Chuẩn bị nên nữa. Đô la trum nên giá ầm ầm. Làm nhập khẩu sợ nhất tỉ giá tăng
Nghe don hai moi may vi co maHỏi mười mấy vị BCT
Nhà nước có giảm về 0 đi nữa mà mấy ông đại lý làm giá cũng vậy, đâu lại vào đó. Như xe fortuner của toyota chẳng hạn, cách đây 3 tháng là nhận cọc 100 triệu, trong đó chia ra 50 triệu là cọc xe, 50 triệu là tiền phụ tùng, khi nào có xe thì đưa số tiền còn lại của xe và thêm 50 triệu tiền phụ tùng nữa, nghĩa là ví dụ tiền xe là 1ty5 rồi cộng thêm 100 triệu tiền phụ tùng nữa, qui ra xe gia 1ty6. tính lại còn cao hơn năm 2017 nữa, haizzzzz.
Lúc trước mình cũng giống bạn, đợi dài cả cổ con fortuner cuối cùng nge vụ 100 triệu tiền phụ tùng ứa gan, qua lấy con CRV.
Lúc trước mình cũng giống bạn, đợi dài cả cổ con fortuner cuối cùng nge vụ 100 triệu tiền phụ tùng ứa gan, qua lấy con CRV.
Nhà nước giảm thuế là thực. Tính theo công thức sau khi trừ chi phí thì có giá có thể giảm ~25%. Nhưng các hãng xe không giảm theo công thức vì không giảm mà vẫn có người mua và không bị ép giảm thì tội gì giảm. Tại sao nhà nước lại chịu mất hơn 30% tiền thuế mà dân không được mua xe giá thấp hơn thì phải hỏi các vị lãnh đạo.
Xe hơi cũng giảm nhiều lắm rồi. Nói chung là cũng ngang ngang với các nước trong khu vực. Chẳng qua dân mình thu nhập thấp quáỞ VN mà mong xe hơi giảm giá thì hơi khó à
Neu ma option nay no cung ngang luon thi tot qua bac nhiXe hơi cũng giảm nhiều lắm rồi. Nói chung là cũng ngang ngang với các nước trong khu vực. Chẳng qua dân mình thu nhập thấp quá