Chủ đề tương tự
Đợt vừa rồi em đi lại 2 đèo: đèo Quảng Khê (60km toàn là đèo) với Bảo Lộc . Kinh nghiệm vẫn là kết hợp số 2 và L. Số 2 xuống đèo nếu trên 50 km/h, em thắng nhẹ, chuyển qua L. L chậm thì em lại chuyển qua 2. 2 chậm nữa thì em chuyển qua D.
Cứ thế đi hết đèo thôi ạ. Đơn giản.
Cứ thế đi hết đèo thôi ạ. Đơn giản.
Bác chủ chạy vậy là pro rồi, không cần hỏi thêm ai nữa! Chúc Bác vui khỏe và chia sẻ thêm kn cho AEChào các bác,
Em muốn hỏi các bác với XPander AT, các bác lên xuống đèo dùng số thế nào ?
Lúc trước em xài số sàn 1.2 lên đèo Bảo Lộc, em xài số 3, xuống đèo số 2 (máy kéo lại thì tốc độ xuống dốc khoảng 40km/h) em thấy vừa. (4 người).
Khi chuyển qua XPander AT:
Do đó em thấy ở đèo Bảo Lộc nên để số 2 xuống đèo, nếu tốc độ vượt 50km/h, em thắng bớt hoặc chuyển qua L. Nếu qua L, tốc độ xuống 30km/h thì em lại chuyển qua số 2.
- Lên đèo e xài số D (vòng tua máy khoảng 2-2.5), em thấy lên mạnh, không cần chuyển qua số 2
- Xuống đèo em xài số 2, thì có những đoạn ở đèo Bảo Lộc, tốc độ 50-52 km/h, em phải xài thắng để hãm lại. Nếu xài số L, thì những đoạn đó còn 40km/h. Nhưng đa phần toàn 30km/h, thì lại quá chậm.
Theo kinh nghiệm của các bác thì sao ạ ?
Cái này a chủ chạy kỹ, an toàn nè!
E lúc còn sống ... lên đèo đu Thành Bửi vượt xe lên cho nhanh, lúc xuống thì đu Phương Chang cho lẹ!
Còn chạy 1 mình thì lên hết ga đạp, xuống thì thả N cho đỡ hao xăng
E lúc còn sống ... lên đèo đu Thành Bửi vượt xe lên cho nhanh, lúc xuống thì đu Phương Chang cho lẹ!
Còn chạy 1 mình thì lên hết ga đạp, xuống thì thả N cho đỡ hao xăng
Bác chạy giống dg chạy Su Xì Po quáCái này a chủ chạy kỹ, an toàn nè!
E lúc còn sống ... lên đèo đu Thành Bửi vượt xe lên cho nhanh, lúc xuống thì đu Phương Chang cho lẹ!
Còn chạy 1 mình thì lên hết ga đạp, xuống thì thả N cho đỡ hao xăng
Tuyệt, kinh nghiệm quá hay, nào giờ em toàn về n thả xuống rồi rà phanh
May mà đi xe độp nên tốc độ cũng k nhanh lắm
May mà đi xe độp nên tốc độ cũng k nhanh lắm