Bởi vậy mình mới cần chuyên gia tư vấn
Gọi người xuống cũng pó tay rồi anh. Trục trặc xảy ra ở hạ tầng của bưu điện. Con Bras AON của nó có vấn đề. Xử lý ko được nên nó cứ dụ đổi qua GPON nhưng mình ko chịu. Mình dự là để xử lý dứt điểm tình trạng của mình có thể sẽ tốn kém cho nó (thay bras chẳng hạn) nên nó cứ cù nhây kiểu vậy. Đợt trước mới mắc cười. Chạy đc 2-3 tiếng là rớt 2-3 tiếng. 1 ngày rớt cả chục lần. Mình alo trực tiếp nhân viên bưu điện xử lý ko đc bực mình gọi 800126 máng vốn thì từ ngày hôm sau mạng ngậm IP liên tục cả chục ngày ko rớt. Đợt 2-3 tuần đổ lại đây thì có bịnh mới là 1 ngày rớt 2 cử. Tầm 9h sáng là rớt ip cỡ 30p. Tầm 18h cũng rớt ip cỡ 30p. Cứ thế lặp đi lặp lại