Xe mình là Car sao thấy có 1 bánh răng chỉnh chung cho cả Fa và cos - chỉnh cho được Cos thì Fa chiếu trên ngọn cây và ngược lạiSẵn đây cho minh có vài lời là.xe mình kia k3 đèn cot thì chinh l and r ,u and d đuọc nhưng đèn pha thì chỉ có u and d thôi.hôm trước mình thay bóng đen osam mới phát hienj ra là cái chính l and r của đèn pha nhà kia tiết kiệm quá nên bỏ mất.cuối cùng mình phải bẻ bóng đèn nghiêng một tý cho khi pha lên nó dọi thắng.
Thương thì chỉ có ComBine left and right thôi chứ có bao giờ combine up and down đâu.chăc anh chàng sản xuất đèn này là thợ săn bắn chim quá.hehe .
Có chứ bác mình thấy nhiều xe đều có U và D mà !Thương thì chỉ có ComBine left and right thôi chứ có bao giờ combine up and down đâu.chăc anh chàng sản xuất đèn này là thợ săn bắn chim quá.hehe .
Cho mình hoi thăm tình tra.ng thé này.
Xe mình là Picanto S 2014 , tình hình là néu xe cha.y doa.n duòng trên 1km thi khi xuô'ng xe em phai doi khoang hon 20s em moi lock cua duoc.
Bác nào giúp em cai thien voi.
Vì em mang vào hãng , kt nó chay co mot doan ngan nen lock cua duc ngay.
Em cám on va xin loi vi font chu nha.!
Xe mình là Picanto S 2014 , tình hình là néu xe cha.y doa.n duòng trên 1km thi khi xuô'ng xe em phai doi khoang hon 20s em moi lock cua duoc.
Bác nào giúp em cai thien voi.
Vì em mang vào hãng , kt nó chay co mot doan ngan nen lock cua duc ngay.
Em cám on va xin loi vi font chu nha.!
Các bác cho em hỏi 1 tí. xe đi chiếc carnival 2007, số sàn. Gần đây có hiện tượng khi xuất phát vào số 1 nhả côn ( không giậm thắng) thì xe giật giật mấy phát rồi mới lăn bánh được hoặc có khi tắt luôn máy. các bác cho em hỏi có phải bộ ly hợp ( côn ) có ván đề không ạ. xe em đi 65k chưa làm gì đến bộ phận này ạ. Em cám ơn....Các bác vui lòng đặt câu hỏi và các thắc mắc về dòng xe KIA tại đây để được giải đáp nhé. Thanks sự hợp tác của các bác.
Theo mình đón hiện tượng đó không phải là do côn mà có thể do xăng cung cấp chưa đủ để xe depart (như lọc nhiên liệu dơ,bơm xăng yếu không đủ áp lực...)bác kiểm tra loại từng thứ để chính xác bệnhCác bác cho em hỏi 1 tí. xe đi chiếc carnival 2007, số sàn. Gần đây có hiện tượng khi xuất phát vào số 1 nhả côn ( không giậm thắng) thì xe giật giật mấy phát rồi mới lăn bánh được hoặc có khi tắt luôn máy. các bác cho em hỏi có phải bộ ly hợp ( côn ) có ván đề không ạ. xe em đi 65k chưa làm gì đến bộ phận này ạ. Em cám ơn....
Các cụ giúp em vụ này với, mới nhận New Sorento 2014 mà Vietmap không hiện bản đồ (mặc dù chạy bình thường, vẫn có định vị).Các bác vui lòng đặt câu hỏi và các thắc mắc về dòng xe KIA tại đây để được giải đáp nhé. Thanks sự hợp tác của các bác.
Củ chuối là em không biết cái đầu DVD đó tên là gì, thấy ghi trên thẻ nhớ Vietmap là 88Kz thì em đoán là DVD Kaizhen nhưng trong sách hướng dẫn thì lại là đầu Caska không số. Các cụ cao thủ giúp em vụ này với.
[QUOTE="tinh141, post: 9644117, member: 147267"theo mình đón hiện tượng đó không phải là do côn mà có thể do xăng cung cấp chưa đủ để xe depart (như lọc nhiên liệu dơ,bơm xăng yếu không đủ áp lực...)bác kiểm tra loại từng thứ để chính xác bệnh[/QUOTE]
Cám ơn bác nhiêu. Minh cũng nghỉ như bác. Dự cuối tuần đưa em nó đi bảo dưỡng.
Cám ơn bác nhiêu. Minh cũng nghỉ như bác. Dự cuối tuần đưa em nó đi bảo dưỡng.
Chào các bác.
Đúng như dự đoán của các bác, ssau khi cho em nó di bảo dưỡng vệ sinh béc phun , kiểm tra áp lục bơm xăng , canh lại hành trình chân côn và thay 1 số đồ như: lọc xăng, lọc nhớt, 6 con bugi, thay toàn bộ nhớt máy, nhớt hộp số tổng thiệt hại hết 3,3 triệu và kết quả là hết sức mỹ mãn...xe vọt, ga đáp úng nhanh không còn hiện tượng rần hay nấc cục nữa....
cám ơn các bác nhiều...
Đúng như dự đoán của các bác, ssau khi cho em nó di bảo dưỡng vệ sinh béc phun , kiểm tra áp lục bơm xăng , canh lại hành trình chân côn và thay 1 số đồ như: lọc xăng, lọc nhớt, 6 con bugi, thay toàn bộ nhớt máy, nhớt hộp số tổng thiệt hại hết 3,3 triệu và kết quả là hết sức mỹ mãn...xe vọt, ga đáp úng nhanh không còn hiện tượng rần hay nấc cục nữa....
cám ơn các bác nhiều...
Như vậy là rẻ đó bác - bác bảo dưỡng ở đâu vậy ?Chào các bác.
Đúng như dự đoán của các bác, ssau khi cho em nó di bảo dưỡng vệ sinh béc phun , kiểm tra áp lục bơm xăng , canh lại hành trình chân côn và thay 1 số đồ như: lọc xăng, lọc nhớt, 6 con bugi, thay toàn bộ nhớt máy, nhớt hộp số tổng thiệt hại hết 3,3 triệu và kết quả là hết sức mỹ mãn...xe vọt, ga đáp úng nhanh không còn hiện tượng rần hay nấc cục nữa....
cám ơn các bác nhiều...