Đời xe i-get sau này cải tiến khá nhiều rồi .
Phuộc trước , cảm biến ...
Mình mang xe đi sửa nghe thợ khen lắm .
Đời 15-16 giá đâu đó 40
Phuộc trước , cảm biến ...
Mình mang xe đi sửa nghe thợ khen lắm .
Đời 15-16 giá đâu đó 40
Mình chạy rồi đỡ hơn LX chút thôi, các nhược điểm cố hữu của Vespa có khác gì đâu:LX thì bịnh là đúng zồi, Primavera với Sprint mới ngon.
Mềnh tính trả 10 chai.Kinh, lúc mua xe xong giấy cỡ 82 chai, chạy 18k km bán còn 1/3
So về máy thôi, từ máy LX sang máy i3v của Sprint là một tiến bộ lớn của Vespa, còn mấy cái kia thì cũng như LX.Mình chạy rồi đỡ hơn LX chút thôi, các nhược điểm cố hữu của Vespa có khác gì đâu:
- Nặng đít, nếu rê xe còn nặng hơn cả SH dù trọng lượng xe xem xem
- Qua ổ gà hay gờ giảm tốc vẫn bị sàng đít.
- Yên ko cao bằng SH nhưng rộng bản nên chống chân khó chịu hơn
- Cuối cùng là 1 lần bảo dưỡng ngang ngửa với xe oto luôn!
Vậy mà chú thợ sửa xe cho mình (làm cho vespa nhưng nhận sửa xe vào cuối tuần bên ngoài) lại nói mấy đời mới máy thì ko hư nhưng hay bị giàn điện và phun xăng điện tử.Đời xe i-get sau này cải tiến khá nhiều rồi .
Phuộc trước , cảm biến ...
Mình mang xe đi sửa nghe thợ khen lắm .
Đời 15-16 giá đâu đó 40
Được hai cái bánhMềnh tính trả 10 chai.