làm thêm 01 cửa phụ để mỗi khi thay nhớt không phải cởi cả yếm ra
Nếu các bác hứng thú vụ này thì đăng ký, em sẽ liên hệ bác HT & Rayban để copy mẫu sau đó design lại cho phù hợp. Toàn bộ tiền lời thu được em sẽ chuyển vào quĩ xây cầu của FFC.
Làm bằng nhôm 4-5 mm là chuẩn nhất,vừa nhẹ vừa dễ thi công.Làm bằng Inox 304 dày 2ly đi bác, vừa bền đẹp, không rỉ sét.