Re:Hội Ngộ Xe Độ with D1Workshop
Tiến hành vào buổi tiệc nào DK đọc lời khai mạc
Đại diện SINH ĐÔI Group (Tài trợ độc quyền cho D1) phát biểu
Đại diện Mercedes-Benz Vinastar (Nhà tài trợ luôn đồng hành cùng D1 Workshop) phát biểu và trao quà lưu niệm cho 2 thành viên D1 sử dụng xe Mer E-Klass
Đại diện Ngân Hàng Techcombank phát biểu và nói về sản phẩm thẻ tín dụng mới cho Member D1
Thành lập hội GCK
Anh VuQuyHoa, một Member khá nổi tiếng của D1
D1WS trao quà "tri ân" cho 2 Members trưởng 2 hội đam mê xe của SG và Bình Phước, AnhThai và AnhHieu
Trao giài bầu chọn cho "Xe đẹp"
Sau nhiều công đoạn "độ" tại D1WS, chuẩn bị từ khá lâu, và rất công bằng dựa trên số phiếu bầu, BTC đã chọn ra được 2 mẫu Sedan đẹp nhất và 2 mẫu Coupe đẹp nhất
Đầu tiên là Mr.Lộc với giải Sedan đẹp "Nhì" (Lúc này bác Lộc đang ngóng xem ai đoạt giải cùng mình)
Bên ngoài Model vẫn đang "hành hạ" xe anh í :]] Nhìn mặt mẫu có vẻ khá "phê"
Tiếp theo là Mr.Rio Tèo với giải Coupe đẹp "Nhì" (Bác Rio phát biểu và gửi lời chúc đến D1WS sẽ sớm trở thành lò "độ" mạnh nhất thế giới, haaa)
Chuẫn bị cho giải NHẤT
Và người thắng chung cuộc là Mr.Huy63 (ko uổng công lên SG từ sớm và hy sinh cái Galang, haaa) và Mr.Hiếu79
Bên ngoài S.D.R.C vẫn DRiFT :]]
Và D1 cũng DRiFT
Cho đến khi "siu xe" đến :]]
---------- Post added at 11:15 ---------- Previous post was at 11:05 ----------
Một số mẫu xe "CỰC ĐẸP" tham gia "Hội ngộ xế độ"
Tiến hành vào buổi tiệc nào DK đọc lời khai mạc
Đại diện SINH ĐÔI Group (Tài trợ độc quyền cho D1) phát biểu
Đại diện Mercedes-Benz Vinastar (Nhà tài trợ luôn đồng hành cùng D1 Workshop) phát biểu và trao quà lưu niệm cho 2 thành viên D1 sử dụng xe Mer E-Klass
Đại diện Ngân Hàng Techcombank phát biểu và nói về sản phẩm thẻ tín dụng mới cho Member D1
Thành lập hội GCK
Anh VuQuyHoa, một Member khá nổi tiếng của D1
D1WS trao quà "tri ân" cho 2 Members trưởng 2 hội đam mê xe của SG và Bình Phước, AnhThai và AnhHieu
Trao giài bầu chọn cho "Xe đẹp"
Sau nhiều công đoạn "độ" tại D1WS, chuẩn bị từ khá lâu, và rất công bằng dựa trên số phiếu bầu, BTC đã chọn ra được 2 mẫu Sedan đẹp nhất và 2 mẫu Coupe đẹp nhất
Đầu tiên là Mr.Lộc với giải Sedan đẹp "Nhì" (Lúc này bác Lộc đang ngóng xem ai đoạt giải cùng mình)
Bên ngoài Model vẫn đang "hành hạ" xe anh í :]] Nhìn mặt mẫu có vẻ khá "phê"
Tiếp theo là Mr.Rio Tèo với giải Coupe đẹp "Nhì" (Bác Rio phát biểu và gửi lời chúc đến D1WS sẽ sớm trở thành lò "độ" mạnh nhất thế giới, haaa)
Chuẫn bị cho giải NHẤT
Và người thắng chung cuộc là Mr.Huy63 (ko uổng công lên SG từ sớm và hy sinh cái Galang, haaa) và Mr.Hiếu79
Bên ngoài S.D.R.C vẫn DRiFT :]]
Và D1 cũng DRiFT
Cho đến khi "siu xe" đến :]]
---------- Post added at 11:15 ---------- Previous post was at 11:05 ----------
Một số mẫu xe "CỰC ĐẸP" tham gia "Hội ngộ xế độ"
Re:Hội Ngộ Xe Độ with D1Workshop
Nhận lời mời "Lái & Trải nghiệm FT86" tại Vũng Tàu.....rất vinh hạnh và trân trọng thông báo đến toàn bộ các bác....Khởi hành vào lúc 10h (29/6/12) tại D1 Workshop và kết thúc hành trình vào 15h (30/6/12)
Chuyến đi này kết hợp thăm "Hội người Mù" tại Long Thành, anh em nhanh chóng đăng ký nhé
Một chút về TOYOTA FT86, liệu đây có phải là dòng xe cho các DRiFTER và sẽ soán ngôi HYUNDAI GENESIS COUPE tại VN ??? Hãy chờ xem nhé....
