Chủ đề tương tự
https://www.honda.com.vn/tin-tuc/o-...o&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30
Có khi nào do nguyên nhân này k? Bác xem thử.
Có khi nào do nguyên nhân này k? Bác xem thử.
Xe em ko nằm trong diện triệu hồi bác ạ. Ko biết có phải ko nữahttps://www.honda.com.vn/tin-tuc/o-...o&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30
Có khi nào do nguyên nhân này k? Bác xem thử.
Theo như bác nói thì khả năng cao là Mobin đánh lửa bị hư hỏng nên nhiên liệu phun vào không được đốt cháy làm giảm công suất, khiến động cơ bị giật cục. Bác kiểm tra nốt mobin đi nhé.
Xe để nổ bt thì em thấy máy ngọt lắm. Mobin thường bị những trục trặc như nào bác?Theo như bác nói thì khả năng cao là Mobin đánh lửa bị hư hỏng nên nhiên liệu phun vào không được đốt cháy làm giảm công suất, khiến động cơ bị giật cục. Bác kiểm tra nốt mobin đi nhé.
Mobin bị trục trặc thì khó đề, hao xăng, giật cục khi tăng or giảm ga, nhiên liệu ko đc đốt cháy hết sẽ tạo ra khói mù mịt và có mùi xăng. Bác cũng nên xem lại lọc gió động cơ, lọc xăng có bị bẩn hay không, bơm xăng có vấn đề gì ko.Xe để nổ bt thì em thấy máy ngọt lắm. Mobin thường bị những trục trặc như nào bác?
Xe mình tăng tốc từ 20 lên khoảng 40 hơn run tí, máy lạnh quá yếu lâu lâu ngắt nghe tiếng CẠCH rất to! Em xin chừa Honda rồi ạ
Bác chán em nó thì nghiên cứu phương án trao đổi với anh V, vừa bán xe được giá vừa được ngưỡng mộ khi lái xe lô gô V ra đường.Xe mình tăng tốc từ 20 lên khoảng 40 hơn run tí, máy lạnh quá yếu lâu lâu ngắt nghe tiếng CẠCH rất to! Em xin chừa Honda rồi ạ
Em cũng đang đau đầu ko biết vì sao bác ạ. Hãng sửa ko hết đc bệnhĐọc bài bác diễn tả giống bệnh hộp số hơn là động cơ, có thể trình điều khiển bị lỗi gì đó, hoặc cảm biến tốc độ, hay thứ gì đó khiến ECU điều khiển sai.