Ở Kia cũng có lưu đó bác. Tên chủ xe cũ, bảo dưỡng hãng lần cuối ở bao nhiêu km có hết,Bác này mua xe của ng nhà thi may ra đúng chứ Toyota lưu HS kinh lắm sao bác ko vô hãng check info của em nó hãng mua theo biết ở VN có mỗi Toy lưu thông tin trên toàn VN bác vô TT nào móc cũng ra lần bảo hành cuối cùng bao nhiêu KM.
Mình nhớ...con ỉn MT cua cty...mới tinh...để không...cũng rung bần bật mà....khong biet Fo tủn MT có như vậy khong....xe khác khong có nha....Mazda3 MT....de tay êm ru....đếch biết tại sao....chắc là thánh....nó phải thế....heheheh
ỉn từ 09 mà đi có 57k km, chắc kiểu này chạy hết 1 tua đồng hồ xong làm lại tua mới quá.
ayyyyyyy trước tiên tháo buji ktr xem còn tốt ko ? sau đó ktr 4 mobin đánh lữa xem có e nào tèo ko ( nổ máy tháo jak từng cái xe lịm là còn tốt ) , bệnh " đá cần số" của in là phần đánh lữa nhìu hơn
Km thực tế của em Ỉn này phải lớn hơn con số 100k nhiều lần.Em này bèo nhèo từ 09 đến giờ cũng f trên 100k r. Chạy gì từ 09 ts giờ mà ms 57k điều đáng ns ở đây nó là lại là em ỉn
Bác chủ chịu khó coi mấy cái mép nối giữa cản trước với tai xe, các vị trí khung đầu xe (mở nắp capô lên) chỗ két nước, các mép nối trên thân xe xem có dấu hiệu gò lại không là tự hiểu nhé.
Trước mắt bác thay 4 bugi, lọc xăng xem sau. có thể sẽ hết hiện trạng trên.Em là người mới chưa có kinh nghiệm nhiều nên cần anh chị tư vấn giúp e. Nhà e mới mua chiếc Innova 2009 (57.000 km). Mỗi lần e lên đề ba số 1 nhả côn phải chêm ga lớn ( tua máy ~ 1500), nếu không thì xe rung, cần số lắc như vũ trường. Số 2 cũng y chang cho đến số 3 thì giảm. E đạp lên khoảng 50km/h qua số 4 thì mới êm được.[pagebreak][/pagebreak]
E có search nhiều bài viết nhưng chưa tìm được cách xử lý.
Gia đình e cũng không có điều kiện nhiều, mà lại không quen thân gara nên
A/C tư vấn giúp e !!!! Chân thành cảm ơn A/C.