Bữa có ku kia bán đâu 73tr .Hoy đi ngủ, chừng nào anh chym thanh lý D track thì hú mình nhen
Uả treo 2 bảng số xe hơi lên tường chi vậy anhRẻ mà chưa bằng cái bô fake
Hổm tháo vè làm Enduro . Chán lại về zin
Bán xác xe , dư 2bs , em treo chơiUả treo 2 bảng số xe hơi lên tường chi vậy anh
Nói về KTM, mình đang chạy con Duke200 bản 2013. Nó y chang duke 390 khác về phân khối thui. Có ABS trước sau đủ cả.
Đánh giá: đường trường đều ga tốc độ 60km/h sẽ đạt mức tiêu hao 1,6l xăng/100km. TB 70kmh tốn 2l/100km. Kéo 100kmh - 120, 130kmh sẽ hao 2,4 - 2,6l xăng cho 100km. Mình chạy xuyên Việt luôn đạt 70km/h toàn tuyến thì hao 2,4l/100km.
Tốc độ cảm thấy thăng bằng, thắng, lạng lách chẻ chặt ngon nhất là 80kmh.
Khi kéo nhẹ lên 100kmh là tay chân bị gió bạt lực thấy rõ. Chỉ dám thử 140kmh tối đa khi chạy đường ven biển Phú Yên.
Bệnh: 5 năm qua với 53k... km, xe phải thay phốt phuộc nhún trước 3 lần liên tiếp chỉ vì "chỉ thay phốt 1 bên". Khi thay cùng lúc cả 2 bên thì 3 năm qua không bị xi nhớ nhún nữa. Bình thay 1 lần,
sên nhông dĩa thay 2 lần.
Vỏ thay 2 lần.
Bố thắng thay 3 lần.
4 lần xẹp bánh giữa đường đều có thể ráng chạy tới chỗ vá. 1 lần dừng xe ngay tự vá.
Thắng ABS trước sau thấy rất an toàn.
Đánh giá: đường trường đều ga tốc độ 60km/h sẽ đạt mức tiêu hao 1,6l xăng/100km. TB 70kmh tốn 2l/100km. Kéo 100kmh - 120, 130kmh sẽ hao 2,4 - 2,6l xăng cho 100km. Mình chạy xuyên Việt luôn đạt 70km/h toàn tuyến thì hao 2,4l/100km.
Tốc độ cảm thấy thăng bằng, thắng, lạng lách chẻ chặt ngon nhất là 80kmh.
Khi kéo nhẹ lên 100kmh là tay chân bị gió bạt lực thấy rõ. Chỉ dám thử 140kmh tối đa khi chạy đường ven biển Phú Yên.
Bệnh: 5 năm qua với 53k... km, xe phải thay phốt phuộc nhún trước 3 lần liên tiếp chỉ vì "chỉ thay phốt 1 bên". Khi thay cùng lúc cả 2 bên thì 3 năm qua không bị xi nhớ nhún nữa. Bình thay 1 lần,
sên nhông dĩa thay 2 lần.
Vỏ thay 2 lần.
Bố thắng thay 3 lần.
4 lần xẹp bánh giữa đường đều có thể ráng chạy tới chỗ vá. 1 lần dừng xe ngay tự vá.
Thắng ABS trước sau thấy rất an toàn.
Chỉnh sửa cuối:
Anh AL mua về chạy chán, bán lại cho em nha. Thiệt đó .Ở nhà dắt xe ra xong nhảy lên vậy tụi hàng xóm nó cười quá
2017 chắc la co ABS roi. KTM duke that ta kg cao lam, nhìn thay cao vi tay lái no cao thoi, chứ yên xe nguoi cao 1,65 van chay binh thuong
Xe nay bay gio gia rớt ghe qua, klq nhung cách day 1 tuan co 1 chiếc dang ban tren fb, gia 39 chai; kg biet tinh trang xe ntn
Nghe kể xe tuy dỏm nhưng dịch vụ tốt, CSKH còn đc tặng quà.
Chuưa chết máy dắt bộ lần nào là quá ngon rồiNói về KTM, mình đang chạy con Duke200 bản 2013. Nó y chang duke 390 khác về phân khối thui. Có ABS trước sau đủ cả.
View attachment 1732951 View attachment 1732952 View attachment 1732953 View attachment 1732954 View attachment 1732955
Đánh giá: đường trường đều ga tốc độ 60km/h sẽ đạt mức tiêu hao 100km/1,6l xăng. TB 70kmh tốn 2l xăng cho 100km. Kéo 100kmh - 120, 130kmh sẽ hao 2,4 - 2,6l xăng cho 100km. Mình chạy xuyên Việt luôn đạt 70km/h toàn tuyến thì hao 2,4l/100km.
Tốc độ cảm thấy thăng bằng, thắng, lạng lách chẻ chặt ngon nhất là 80kmh.
Khi kéo nhẹ lên 100kmh là tay chân bị gió bạt lực thấy rõ. Chỉ dám thử 140kmh tối đa khi chạy đường ven biển Phú Yên.
Bệnh: 5 năm qua với 53k... km, xe phải thay phốt phuộc nhún trước 3 lần liên tiếp chỉ vì "chỉ thay phốt 1 bên". Khi thay cùng lúc cả 2 bên thì 3 năm qua không bị xi nhớ nhún nữa. Bình thay 1 lần,
sên nhông dĩa thay 2 lần.
Vỏ thay 2 lần.
Bố thắng thay 3 lần.
4 lần xẹp bánh giữa đường đều có thể ráng chạy tới chỗ vá. 1 lần dừng xe ngay tự vá.
Thắng ABS trước sau thấy rất an toàn.