Vào đầu năm sau, mẫu xe thể thao hạng nhỏ FT-86 G Sports mới chính thức được tập đoàn Toyota đưa vào sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay khi những chiếc xe mẫu ít ỏi được xuất xưởng, phóng viên VnEconomy đã có dịp trải nghiệm dòng xe được hãng ôtô Nhật Bản đặt rất nhiều kỳ vọng này.
Sự xuất hiện của chiếc FT-86 G Sports không phải bản concept đã ít nhiều gợi nhớ đến mẫu xe thể thao 2 cửa Celica vang bóng một thời của Toyota. Về cơ bản, kích thước và sức mạnh động cơ của FT-86 G Sports không chênh nhiều so với người tiền nhiệm Celica. Dù vậy, FT-86 G Sports lại mang trong mình một sứ mệnh hoàn toàn mới.
Ngay về ngoại thất, FT-86 G Sports đã mang dáng dấp của mẫu xe thương mại với thiết kế kiểu coupe 4 cửa cỡ nhỏ. Các đường nét khá mượt so với kiểu góc cạnh và hầm hố thường thấy của một chiếc thể thao thực thụ. Từ hệ thống đèn pha, đèn sương đến gương chiếu hậu đều mang dáng vẻ của một chiếc sedan.
Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các kỹ sư thiết kế đánh mất đi nét thể thao ở FT-86 G Sports. Điểm ấn tượng là phần đầu xe được thiết kế sắc sảo khi hình dung đến một con mãnh thú đang chuẩn bị vồ mồi. Phần thân xe mang dáng dấp của những mẫu xe thể thao trong quá khứ của Toyota, đặc biệt là rất giống với Celica. Cánh lướt gió phía sau cũng là một điểm nhấn đáng kể.
Khá bất ngờ khi trọng lượng của FT-86 G Sports khá nhẹ, chỉ ở mức 1,22 tấn. Trong khi đó, dung tích xi-lanh động cơ cũng cũng dừng ở 2.0 lít. Điều này dễ khiến giới mộ điệu xe thể thao e ngại về sức mạnh và khả năng bám đường khi vận hành ở tốc độ cao của FT-86 G Sports.
Toyota đã rất nhạy cảm khi cùng Subaru phát triển FT-86 G Sports. Qua đó, mẫu xe này thực sự gây ấn tượng với bộ động cơ 2.0 lít phun xăng trực tiếp D-4S và hệ dẫn động cầu sau nổi danh của Subaru.
Nhờ trọng lượng nhẹ, ngay khi đạp ga lút sàn, FT-86 G Sports dễ dàng đạt tốc độ 80km/h mặc dù chỉ sử dụng động cơ 2.0. Hộp số sàn 6 cấp giúp cảm giác lái trên đường đua thật sự phấn khích. Trong khi đó, hộp số tự động 6 cấp lại có vẻ "mượt" quá so với một mẫu xe thể thao. Điểm đáng tiếc là trong ngày chạy thử tại đường đua Fuji Speed Way Mobilitas (Nhật Bản) thời tiết lại mưa nên phóng viên VnEconomy chưa có dịp thử sức FT-86 G Sports ở tốc độ cao.
Nhưng cũng nhờ điều kiện mặt đường trơn trượt nên FT-86 G Sports đã thể hiện rất tốt khả năng bám đường. Bù lại với trọng lượng nhẹ, mũi xe dài vuốt ngược ra phía sau theo nguyên lý khí động học kết hợp cùng trọng tâm thấp đã giúp chiếc xe bám chặt mặt đường, kể cả khi cua gấp ở tốc độ cao.
Toyota cho biết, FT-86 G Sports là một sản phẩm chiếc lược của hãng khi cố gắng làm hài lòng cả những khách hàng ưa thích xe thể thao lẫn những khách hàng yêu xe sedan. Mục tiêu thương mại hóa xe thể thao mà Toyota “yêu cầu” FT-86 G Sports thực hiện không chỉ nằm ở thiết kế ngoại thất dễ tính mà ở cả thiết kế nội thất.
Ngồi trong khoang xe, ngoại trừ tiếng nổ của động cơ dội vào mạnh mẽ thì thiết kế nội thất dễ mang lại cảm giác như đang trong một chiếc sedan. Vô-lăng FT-86 G Sports có đường kính 365 mm (nhỏ nhất trong tất cả các mẫu xe của Toyota). Bảng đồng hồ với 3 đồng hồ, trong đó đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm. Mặt đồng hồ, vạch số và các đèn báo hiệu cũng như cách bố trí hợp lý giúp tăng cường hiệu quả nhận biết và quan sát khi vận hành xe ở tốc độ cao.
Một điểm ấn tượng nữa là lưng ghế sau của xe có thể gập xuống phía trước tạo ra không gian chứa đồ có thể chứa 4 bánh xe thể thao hoặc 2 túi gậy chơi golf.
Theo tiết lộ từ Toyota, FT-86 G Sports sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ mùa Thu năm sau với mức giá bán lẻ được hứa hẹn là rẻ bất ngờ.
Thông số kỹ thuật Toyota FT-86 G SportsChiều dài4.240 mmChiều rộng1.775 mmChiều cao1.300 mmChiều dài cơ sở2.570 mmChiều rộng cơ sở trước1.520 mmChiều rộng cơ sở sau1.540 mmTrọng lượng không tải1.220 kgSố chỗ ngồi7576Dung tích xi-lanh động cơ1.998 ccCông suất cực đại197 mã lực @ 7.000 vòng/phútMomen xoắn cực đại205 Nm @ 6.600 vòng/phútHộp sốSàn và tự đồng 6 cấpHệ dẫn độngCầu sauHệ thống treoThanh xoắn (trước), tay đòn kép (sau)Dung tích bình nhiên liệu50 lítHình ảnh chi tiết FT-86 G Sports trên đường đua Fuji Speed Way Mobilitas, Nhật Bản:
Nhận lời mời "Lái & Trải nghiệm FT86" tại Vũng Tàu.....rất vinh hạnh và trân trọng thông báo đến toàn bộ các bác....Khởi hành vào lúc 10h (29/6/12) tại D1 Workshop và kết thúc hành trình vào 15h (30/6/12)
Chuyến đi này kết hợp thăm "Hội người Mù" tại Long Thành, anh em nhanh chóng đăng ký nhé
Một chút về TOYOTA FT86, liệu đây có phải là dòng xe cho các DRiFTER và sẽ soán ngôi HYUNDAI GENESIS COUPE tại VN ??? Hãy chờ xem nhé....
Vào đầu năm sau, mẫu xe thể thao hạng nhỏ FT-86 G Sports mới chính thức được tập đoàn Toyota đưa vào sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay khi những chiếc xe mẫu ít ỏi được xuất xưởng, phóng viên VnEconomy đã có dịp trải nghiệm dòng xe được hãng ôtô Nhật Bản đặt rất nhiều kỳ vọng này.
Sự xuất hiện của chiếc FT-86 G Sports không phải bản concept đã ít nhiều gợi nhớ đến mẫu xe thể thao 2 cửa Celica vang bóng một thời của Toyota. Về cơ bản, kích thước và sức mạnh động cơ của FT-86 G Sports không chênh nhiều so với người tiền nhiệm Celica. Dù vậy, FT-86 G Sports lại mang trong mình một sứ mệnh hoàn toàn mới.
Ngay về ngoại thất, FT-86 G Sports đã mang dáng dấp của mẫu xe thương mại với thiết kế kiểu coupe 4 cửa cỡ nhỏ. Các đường nét khá mượt so với kiểu góc cạnh và hầm hố thường thấy của một chiếc thể thao thực thụ. Từ hệ thống đèn pha, đèn sương đến gương chiếu hậu đều mang dáng vẻ của một chiếc sedan.
Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các kỹ sư thiết kế đánh mất đi nét thể thao ở FT-86 G Sports. Điểm ấn tượng là phần đầu xe được thiết kế sắc sảo khi hình dung đến một con mãnh thú đang chuẩn bị vồ mồi. Phần thân xe mang dáng dấp của những mẫu xe thể thao trong quá khứ của Toyota, đặc biệt là rất giống với Celica. Cánh lướt gió phía sau cũng là một điểm nhấn đáng kể.
Khá bất ngờ khi trọng lượng của FT-86 G Sports khá nhẹ, chỉ ở mức 1,22 tấn. Trong khi đó, dung tích xi-lanh động cơ cũng cũng dừng ở 2.0 lít. Điều này dễ khiến giới mộ điệu xe thể thao e ngại về sức mạnh và khả năng bám đường khi vận hành ở tốc độ cao của FT-86 G Sports.
Toyota đã rất nhạy cảm khi cùng Subaru phát triển FT-86 G Sports. Qua đó, mẫu xe này thực sự gây ấn tượng với bộ động cơ 2.0 lít phun xăng trực tiếp D-4S và hệ dẫn động cầu sau nổi danh của Subaru.
