Bộ mới usd650 / 1 bộ bác ơi , mâm offset negative cho bánh đưa ra , xe đẹp hơn, em chơi 2nd của anh em để lại nên rẻ hơn nhiều.Rotting nói:Bốn cái võ xe pác vị chi bao nhiêu thóc vậy...? nhìn thấy mạnh mẽ..!
minhchip nói:Bộ mới usd650 / 1 bộ bác ơi , mâm offset negative cho bánh đưa ra , xe đẹp hơn, em chơi 2nd của anh em để lại nên rẻ hơn nhiều.Rotting nói:Bốn cái võ xe pác vị chi bao nhiêu thóc vậy...? nhìn thấy mạnh mẽ..!
tình hình khi nhịp xuống thì có bị chạm vè không bác ? cảm giác máy như nào ạ ? có ảnh hưởng nhiều không bác.
Phải phẫu thuật tí xíu , gọt nhẹ sườn , tháo mấy cái che nhựa thì mới gắn được . đạp cảm giác nặng máy hơn , nhưng so với bánh zin thì trớn chạy ngon hơn , chú ý tí xíu : chạy chịu khó canh dư xe vì 2 bánh xe đưa ra nhiều nên xe honda dễ quẹt vào vỏ xe , nhưng gắn vào thì nhìn xe đúng chất của nó hơn . em đợi lên dàn gầm cao tí nữa là như ý .NGUYEN T nói:Chắc là không chạm.Nhưng máy yếu hơn là chắc.
@Dear Bác Trường:
Em mới có bằng hôm 15/1,em làm xây dựng và cũng máu mê Off road xíu,xưa làm LILAMA đi niều nên quen.em có 1 băn khoăn là mới lái mà mua em này thì liệu có khó và nguy hiểm không bác?em tinh đang mon men em Triton AT,cần thì cho vợ lái cũng được..
Bác góp ý cho em nha
Tks Bác
Em mới có bằng hôm 15/1,em làm xây dựng và cũng máu mê Off road xíu,xưa làm LILAMA đi niều nên quen.em có 1 băn khoăn là mới lái mà mua em này thì liệu có khó và nguy hiểm không bác?em tinh đang mon men em Triton AT,cần thì cho vợ lái cũng được..
Bác góp ý cho em nha
Tks Bác
Chào Bác,
Bác mua xe được thì lái xe là chuyện không khó, tuy lúc đầu có thể va quẹt chút ít, chỉ cần thực hành là xong, nhất khi bác đã lái off road rồi.
Hộp số AT có thể cho Lực kéo mạnh gấp đội xe MT khi bị kẹt mà không hư bố ly hợp, bác chọn như thế là chính xác rồi, nhất là cho Vợ lái.
Rút bớt nhíp làm xe êm hơn, đã làm thử và kết quả tốt.
Có nhiều điều linh tinh, khi có xe rồi , moi người sẽ góp ý thêm.
Bác mua xe được thì lái xe là chuyện không khó, tuy lúc đầu có thể va quẹt chút ít, chỉ cần thực hành là xong, nhất khi bác đã lái off road rồi.
Hộp số AT có thể cho Lực kéo mạnh gấp đội xe MT khi bị kẹt mà không hư bố ly hợp, bác chọn như thế là chính xác rồi, nhất là cho Vợ lái.
Rút bớt nhíp làm xe êm hơn, đã làm thử và kết quả tốt.
Có nhiều điều linh tinh, khi có xe rồi , moi người sẽ góp ý thêm.
Bác Trường ơi.Thời điểm hiện tại rút nhíp cho Triton ở đâu là ok nhất bác có thể tư vấn giùm em được không?truong195 nói:Chào Bác,
Bác mua xe được thì lái xe là chuyện không khó, tuy lúc đầu có thể va quẹt chút ít, chỉ cần thực hành là xong, nhất khi bác đã lái off road rồi.
Hộp số AT có thể cho Lực kéo mạnh gấp đội xe MT khi bị kẹt mà không hư bố ly hợp, bác chọn như thế là chính xác rồi, nhất là cho Vợ lái.
Rút bớt nhíp làm xe êm hơn, đã làm thử và kết quả tốt.
Có nhiều điều linh tinh, khi có xe rồi , moi người sẽ góp ý thêm.
Mấy bữa nay để nguyên bản đi xóc quá.
Thanks bác!
Rotting nói:Sau những ngày tìm hiểu sáng nay em ghé Gara X30 Nguyễn văn Cừ làm nhẹ nhẹ là tháo bớt 1 thanh níp sau của Trai tân...!
Cảm giác ban đầu là xe đi êm hơn khi chưa tháo..
Vị chi cho việc này là 300k + 30k thuế VAT. Bo cho mấy chú thợ làm việc kỹ lưỡng và nhiệt tình 100k cafe ..!
Có thể rút 1 lá, 1 lá rưỡi.. hay làm nhiều thứ khác để xe vừa êm mà vừa chở nặng được.. nhưng sát Tết quá rồi.
Bác nên liên hệ với bác Rotting ở Q2 để thử như xe bác ấy là được chưa?
Rút nhíp cũng đơn giản, nhưng nên đến X30 nguyễn văn Cừ vì làm nhanh rẻ..chừng 1 giờ thôi
Nếu Bác đến làm buổi sáng sớm thì mình có mặt ở gần đó.
Last edited by a moderator: