các bác cho em hỏi cách tháo tapi cửa sau kia carens , em cạy miết mà nó không ra , thanks các bác rất nhiều !
Em chuan bi lay con Forte 2011 AT, em nghi la minh se dan film cach nhiet nhung khong biet la co can xit gam xe de chong on khong vay?
Neu xit thi em dinh xit LYQUI MOLY khong biet la co nen khong vay?
Thanks!
Neu xit thi em dinh xit LYQUI MOLY khong biet la co nen khong vay?
Thanks!
Bác Rồng và các bác cho em hỏi phát là em đang định thay đôi kèn Hella cho con KM 2k10 của bà xã nhưng cứ lăn tăn mãi ko biết có phải đấu thêm con rơle vào nữa ko hay là xe nguyên bản kèn của nó đã có rơle rồi mình chỉ phải chia đôi dây ra là được.
Cảm ơn các bác!!!!!!!!!!!!
Cảm ơn các bác!!!!!!!!!!!!
En xin mạo phép Bác Rồng ạ,Duquocdong nói:Bác Rồng và các bác cho em hỏi phát là em đang định thay đôi kèn Hella cho con KM 2k10 của bà xã nhưng cứ lăn tăn mãi ko biết có phải đấu thêm con rơle vào nữa ko hay là xe nguyên bản kèn của nó đã có rơle rồi mình chỉ phải chia đôi dây ra là được.
Cảm ơn các bác!!!!!!!!!!!!
Có 2 lựa chọn bác ợ:
1. Nếu bác thay kèn ra cũ ra, gắn kèn mới vào thì không phải đấu thêm rơle hay gì cả. Có điều là bác phải chọn công suất của kèn mới cho phù hợp để dây dẫn chịu được. Cách này tuy đơn giản nhưng không thể lắp kèn kêu to như ........xe tải được, vì sẽ làm XXX chú ý
2. Bác gắn thêm 1 kèn nữa có tiếng kêu như bác muốn song song với kèn cũ. Lúc này phải thêm rơle và và 1 công tắc đảo (do rơle của KM có 4 chân, không chẻ ra được). Cách này thì ok hơn, trong thành phố thì "em nó" vẫn có giọng hót líulo, còn khi ra quốc lộ bác chuyển sang còi thứ 2 thì xe hai bánh sẽ dừng hẳn vào lề nhường đường bác đi...
thân,
các bác cho em hỏi cái cục role xinhan của caren nó nằm chỗ nào ạ ???
ps: em vẫn chưa dc hướng dẫn cách tháo tapi cửa sau caren ạ, còn tháo taplo thì hôm bữa bác junger hướng dẫn em rồi ạ
ps: em vẫn chưa dc hướng dẫn cách tháo tapi cửa sau caren ạ, còn tháo taplo thì hôm bữa bác junger hướng dẫn em rồi ạ
Cảm ơn bác thuanbke nhiều nha!
Em xin chọn cách 1 của bác, cặp Hella của e công suất chỉ 110 Dsb thôi nên ko lo cái khoản xxx soi mói
với cả quá tải dây dẫn
Bác allforlove : cái cục role xinhan của caren nó nằm trong hộp cầu chì tổng đó bác. Bác mở nắp hộp cầu chì ra rồi lật ngửa e nó lên, trong đó nhà sản xuất họ có sơ đồ chú thích chi tiết đó bác.
Bác allforlove : cái cục role xinhan của caren nó nằm trong hộp cầu chì tổng đó bác. Bác mở nắp hộp cầu chì ra rồi lật ngửa e nó lên, trong đó nhà sản xuất họ có sơ đồ chú thích chi tiết đó bác.
Last edited by a moderator:
Duquocdong nói:Cảm ơn bác thuanbke nhiều nha!Em xin chọn cách 1 của bác, cặp Hella của e công suất chỉ 110 Dsb thôi nên ko lo cái khoản xxx soi móivới cả quá tải dây dẫn
Bác allforlove : cái cục role xinhan của caren nó nằm trong hộp cầu chì tổng đó bác. Bác mở nắp hộp cầu chì ra rồi lật ngửa e nó lên, trong đó nhà sản xuất họ có sơ đồ chú thích chi tiết đó bác.
ui da, em cứ tưởng nó có jac cắm vô là xong giống của xe máy , nên tính gắn cục chip chip vô cho nó sinh động ấy mà , bác kêu nó tuốt trong hộp cầu chì thì thôi em bỏ cuộc , chứ không cháy hết , hix hix hix
Nói chung là xe Hàn họ tính hệ số zôi dư mọi thứ ít lắm bác ạ, cứ nguyên bản là OK nhất. Vả lại lắp cái chíp chíp đó bây giờ em cứ thấy nó lúa lúa thế nào ấyallforlove nói:Duquocdong nói:Cảm ơn bác thuanbke nhiều nha!Em xin chọn cách 1 của bác, cặp Hella của e công suất chỉ 110 Dsb thôi nên ko lo cái khoản xxx soi móivới cả quá tải dây dẫn
Bác allforlove : cái cục role xinhan của caren nó nằm trong hộp cầu chì tổng đó bác. Bác mở nắp hộp cầu chì ra rồi lật ngửa e nó lên, trong đó nhà sản xuất họ có sơ đồ chú thích chi tiết đó bác.
ui da, em cứ tưởng nó có jac cắm vô là xong giống của xe máy , nên tính gắn cục chip chip vô cho nó sinh động ấy mà , bác kêu nó tuốt trong hộp cầu chì thì thôi em bỏ cuộc , chứ không cháy hết , hix hix hix