Em là đứa từng đi cả BMW E90 lẫn Honda hiện tại:
- Accord ngồi thoải mái hơn E90, xe rộng hơn bù lại đi phố xoay sở cực hơn E90
- Option thì phải coi chủ xe E90 đã làm thêm gì hay để zin, nếu E90 zin thì option k bằng Acc.
- Cảm giác lái thì lấy thang điểm 10: Acc 7 còn E90 là 10 Tay lái Acc nhẹ nhàng hơn E90 khi đi phố nên bx bác có cầm lái cũng dc, tay lái E90 khá là nặng nhé nên chạy sướng hơn.
- Tiêu hao nhiên liệu thì xe e trước đây E90 (320i 2010) đi phố toàn 15-16 lít/100 km (tình trạng kẹt xe nhích từng chút 1 đấy), hiện tại đang đi Civic 2.0 2011 luôn thì chỉ 11-12 lít/100 km (tình trạng cũng tương tự) nên khẳng định E90 mà 328i chắc chắn "tốn xăng" hơn Acc 2014 nhiều dù là xe hạng C với hạng D. Acc nhập Đài 2007 bạn e từng chở e đi nhìn đồng hồ nhiên liệu thì thấy nó 14 lít hơn đấy.
- Bảo dưỡng thì khỏi bàn Honda date trên 2014 chắc chỉ đổ xăng, thay nhớt và rửa xe. Còn E90 thì bác về phải thay 1 số phụ tùng đã đến tuổi (328i 2011 thì odo trung bình cũng tầm hơn 5-6 vạn rồi, k thay bây giờ thì đến lúc 8 vạn cũng phải làm vì đó là bắt buộc).
- Đi Acc thích hợp cho dân làm ăn hơn so với E90 vì E90 nhìn hơi phong cách và chất chơi hơn chứ đừng nghĩ thương hiệu BMW là họ nghĩ mình sang
- Số tiền bảo dưỡng trong quá trình sử dụng cả 2 thương hiệu BMW và Honda trước đây và hiện tại: BMW luôn phải thủ sẵn ít nhất 10 triệu/tháng (điều kiện phải có kiến thức về BMW, còn k thì bác xác định 1 là dự trù cao hơn số tiền e nói, 2 là phải gia nhập hội E90 nhờ các thành viên kỳ cựu hỗ trợ) , còn Civic hiện tại e chỉ cần tầm 6 triệu/tháng là quá đủ (k tính các chi phí phát sinh như CSGT, bị tai nạn...). Nên Acc e nhắm cũng tầm ít nhất dự trù loanh quoanh 10 triệu/tháng vì xe còn mới chả có gì để làm
=> Tóm lại, bác quá thích BMW muốn trải nghiệm thử và tài chính dư dả thì hốt con E90 đó về từ từ có kinh nghiệm thì bác chỉ còn thích đi BMW, còn là lần đầu sở hữu xe thì cứ Honda mà phang cứ tới kỳ là vào hãng. Đối với lái mới thì Acc hay E90 cảm giác chạy đều như nhau nhưng chắc chắn hơn những con xe bác dùng để tập lái 100%
- Accord ngồi thoải mái hơn E90, xe rộng hơn bù lại đi phố xoay sở cực hơn E90
- Option thì phải coi chủ xe E90 đã làm thêm gì hay để zin, nếu E90 zin thì option k bằng Acc.
- Cảm giác lái thì lấy thang điểm 10: Acc 7 còn E90 là 10 Tay lái Acc nhẹ nhàng hơn E90 khi đi phố nên bx bác có cầm lái cũng dc, tay lái E90 khá là nặng nhé nên chạy sướng hơn.
- Tiêu hao nhiên liệu thì xe e trước đây E90 (320i 2010) đi phố toàn 15-16 lít/100 km (tình trạng kẹt xe nhích từng chút 1 đấy), hiện tại đang đi Civic 2.0 2011 luôn thì chỉ 11-12 lít/100 km (tình trạng cũng tương tự) nên khẳng định E90 mà 328i chắc chắn "tốn xăng" hơn Acc 2014 nhiều dù là xe hạng C với hạng D. Acc nhập Đài 2007 bạn e từng chở e đi nhìn đồng hồ nhiên liệu thì thấy nó 14 lít hơn đấy.
- Bảo dưỡng thì khỏi bàn Honda date trên 2014 chắc chỉ đổ xăng, thay nhớt và rửa xe. Còn E90 thì bác về phải thay 1 số phụ tùng đã đến tuổi (328i 2011 thì odo trung bình cũng tầm hơn 5-6 vạn rồi, k thay bây giờ thì đến lúc 8 vạn cũng phải làm vì đó là bắt buộc).
- Đi Acc thích hợp cho dân làm ăn hơn so với E90 vì E90 nhìn hơi phong cách và chất chơi hơn chứ đừng nghĩ thương hiệu BMW là họ nghĩ mình sang
- Số tiền bảo dưỡng trong quá trình sử dụng cả 2 thương hiệu BMW và Honda trước đây và hiện tại: BMW luôn phải thủ sẵn ít nhất 10 triệu/tháng (điều kiện phải có kiến thức về BMW, còn k thì bác xác định 1 là dự trù cao hơn số tiền e nói, 2 là phải gia nhập hội E90 nhờ các thành viên kỳ cựu hỗ trợ) , còn Civic hiện tại e chỉ cần tầm 6 triệu/tháng là quá đủ (k tính các chi phí phát sinh như CSGT, bị tai nạn...). Nên Acc e nhắm cũng tầm ít nhất dự trù loanh quoanh 10 triệu/tháng vì xe còn mới chả có gì để làm
=> Tóm lại, bác quá thích BMW muốn trải nghiệm thử và tài chính dư dả thì hốt con E90 đó về từ từ có kinh nghiệm thì bác chỉ còn thích đi BMW, còn là lần đầu sở hữu xe thì cứ Honda mà phang cứ tới kỳ là vào hãng. Đối với lái mới thì Acc hay E90 cảm giác chạy đều như nhau nhưng chắc chắn hơn những con xe bác dùng để tập lái 100%