Vẫn chưa xử lý bác à, thấy cũng kg quan trọng lắm nên từ từ.Tình hềnh thế nào rồi bác chủ?
Có, bị ịt 1 phát nên có làm cách đây vài tháng, giờ vẫn còn 1 vết thương trên đèn đít. Chắc đây là nguyên nhân hả bác rayban.Xe bác đã từng làm đồng sơn khu vực gần cửa hậu ko?
Ti pen rất bền,xe bác 2011 thì chưa phải lúc hư-xe củ của em 2007 mà còn tốt chán-Có, bị ịt 1 phát nên có làm cách đây vài tháng, giờ vẫn còn 1 vết thương trên đèn đít. Chắc đây là nguyên nhân hả bác rayban.
Thường khi sơn,mấy bác thợ chủ quan ko dán keo hay che chắn kỷ nên bụi sơn bám vào ti pen,khi hạ cửa những bụi sơn sẽ làm xước phốt của ti gây chảy nhớt(hoặc là mấy bác thợ dùng giấy nhám vệ sinh phần sơn dính gây ra xước ti)
Bác nên tìm chổ phục hồi hoặc phải mua mới vì mua loại ko đúng dể gây vở kính.
Sao phải phục hồi chi cho mất công?Ti pen rất bền,xe bác 2011 thì chưa phải lúc hư-xe củ của em 2007 mà còn tốt chán-
Thường khi sơn,mấy bác thợ chủ quan ko dán keo hay che chắn kỷ nên bụi sơn bám vào ti pen,khi hạ cửa những bụi sơn sẽ làm xước phốt của ti gây chảy nhớt(hoặc là mấy bác thợ dùng giấy nhám vệ sinh phần sơn dính gây ra xước ti)
Bác nên tìm chổ phục hồi hoặc phải mua mới vì mua loại ko đúng dể gây vở kính.
Mua cây mới, chừng chưa đến 200k/cây.
Sợ nó mạnh quá gây nứt kính thì xả bớt khí trong ty. Đầu ty thường có con ốc lục giác, xả nó ra tí cho xì bớt khí ra, thử lại cho đến khi thấy đóng vừa đủ lực, không quá cứng và không quá mềm là xong.
Dễ như ăn ớt thôi. Không rành thì bác chủ nên đem vô gara nó thay cho, chắc mất 50k tiền công.
E sẽ theo hướng dẫn của bác. Bác Minh có biết chổ nào mua cây mới và gara nào làm tốt món này chỉ giúp e. Cám ơn bác nhiều.Sao phải phục hồi chi cho mất công?
Mua cây mới, chừng chưa đến 200k/cây.
Sợ nó mạnh quá gây nứt kính thì xả bớt khí trong ty. Đầu ty thường có con ốc lục giác, xả nó ra tí cho xì bớt khí ra, thử lại cho đến khi thấy đóng vừa đủ lực, không quá cứng và không quá mềm là xong.
Dễ như ăn ớt thôi. Không rành thì bác chủ nên đem vô gara nó thay cho, chắc mất 50k tiền công.
Chỉnh sửa cuối:
Bác này là kinh nghiệm đầy mình nè, hôm nào off gặp bác hỏi thêm về cái vụ lọc bụi. E đã lắp cái lọc bụi cabin mới bên ngoài rồi mà lấy gió nấc 0 vẫn còn mùi, khổ nổi lấy gió trong nấc 2 mới hết mui thì ồn và lạnh quá.Ti pen rất bền,xe bác 2011 thì chưa phải lúc hư-xe củ của em 2007 mà còn tốt chán-
Thường khi sơn,mấy bác thợ chủ quan ko dán keo hay che chắn kỷ nên bụi sơn bám vào ti pen,khi hạ cửa những bụi sơn sẽ làm xước phốt của ti gây chảy nhớt(hoặc là mấy bác thợ dùng giấy nhám vệ sinh phần sơn dính gây ra xước ti)
Bác nên tìm chổ phục hồi hoặc phải mua mới vì mua loại ko đúng dể gây vở kính.
Lọc ngoài nằm trong khoang máy ko có tác dụng mấy đâu bác,vẫn bị mùi lọt vào cabin.Em có chỉ mấy bác cách sau:Bác này là kinh nghiệm đầy mình nè, hôm nào off gặp bác hỏi thêm về cái vụ lọc bụi. E đã lắp cái lọc bụi cabin mới bên ngoài rồi mà lấy gió nấc 0 vẫn còn mùi, khổ nổi lấy gió trong nấc 2 mới hết mui thì ồn và lạnh quá.
-Ra hàng cá kiểng mua 10k bông lọc(lựa loại khổ lớn nhất)
-Ra mấy tiệm bán hoá chất trên Tô Hiến Thành mua 2kg than hoạt tính loại hạt.
-Tháo chổ để lọc,dùng bông lọc cắt làm thành cái hộp,đổ than hoạt tình đầy mặt rồi thêm một lớp bông lọc lên trên mặt.Xong lắp lại như củ.Đảm bảo bác là hết mùi.
"Tháo chổ để lọc" là tháo cái lọc gắn ngoai em gắn thêm ra hay tháo cái chổ cái hộc đựng đồ bên ghế phụ trong xe vậy bác.Lọc ngoài nằm trong khoang máy ko có tác dụng mấy đâu bác,vẫn bị mùi lọt vào cabin.Em có chỉ mấy bác cách sau:
-Ra hàng cá kiểng mua 10k bông lọc(lựa loại khổ lớn nhất)
-Ra mấy tiệm bán hoá chất trên Tô Hiến Thành mua 2kg than hoạt tính loại hạt.
-Tháo chổ để lọc,dùng bông lọc cắt làm thành cái hộp,đổ than hoạt tình đầy mặt rồi thêm một lớp bông lọc lên trên mặt.Xong lắp lại như củ.Đảm bảo bác là hết mùi.
Em đang nói lọc ngoài là cái nằm trong khoang máy đó bác."Tháo chổ để lọc" là tháo cái lọc gắn ngoai em gắn thêm ra hay tháo cái chổ cái hộc đựng đồ bên ghế phụ trong xe vậy bác.