Ếch thì cứ bật OD chạy và làm như bác @duvspEm đi cũng khá nhiều nhưng đi đèo là e rất bình tĩnh, hiếm khi nào chạy đến 50km/h. Dấu hiệu khi chọn được số hợp lý là xe vẫn chạy 30, 40 mà chỉ cần lâu lâu đạp thắng rồi có thể buông thắng mà vẫn trong tầm kiểm soát tốc độ. Nếu thấy xe tăng tốc và mình phải rà hơi nhiều, lập tức giảm số ngay, có thể máy gầm nhưng an toàn, máy gầm cũng không sao, đừng lo hỏmg máy.
Ếch chạy được full 4 số, OD tương đương số 3, xuống đèo BL trên 60, bác nào tay lái dẻo thì OD, chưa dẻo lắm nên về 2 những đoạn dốc và cua gấp. Đèo BL ko có đoạn nào cần về 1 cảẾch thì cứ bật OD chạy và làm như bác @duvsp![]()
Đo điện đấu dây lại đi bácChức năng O/D trên con ếch cổ của em tèo từ lâu rồi!
2 chổ có khả năng xài số 1 là ......2 đoạn cua khủy tay, 1 chổ là thờ Phật bà Quan Âm, 1 chổ là Đức mẹ Maria.
Ếch chạy được full 4 số, OD tương đương số 3, xuống đèo BL trên 60, bác nào tay lái dẻo thì OD, chưa dẻo lắm nên về 2 những đoạn dốc và cua gấp. Đèo BL ko có đoạn nào cần về 1 cả
Có thể tránh đoạn DL bằng cách cuối cao tốc LK, ngay bùng binh rẽ vào ql27 di qua Lâm hà ( đoạn này có vài chỗ xấu ) sau đó vô đường mới làm (trên goog map chưa cập nhật ) ....ra ngay tp Bảo lộc .
...đoạn mới gần 50km vắng ,đẹp ..tính cự ly thì cũng tương đương ~ 100km như từ LK-BL theo Ql20 .View attachment 506458
Chi tiết hơn được không bác. Đại khái là đường mới đó nằm khúc nào trên QL27

Nhờ bác cho lên maps để dể hình dung hơn, không biết có phải cung đường bác @bo sua post lên mấy tháng trước không?Có thể tránh đoạn DL bằng cách cuối cao tốc LK, ngay bùng binh rẽ vào ql27 di qua Lâm hà ( đoạn này có vài chỗ xấu ) sau đó vô đường mới làm (trên goog map chưa cập nhật ) ....ra ngay tp Bảo lộc .
...đoạn mới gần 50km vắng ,đẹp ..tính cự ly thì cũng tương đương ~ 100km như từ LK-BL theo Ql20.
Hiện tại đường sá tạm ổn, cứ quốc lộ mà phang cho khỏe các bác ơi. bữa e đạp có 2h là đến BL à.Nhờ bác cho lên maps để dể hình dung hơn, không biết có phải cung đường bác @bo sua post lên mấy tháng trước không?