Em này bên Box mua bán được nè các Bác:
Em này là Matiz I (1998-2002). Đặc điểm nhận dạng bên ngoài là có gân viền đen trên cản trước và cản sau. Đèn signal phí trước hình lá liễu (chứ không tròn quay như Matiz II). Biển số sau nằm thấp bên dưới (trên cản sau) chứ không nằm trên cửa sau như Matiz II.
Xe này là dòng S (nguyên bản không có trợ lực). Đặc điểm nhận dạng dòng S so với dòng SE là không có 2 thanh giá nóc và kính cửa trước quay tay.Cốp sau không có giá chưng búp bê.
Một đặc điểm nhận dạng nữa của Matiz I là cái hộp trên sàn (floor console) chỗ cần số chỉ có 1 hốc để ly nước (Matiz II có 2 hốc để ly).
Xe này theo em thấy còn liền lạc. Nhìn tay lái thì thấy có vẻ ít đi (còn vụ mới chạy 42.000 km thì em không chắc). Bác chủ xe khẳng định xe chưa sơn tút lại. Cái này phải nhìn tận mắt chứ nhìn trên hình thì không xác định được. Bác chủ xe cũng xác nhận là đã độ thêm trợ lực. Cái này nếu làm ở garage tốt và xài phụ tùng theo xe (hàng bãi) hoặc hàng mới tinh (chắc khó vì giá thành cao) thì vẫn ngon. Các Bác chạy thử xe đánh lái nhiều xem có êm và trơn tru không. Tốt nhất là thử ở chỗ nào quẹo chữ U được ấy.
Nếu các Bác không câu nệ Matiz I đời 99 (12 tuổi rồi) thì nên đi xem thử em này ngoài thực tế xem sao. Xem thấy ưng thì trả giá xuống.
Em này là Matiz I (1998-2002). Đặc điểm nhận dạng bên ngoài là có gân viền đen trên cản trước và cản sau. Đèn signal phí trước hình lá liễu (chứ không tròn quay như Matiz II). Biển số sau nằm thấp bên dưới (trên cản sau) chứ không nằm trên cửa sau như Matiz II.
Xe này là dòng S (nguyên bản không có trợ lực). Đặc điểm nhận dạng dòng S so với dòng SE là không có 2 thanh giá nóc và kính cửa trước quay tay.Cốp sau không có giá chưng búp bê.
Một đặc điểm nhận dạng nữa của Matiz I là cái hộp trên sàn (floor console) chỗ cần số chỉ có 1 hốc để ly nước (Matiz II có 2 hốc để ly).
Xe này theo em thấy còn liền lạc. Nhìn tay lái thì thấy có vẻ ít đi (còn vụ mới chạy 42.000 km thì em không chắc). Bác chủ xe khẳng định xe chưa sơn tút lại. Cái này phải nhìn tận mắt chứ nhìn trên hình thì không xác định được. Bác chủ xe cũng xác nhận là đã độ thêm trợ lực. Cái này nếu làm ở garage tốt và xài phụ tùng theo xe (hàng bãi) hoặc hàng mới tinh (chắc khó vì giá thành cao) thì vẫn ngon. Các Bác chạy thử xe đánh lái nhiều xem có êm và trơn tru không. Tốt nhất là thử ở chỗ nào quẹo chữ U được ấy.
Nếu các Bác không câu nệ Matiz I đời 99 (12 tuổi rồi) thì nên đi xem thử em này ngoài thực tế xem sao. Xem thấy ưng thì trả giá xuống.
Last edited by a moderator: