Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.793
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Nói về KTM, mình đang chạy con Duke200 bản 2013. Nó y chang duke 390 khác về phân khối thui. Có ABS trước sau đủ cả.
Hỏi dìa xe KTM Duke 390?
Hỏi dìa xe KTM Duke 390?
Hỏi dìa xe KTM Duke 390?
Hỏi dìa xe KTM Duke 390?
Hỏi dìa xe KTM Duke 390?




Đánh giá: đường trường đều ga tốc độ 60km/h sẽ đạt mức tiêu hao 1,6l xăng/100km. TB 70kmh tốn 2l/100km. Kéo 100kmh - 120, 130kmh sẽ hao 2,4 - 2,6l xăng cho 100km. Mình chạy xuyên Việt luôn đạt 70km/h toàn tuyến thì hao 2,4l/100km.
Tốc độ cảm thấy thăng bằng, thắng, lạng lách chẻ chặt ngon nhất là 80kmh.
Khi kéo nhẹ lên 100kmh là tay chân bị gió bạt lực thấy rõ. Chỉ dám thử 140kmh tối đa khi chạy đường ven biển Phú Yên.
Bệnh: 5 năm qua với 53k... km, xe phải thay phốt phuộc nhún trước 3 lần liên tiếp chỉ vì "chỉ thay phốt 1 bên". Khi thay cùng lúc cả 2 bên thì 3 năm qua không bị xi nhớ nhún nữa. Bình thay 1 lần,
sên nhông dĩa thay 2 lần.
Vỏ thay 2 lần.
Bố thắng thay 3 lần.
4 lần xẹp bánh giữa đường đều có thể ráng chạy tới chỗ vá. 1 lần dừng xe ngay tự vá.
Thắng ABS trước sau thấy rất an toàn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Nói về KTM, mình đang chạy con Duke200 bản 2013. Nó y chang duke 390 khác về phân khối thui. Có ABS trước sau đủ cả.
View attachment 1732951 View attachment 1732952 View attachment 1732953 View attachment 1732954 View attachment 1732955



Đánh giá: đường trường đều ga tốc độ 60km/h sẽ đạt mức tiêu hao 100km/1,6l xăng. TB 70kmh tốn 2l xăng cho 100km. Kéo 100kmh - 120, 130kmh sẽ hao 2,4 - 2,6l xăng cho 100km. Mình chạy xuyên Việt luôn đạt 70km/h toàn tuyến thì hao 2,4l/100km.
Tốc độ cảm thấy thăng bằng, thắng, lạng lách chẻ chặt ngon nhất là 80kmh.
Khi kéo nhẹ lên 100kmh là tay chân bị gió bạt lực thấy rõ. Chỉ dám thử 140kmh tối đa khi chạy đường ven biển Phú Yên.
Bệnh: 5 năm qua với 53k... km, xe phải thay phốt phuộc nhún trước 3 lần liên tiếp chỉ vì "chỉ thay phốt 1 bên". Khi thay cùng lúc cả 2 bên thì 3 năm qua không bị xi nhớ nhún nữa. Bình thay 1 lần,
sên nhông dĩa thay 2 lần.
Vỏ thay 2 lần.
Bố thắng thay 3 lần.
4 lần xẹp bánh giữa đường đều có thể ráng chạy tới chỗ vá. 1 lần dừng xe ngay tự vá.
Thắng ABS trước sau thấy rất an toàn.
Chuưa chết máy dắt bộ lần nào là quá ngon rồi
 
  • Like
Reactions: Ha Sonata