RE: Hỏi thăm về nước rửa kính!
Theo tôi tùy theo cấu tạo của từng loại xe. Một số loại dùng kim chỉnh được độ phun cao thấp. Bác chọc kim vào và hất kim (để phun cao hơn) lên hoặc ấn xuống (phun thấp đi) vì một số vòi phun có kết cấu kiểu khớp cầu ở bên trong. (Tuy nhiên bác phải đảm bảo là áp suất phun vẫn đủ mạnh vì đôi khi phun thấp là do bị tắc nên áp suất phun yếu nên không phun lên cao được, lúc đó phải xử lý chỗ bị tắc trước)
Theo tôi tùy theo cấu tạo của từng loại xe. Một số loại dùng kim chỉnh được độ phun cao thấp. Bác chọc kim vào và hất kim (để phun cao hơn) lên hoặc ấn xuống (phun thấp đi) vì một số vòi phun có kết cấu kiểu khớp cầu ở bên trong. (Tuy nhiên bác phải đảm bảo là áp suất phun vẫn đủ mạnh vì đôi khi phun thấp là do bị tắc nên áp suất phun yếu nên không phun lên cao được, lúc đó phải xử lý chỗ bị tắc trước)