Cái thắng tay nó chưa sửa , còn theo tay lái nghịch . Nó nằm cạnh tài xế cho dễ kéo hơn.
Còn mit là vua về công nghệ điện lạnh rồi.
Còn mit là vua về công nghệ điện lạnh rồi.
Active speedlock, và một vài tính năng ẩn của xe cụ àĐang test cài đặt gì vậy bác
oh hay thât 2 dòng khac nhau di so sanh với Cerato ma dòng nay la dòng sedan...... phân khúc khac nhau,hay thâtE nói thật các bác đừng buồn. Dòng xe này thua xe KIA tất, ví dụ như k3/cerato chẳng hạn, đi đường sần sùi nghe rõ tiếng rào từ lốp, đi đường xấu nghe rõ tiếng lục cục, đi đường nhựa nghe rõ tiếng ù. Như vậy chỉ cần dùng tay là biết chất lượng mặt đường rồi. Đẳng cấp là ở chỗ đó.
Nhìn mấy bác ngồi sau xếp lớp thấy tội nghê, nhưng mà vậy với thấy cái xe khoẻ ghê chứ!Lang thang thấy mấy clip xe hay và autodaily thử chở nặng leo dốc.
Bác nào lăn tăn sức mạnh của Xp tham khảo thêm:
Một phần xe cách âm tốt, một phần nữa lốp dùng cho Xpander chỉ có bề rộng 205mm.Cám ơn những trải nghiệm của bác, em nghĩ Xpander mà được như vậy thì lo gì kén khách bác nhỉ? Đi xe khó chịu nhất tiếng lốp, Xpander được vậy chắc Outlander phải yên tĩnh tầm GLC trở lên
Các bác làm crack được luôn a? Giỏi thiệt. Mà sao khi bán xe nó ẩn chức năng này làm gì nhỉ nếu mà trong xe xuất xưởng đã có trang bị tính năng này?Active speedlock, và một vài tính năng ẩn của xe cụ à
Tính đổi hay sao màn hóng thế a pặcChúc mừng bác!
Hóng cảm nhận sau thời gian sử dụng.