cái này thì chỉ đúng với qic41/2012.. khi lương xe đông như hiện nay rất khó khăn.
cho nên qc41/2016 họ mới thêm cụm từ cho phép chuyển làn khi đến gần giao lộ. mà từ gần thì chả biết là bao nhiêu mét.
Mình còn nhớ hồi trước ngã tư gò dưa chưa làm cầu vượt quay về bình dương.
thì từ cầu vượt bình phước mà chạy tới ngã tư gò dưa,
xe 2b và rẻ trái về phía bd thì có cho tiền cũng không dám,
tại vì bên trái xe tải, công, nó phi ầm ầm, lúc đó mình toàn rẽ phải luôn,
rồi rẽ trái lại canh đèn xanh thì chạy thẳng qua luôn.
cho nên qc41/2016 họ mới thêm cụm từ cho phép chuyển làn khi đến gần giao lộ. mà từ gần thì chả biết là bao nhiêu mét.
Mình còn nhớ hồi trước ngã tư gò dưa chưa làm cầu vượt quay về bình dương.
thì từ cầu vượt bình phước mà chạy tới ngã tư gò dưa,
xe 2b và rẻ trái về phía bd thì có cho tiền cũng không dám,
tại vì bên trái xe tải, công, nó phi ầm ầm, lúc đó mình toàn rẽ phải luôn,
rồi rẽ trái lại canh đèn xanh thì chạy thẳng qua luôn.
.
Trường hợp của anh chủ.
Biển 415 quy định xe tải chỉ được lưu thông 1 làn giữa. Anh vì muốn chuyển hướng mà chuyển vào làn oto con để lưu thông là sai.
Cái làn sát con lươn chỉ dành cho oto con. Anh xe tải thì buộc phải đi làn giữa. Có muốn quẹo trái, quẹo phải hay đi thẳng đều phải từ làn giữa.