Bình 35A với máy 1.5 thì em nghĩ ok mà bác!Bình Xpander nhỏ xíu à Bác.
Ps: lâu rồi không gặp bác Trường, bác vẫn yêu Mit như đã yêu, thật khâm phục!
Bình 35A với máy 1.5 thì em nghĩ ok mà bác!Bình Xpander nhỏ xíu à Bác.
Cảm ơn bác LongPajero. Em đã hiểu.@friendship: Xe đời mới phải nuôi bộ cảm biến nên lock bằng chìa cơ thì bộ cảm biến k phải chờ (stanby) mà ngủ đông (Hibernate), còn chìa không để trong ổ vô lăng vì chìa khóa có phần kim loại là dẫn điện (dòng âm hay gọi là ăn điện mát) gây rò điện, chìa remote thì phát và thu sóng liên tục giữa chìa và bộ nhân tín hiệu trong xe nên sẽ gây hao bình.
PS: Nếu xe bác xài Start/Stop thì để chìa xa xe ra nha bác!
Bác dùng số thấp hơn, thay vì 5, bác dùng 4 hay 3Sẵn mấy bác cho em hỏi, bệnh tắt máy giữa chừng của em nó, khi em mới mua xe có cần nói hãng khắc phục ngay lúc đó ko? em sợ lấy ra chạy vài ngàn cái nó đứng khựng chắc chết, cám ơn các bác.
Mirage nhà em máy 1.2, đang dùng bình 65A đó bác (bình theo xe 60A, thấy hơi yếu).Bình 35A với máy 1.5 thì em nghĩ ok mà bác!
Ps: lâu rồi không gặp bác Trường, bác vẫn yêu Mit như đã yêu, thật khâm phục!
Cái này hãng triệu hồi thay thế quạt bơm xăng rồi mà bác, xe mới thì đã được thay sẵn rồi !!!!Sẵn mấy bác cho em hỏi, bệnh tắt máy giữa chừng của em nó, khi em mới mua xe có cần nói hãng khắc phục ngay lúc đó ko? em sợ lấy ra chạy vài ngàn cái nó đứng khựng chắc chết, cám ơn các bác.
Kết nối được với Bác như thế này thôi là vui rồi Bác. Còn chuyện kia là do ăn ở Bác à.Bình 35A với máy 1.5 thì em nghĩ ok mà bác!
Ps: lâu rồi không gặp bác Trường, bác vẫn yêu Mit như đã yêu, thật khâm phục!
Bác ấy chắc MT, chọn số cao quá nên dễ bị tắt máy.Cái này hãng triệu hồi thay thế quạt bơm xăng rồi mà bác, xe mới thì đã được thay sẵn rồi !!!!
nhà sản xuất Bình khuyên không hơn 10% dung lượng. Nhưng mình thấy có thể xem dòng phát định mức của máy phát điện.Mirage nhà em máy 1.2, đang dùng bình 65A đó bác (bình theo xe 60A, thấy hơi yếu).
Cái bình có liên quan gì tới số chấm của động cơ vậy bác?
Động cơ dung tích lớn, lực ma sát tăng theo tỷ lệ thuận nên cần Motor đề công suất cao hơn máy dung tích nhỏ >>>> Bình điện đáp ứng công suất motor đề nên máy càng to thì bình càng lớn, máy dầu cùng dung tích thường phải xài bình acquy lớn 1,2-1,4 so với máy xăng do máy dầu là ép > nén > nổ chứ không phải đốt cháy nhiên liệu bằng tia lửa điện như máy xăng.Mirage nhà em máy 1.2, đang dùng bình 65A đó bác (bình theo xe 60A, thấy hơi yếu).
Cái bình có liên quan gì tới số chấm của động cơ vậy bác?
Mình nghĩ là hãng thay nguyên cụm bơm xăng trong bình xăng luôn.Cái này hãng triệu hồi thay thế quạt bơm xăng rồi mà bác, xe mới thì đã được thay sẵn rồi !!!!
Cảm ơn bác đã giải thích rất rõ.Động cơ dung tích lớn, lực ma sát tăng theo tỷ lệ thuận nên cần Motor đề công suất cao hơn máy dung tích nhỏ >>>> Bình điện đáp ứng công suất motor đề nên máy càng to thì bình càng lớn, máy dầu cùng dung tích thường phải xài bình acquy lớn 1,2-1,4 so với máy xăng do máy dầu là ép > nén > nổ chứ không phải đốt cháy nhiên liệu bằng tia lửa điện như máy xăng.
Bác ấy chưa lấy xe mà bác, lo trước thôi !!!Bác ấy chắc MT, chọn số cao quá nên dễ bị tắt máy.
Nguyên tắc là trong thành phố chỉ sử dụng 1 2 3. Sử dụng như thế thì không tắt máy được.
Em lót dép tư vấn camer góc. cám ơn bác.Đã nghe thì nghe cho trót
Camera giờ rẻ quá, gắn thêm 1 2 cái đằng trước và một hộp công tắc gạt đi.
Đã có người gắn luôn 4 camera 4 góc rồi.
Xe mình chưa hết Roda, đi 500 ngàn xăng (đổ lúc mồng 2) đc 350km - đường QL1 và đường 27 lên Đà Lạt.Có bác nào xài xp AT rồi cho mình hỏi, chạy tiêu bao nhiêu nhiên liệu 100km cung đường hỗn hợp
Vay bao nhieu lit/100km bácXe mình chưa hết Roda, đi 500 ngàn xăng (đổ lúc mồng 2) đc 350km - đường QL1 và đường 27 lên Đà Lạt.