Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
hôm qua bà cả đi làm về de đít xe vô nhà, thấy bả đạp thắng mà đèn thắng không lên cái nào trong cả 3 cái. XONG
Em đậu lại mở sách ra dò xem nó có FUSE và RELAY thắng không thì không có.
Gọi chú em bên Hãng Toy quen, nó chỉ chỗ cho mò thì ra nó hư cái nút ngay chỗ chân thắng, rờ vô nóng hổi mà nó không đóng mạch.
Gọi vô hãng, cấp thông tin xe, mai sáng em nó tra mã hàng

Sáng sớm đã có điện thoại chào hỏi và báo là có hàng thay thế ngay

Phi VT-BR thay liền hàng genuine, 370K +công thay 100K thêm VAT hết 500K
đạp thắng đèn lên đẹp như xưa đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường
MÓn này em phải thay ngay vì ghê nhất là bà cả với mấy nhóc trong xe mà đạp thắng xe sau họ không biết mình thắng, mà mùa này lại hay mưa nữa nên mặc dù rất bận nhưng em cũng đã làm xong.
đi 10h20, về lại VT 11h45

Cục nút thắng này có 2 loiaj, loại 2 cực là xe đời trước, không cần đạp thắng vẫn đề được xe
và cục 4 cực là phải đạp thắng mới cho phép nổ máy
Giá 2 cục này đều như nhau 370K.
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Bác Liêm quả là người có nhìu kn sử dụng bảo dưỡng i.20, những gì bác làm giúp ae có thêm cách xử lý em nó.
Bác có chộp tấm hình nào cho ae chiêm ngưỡng phát...

:3dtanghoa:
 
  • Like
Reactions: ngtatliem
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Bác Liêm quả là người có nhìu kn sử dụng bảo dưỡng i.20, những gì bác làm giúp ae có thêm cách xử lý em nó.
Bác có chộp tấm hình nào cho ae chiêm ngưỡng phát...

:3dtanghoa:
em không có chụp hình thợ làm vì họ phải nằm ngửa ngược lên chỗ chân thắng để vặn cái switch ấy ra và vào.
Em có mang cái switch cũ về, nếu các bác nào thích em chụp hình cho coi, nhưng em nghĩ cũng chả cần
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Bác Liêm quả là người có nhìu kn sử dụng bảo dưỡng i.20, những gì bác làm giúp ae có thêm cách xử lý em nó.
Bác có chộp tấm hình nào cho ae chiêm ngưỡng phát...

:3dtanghoa:

i20 là một con xe lành, dễ xài, em thích nó và mợ cả nhà em Cưng nó lắm :)