Đạp lút vậy có hao nhieu liệu không bácđó bác chuẩn bị qua vạch đỏ người ta gọi là redline
View attachment 277145
Em thử nghiệm thấy đạp tới 3 -3.5 là +/_ được rồi. Không biết các bác sao. Mong chỉ giáođó bác chuẩn bị qua vạch đỏ người ta gọi là redline
View attachment 277145
còn 1 đều nữa khi đang ở số tay...đạp lút sàn thì tua lên red line tự động qua số lun...mình khỏi cần qua...kakakkaka
Mình chưa chạy với vòng tua qua cao, nhưng mình nghĩ khi ở vòng tua max torque (3750rpm) + 300/400rpm là xe sẽ tự lên số thôi (lên số thì vòng tua may rớt xuống ngưỡng max torque thì xe vẫn duy tri lực kéo tối đa).
Đạp lút vậy có hao nhieu liệu không bác
Sẽ rất hao vì động cơ vận hành cho mục tiêu sinh công và torque tối đa.
Vận tốc máy tiêu thụ nhiên liệu tối ưu là 1500rmp -1800 rpm
Mình đã thử chạy số 5/6 ở tốc độ máy sau và thấy mức tiêu thụ nhiên liệu trên đồng hồ tương ứng:
- 1500rmp-1600rpm: 7.2l/100km (70km/h)
- 1800rpm-2000rpm: 8.1l/100km (80-90km/h)
- 2100rmp-2300rpm: 9.5-10l/100km (~100km/h)
- 2500rmp-2700rpm: ~11l/100km (~120km/h)
Chỉnh sửa cuối:
Theo em hiểu thì muốn lên số thì phải thốc ga để tăng tua máy lên một mức tương đương với cấp số đó, còn để tua máy thấp thì không thể lên số cao hơn.?!
mình đã thử rồi...nếu chuyển qua + - đạp dính sàn...thì redline mới qua....dính ghế....kakakakkakaMình chưa chạy với vòng tua qua cao, nhưng mình nghĩ khi ở vòng tua max torque (3750rpm) + 300/400rpm là xe sẽ tự lên số thôi (lên số thì vòng tua may rớt xuống ngưỡng max torque thì xe vẫn duy tri lực kéo tối đa).
Sẽ rất hao vì động cơ vận hành cho mục tiêu sinh công và torque tối đa.
Vận tốc máy tiêu thụ nhiên liệu tối ưu là 1500rmp -1800 rpm
Mình đã thử chạy số 5/6 ở tốc độ máy sau và thấy mức tiêu thụ nhiên liệu trên đồng hồ tương ứng:
- 1500rmp-1600rpm: 7.2l/100km (70km/h)
- 1800rpm-2000rpm: 8.1l/100km (80-90km/h)
- 2100rmp-2300rpm: 9.5-10l/100km (~100km/h)
- 2500rmp-2700rpm: ~11l/100km (~120km/h)
Vậy thì thấy nguy hiểm quá nhỉ.mình đã thử rồi...nếu chuyển qua + - đạp dính sàn...thì redline mới qua....dính ghế....kakakakkaka