ông nào nghỉ ra 11 đoạn này thật là tài ghê, xe hư thì hư cho đúng chỗ hài hết chỗ nói
làm cho có lệ là chính
Cái lõm tí xíu này mà được thiết kế là điểm dừng khẩn cấp, thì cũng không hiểu tại sao trước đây lại được duyệt, ai duyệt ??
View attachment 2759712
Má cái này chỉ có thằng đi bộ dừng được thôi!
Còn cái đoạn gọi là 2m thì dừng kiểu đó sớm muộn gì cũng có xe khác nó liếm qua xe mình bể gương móp cửa hoặc mình đứng xớ rớ chỗ cửa lái thì tiêu đời luôn.
Trên cao tốc mình luôn có 2 thằng là thằng lờ đờ và thằng bàn thờ.
Thằng lờ đờ đi trước thằng bàn thờ thì nó vượt tốc độ bàn thờ về bên phải cỡ nào cũng liếm cái xe đang dừng khẩn cấp.
Thôi nản không thèm cản.
Từ đây đến khi chế tài chắc cũng chuẩn bị xây lại đường lún rồi.Phải có luật chế tài luôn lũ cặn bã quản lý và bộ .
Phải đủ tiêu chuẩn thì mới nói đến việc thu tiền , thu phí .
Mấy ảnh trên kia bảo khoảng bề rộng này đủ 2met rồi vậy còn kêu ca gì nữa ? dcm.
Sáng nay trên cao tốc, 1 chiếc tải bị cháy! Kẹt xe cả tiếng đòing hồ ! Làn khẩn cấp bị chiếm full luôn ! Xe cẩu và xe xxx ko có đường chạy lên giải quyết luôn !
Còn hàng loạt cao tốc ở miền Tây đang thi công không có làn tránh sự cố.Sau công tác nghiệm thu công trình cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, hội đồng kiểm tra nhà nước đã đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang nhanh chóng đề ra phương án mở rộng chiều dài và chiều rộng của các điểm dừng khẩn cấp trên tuyến đường này.
View attachment 2759669
Ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Kiểm tra nhà nước về công tác nghiêm thu công trình xây dựng, vừa có thông báo kết luận của hội đồng về kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành đưa vào khai thác dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận giai đoạn 1.
Bên cạnh viện chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành, ông Hùng còn đề nghị tỉnh Tiền Giang nhanh chóng tổ chức nghiên cứu, giải pháp điều chỉnh chiều dài chiều rộng của 11 điểm dừng khẩn cấp trên toàn tuyến
Chủ đầu tư, công ty cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết dự án đang ở giai đoạn 1, chưa thể có làn dừng khẩn cấp mà chỉ bố trí được 11 điểm dừng cho cả hai bên.
Chiều rộng dải dừng xe khẩn cấp chỉ 2 mét nên không khả thi để xe di chuyển tới điểm dừng, đặc biệt là các loại xe container. Điều này, dẫn đến rất khó khăn cho công tác cứu nạn, cứu hộ xử lý nhanh và kịp thời các sự cố ở mọi vị trí theo thời gian quy định của quy trình quản lý vận hành.
Ông Lê Quang Hùng đề nghị, sau khi công trình được chủ đầu tư tổ chức khai thác có thu phí, căn cứ vào số liệu lưu lượng xe tham gia giao thông, UBND tỉnh Tiền Giang có thể xem xét, tổ chức nghiên cứ đầu tư xây dựng giai đoạn 2 theo quy mô hoàn chỉnh để làm cơ sở báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định.
Đối với Bộ Giao thông Vận tải, Hội đồng kiểm tra đề nghị có chỉ đạo các cơ quan chuyên môn liên quan nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các thông số kỹ thuật của tuyến cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận cũng như các cao tốc khác có thiết kế quy mô mặt cắt ngang và tổ chức giao thông tương tự nhằm đảm bảo an toàn giao thông, đáp ứng lưu lượng lưu thông thực tế của từng địa phương.
Liên quan dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận, UBND tỉnh Tiền Giang đã có phương án giá mới và đã được Bộ Giao thông Vận tải thông qua. Và đang chốt thời gian thu phí chính thức.
View attachment 2759668
Xem thêm:
- Giảm mức thu phí trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tối đa 97.000 đồng
- Giám đốc sở GTVT Tiền Giang giải thích lý do cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho ôtô chạy tối đa 80 km/h
Theo Saigontimes
Đường thì mỗi lần vào là nơm nớp lo sợ. Ra khỏi đoạn thấp tốc này vào đoạn Trung Lương mới yên tâm.