Escape cuối 2007 chỉ có 2.3 thôi nhưng có 2 phiên bản XLS(1cầu) và XLT(2 cầu)lamp78 nói:Hình như em nó bản XLS thì phải, vì là 2.3 bác ạ. Con ết đỏ cũ của em Ford phổ quan thu vào cũng được 350tr. Để mai ghé xem em nó thế nào, được thì đổi luôn!!. Thanks bác!
con bac doi nao vay, e co ban dang tim ne, bac cho thong tin ti nheNghiaqng nói:Bán ếch trắng tinh khôi này... Bác nào thích thì gã luôn nè.
có nhưng về sửa thêm vài chục nữa mới lăn bánh được.............auto751 nói:Giá hiện nay chỉ vào khoảng 300 đổ xuống thôi bác ơi, xăng giờ lên giá nên chạy xe 3.0 thì oải lắm, nên ko dc ưa chuộng nhiều.lamp78 nói:Chào các bác.
Tháng 11 năm ngoái em có mua 1 em Escape 3.0 đời 2004 với giá 420tr. Sau 1 năm chạy thì nói thật là cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, có lẽ vì xe đời đã sâu, nên đồ đạc nó không còn liền lạc nữa.
Nay em quyết định lên cho xe nào mới mới chút cho nó thoải mái. Em có hỏi ngoài Ford Phổ Quang thì họ nói có 1 em đời 2010, màu đen, bán tầm 600tr. Các bác cho em hỏi tầm giá đó có ổn không ạ? Vì em Escape trước mua 420tr nghe anh em phán là mua hớ nhiều![]()
Mong các bác chỉ giáo!!!
Em thấy nó uống ngang ngữa Santafe 2.4, thậm chí đi đường trường mà xe chở đầy 5 người Santafe còn hao hơn tí 
lamp78 nói:Thì bởi thế. Em hơi bị ngạc nhiên là vì nhiều người bảo đi 3.0 uống xăng kinh lắm, nhưng em lại không thấy như thế. Thời xăng 21K/l em đổ 500K đi Cần Thơ rồi dạo lòng vòng trong Cần Thơ mà vẫn chưa ăn thua. Giờ vẫn thế. Dạo này em hơi buồn em nó là vì hơi ồn, két nước có vấn đề, dạo này bắt đầu bị nghẹt xăng, hơi lụp bụp, đèn trước hơi mờ mà em không có thời gian đi bảo trì![]()
Escape MT chỉ có ở phiên bản 2.0 và đã ngưng SX vào cuối 2004,còn lại toàn AT (2.3&3.0)
Hôm Bảo dưỡng mấy chú KT nói từ đời cuối 2007( cần số chuyển xuống sàn)trở về sau máy như nhau, máy được cải tiến hệ thống điều khiển van biến thiên VCT nên tiết kiệm hơn đời xe cần số còn trên volang.
Hôm Bảo dưỡng mấy chú KT nói từ đời cuối 2007( cần số chuyển xuống sàn)trở về sau máy như nhau, máy được cải tiến hệ thống điều khiển van biến thiên VCT nên tiết kiệm hơn đời xe cần số còn trên volang.