To Bác Huấn: Địa chỉ Gara? Chạy xe này hỏi Gara tin cậy thì lưu vào bộ nhớ ngay!
To Bác Minhquang2112: Rảnh thì qua em xem xe và trao đổi về loại xe này ạ. Em sử dụng được 8 năm chắc cũng có chút ít kiến thức về nó.
Xe em trên đen, dưới hơi xám đó, Năm sản xuất 2005, ngày lăn bánh đầu tiên lại là 2007, hồ sơ xuất xưởng em còn giữ, chạy được 73k km. Nhiều bệnh vặt lắm nhưng chưa có bệnh lớn... Sau thời gian đó, em đã thay (chóng mặt luôn...hihi):
- Hệ thống nước làm mát: ống cả ống cao su lẫn thép, cảm biến nhiệt, hằng nhiệt, rờ le... độ 5-7 lần. Đây là điểm yếu nhất của chú MAGNUS.
- 4 vỏ mới, 12 triệu
- 1 bạc đạn trước, 1,8 triệu
- 4 phuộc mới, 2 phuộc ca bo nữa thành 6, 6 triệu.
- Bố thắng mới.
- Cảm biến không khí, 3,0 triệu
- Xy lanh tổng thắng, 3, triệu
- Lọc gió và lọc máy lạnh, vài lần, nhớ không hết
- Thước lái xì nhớt làm lại 1 lần, 5 triệu
- Cao su chân máy, nguyên bộ luôn khoảng 4 triệu,
- 6 buri, thay 2 lần luôn
- Một số curoa.
- Một số món lặt vặt khác không quan trọng.
Cũng may, xe em ít đi nên chưa đụng đến:
- Dàn lạnh, em thấy tốt, lạnh teo luôn
- Hệ thống điện
- Động cơ
- Hộp số, mới bảo trì thay nhớt thôi,
- Nội thất và khung gầm
Đi đường trường TPHCM- Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà lạt, Nha Trang và xuyên nửa Việt chưa bao giờ quá 10 lít/100km; TPHCM lòng vòng quận 1, 5, 6, 10, 8 thì cỡ trên dưới 15 lít/100km.
To Bác Minhquang2112: Rảnh thì qua em xem xe và trao đổi về loại xe này ạ. Em sử dụng được 8 năm chắc cũng có chút ít kiến thức về nó.
Xe em trên đen, dưới hơi xám đó, Năm sản xuất 2005, ngày lăn bánh đầu tiên lại là 2007, hồ sơ xuất xưởng em còn giữ, chạy được 73k km. Nhiều bệnh vặt lắm nhưng chưa có bệnh lớn... Sau thời gian đó, em đã thay (chóng mặt luôn...hihi):
- Hệ thống nước làm mát: ống cả ống cao su lẫn thép, cảm biến nhiệt, hằng nhiệt, rờ le... độ 5-7 lần. Đây là điểm yếu nhất của chú MAGNUS.
- 4 vỏ mới, 12 triệu
- 1 bạc đạn trước, 1,8 triệu
- 4 phuộc mới, 2 phuộc ca bo nữa thành 6, 6 triệu.
- Bố thắng mới.
- Cảm biến không khí, 3,0 triệu
- Xy lanh tổng thắng, 3, triệu
- Lọc gió và lọc máy lạnh, vài lần, nhớ không hết
- Thước lái xì nhớt làm lại 1 lần, 5 triệu
- Cao su chân máy, nguyên bộ luôn khoảng 4 triệu,
- 6 buri, thay 2 lần luôn
- Một số curoa.
- Một số món lặt vặt khác không quan trọng.
Cũng may, xe em ít đi nên chưa đụng đến:
- Dàn lạnh, em thấy tốt, lạnh teo luôn
- Hệ thống điện
- Động cơ
- Hộp số, mới bảo trì thay nhớt thôi,
- Nội thất và khung gầm
Đi đường trường TPHCM- Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà lạt, Nha Trang và xuyên nửa Việt chưa bao giờ quá 10 lít/100km; TPHCM lòng vòng quận 1, 5, 6, 10, 8 thì cỡ trên dưới 15 lít/100km.