Nhờ trọng lượng nhẹ, ngay khi đạp ga lút sàn, FT-86 G Sports dễ dàng đạt tốc độ 80km/h mặc dù chỉ sử dụng động cơ 2.0. Hộp số sàn 6 cấp giúp cảm giác lái trên đường đua thật sự phấn khích. Trong khi đó, hộp số tự động 6 cấp lại có vẻ "mượt" quá so với một mẫu xe thể thao. Điểm đáng tiếc là trong ngày chạy thử tại đường đua Fuji Speed Way Mobilitas (Nhật Bản) thời tiết lại mưa nên phóng viên VnEconomy chưa có dịp thử sức FT-86 G Sports ở tốc độ cao.
Nhưng cũng nhờ điều kiện mặt đường trơn trượt nên FT-86 G Sports đã thể hiện rất tốt khả năng bám đường. Bù lại với trọng lượng nhẹ, mũi xe dài vuốt ngược ra phía sau theo nguyên lý khí động học kết hợp cùng trọng tâm thấp đã giúp chiếc xe bám chặt mặt đường, kể cả khi cua gấp ở tốc độ cao.
Toyota cho biết, FT-86 G Sports là một sản phẩm chiếc lược của hãng khi cố gắng làm hài lòng cả những khách hàng ưa thích xe thể thao lẫn những khách hàng yêu xe sedan. Mục tiêu thương mại hóa xe thể thao mà Toyota “yêu cầu” FT-86 G Sports thực hiện không chỉ nằm ở thiết kế ngoại thất dễ tính mà ở cả thiết kế nội thất.
Ngồi trong khoang xe, ngoại trừ tiếng nổ của động cơ dội vào mạnh mẽ thì thiết kế nội thất dễ mang lại cảm giác như đang trong một chiếc sedan. Vô-lăng FT-86 G Sports có đường kính 365 mm (nhỏ nhất trong tất cả các mẫu xe của Toyota). Bảng đồng hồ với 3 đồng hồ, trong đó đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm. Mặt đồng hồ, vạch số và các đèn báo hiệu cũng như cách bố trí hợp lý giúp tăng cường hiệu quả nhận biết và quan sát khi vận hành xe ở tốc độ cao.
Một điểm ấn tượng nữa là lưng ghế sau của xe có thể gập xuống phía trước tạo ra không gian chứa đồ có thể chứa 4 bánh xe thể thao hoặc 2 túi gậy chơi golf.
Theo tiết lộ từ Toyota, FT-86 G Sports sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ mùa Thu năm sau với mức giá bán lẻ được hứa hẹn là rẻ bất ngờ.
Thông số kỹ thuật Toyota FT-86 G SportsChiều dài4.240 mmChiều rộng1.775 mmChiều cao1.300 mmChiều dài cơ sở2.570 mmChiều rộng cơ sở trước1.520 mmChiều rộng cơ sở sau1.540 mmTrọng lượng không tải1.220 kgSố chỗ ngồi7576Dung tích xi-lanh động cơ1.998 ccCông suất cực đại197 mã lực @ 7.000 vòng/phútMomen xoắn cực đại205 Nm @ 6.600 vòng/phútHộp sốSàn và tự đồng 6 cấpHệ dẫn độngCầu sauHệ thống treoThanh xoắn (trước), tay đòn kép (sau)Dung tích bình nhiên liệu50 lítHình ảnh chi tiết FT-86 G Sports trên đường đua Fuji Speed Way Mobilitas, Nhật Bản:
Last edited by a moderator:
Re:Hội Ngộ Xe Độ with D1Workshop
D1 ơi các bạn tham dự chương trình này với bên mình nhé
hân hạnh được đón đoàn D1 tại Phan Thiết
http://www.otosaigon.com/forum/HOT-1310-H%E1%BB%8Dp-m%E1%BA%B7t-OS-mi%E1%BB%81n-trung-t%E1%BA%A1i-Phan-Thi%E1%BA%BFt-B%C3%ACnh-Thu%E1%BA%ADn-m5616019.aspx
D1 ơi các bạn tham dự chương trình này với bên mình nhé
hân hạnh được đón đoàn D1 tại Phan Thiết
http://www.otosaigon.com/forum/HOT-1310-H%E1%BB%8Dp-m%E1%BA%B7t-OS-mi%E1%BB%81n-trung-t%E1%BA%A1i-Phan-Thi%E1%BA%BFt-B%C3%ACnh-Thu%E1%BA%ADn-m5616019.aspx
Re:Hội Ngộ Xe Độ with D1Workshop
Các bác D1 đang ăn Trung thu mãi tận Chơn Thành,em vào ngô gia quán,thấy các bác say xưa quá
Súng ống quá chừng,chắc mai mốt j có hình cho ae coi
Các bác D1 đang ăn Trung thu mãi tận Chơn Thành,em vào ngô gia quán,thấy các bác say xưa quá
Súng ống quá chừng,chắc mai mốt j có hình cho ae coi