Ve Chai SG
6/7/09
700
39.457
93
HCM
em nghe nói bên Ford bác Xe độp nói Ford ranger giờ trước bạ chỉ 2 %,vậy Triton thì sao hả các bác?
 
Hạng B2
20/4/05
142
4
28
2% nhưng bây giờ được công nhận là Pickup chở hàng (ô tô tải – Pickup cabin kép) có chữ TẢI em sợ bây giờ sẽ áp dụng luật theo xe tải (cấm giờ,biển cấm tải) thì chết
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
tap_tanh_me_xe nói:
2% nhưng bây giờ được công nhận là Pickup chở hàng (ô tô tải – Pickup cabin kép) có chữ TẢI em sợ bây giờ sẽ áp dụng luật theo xe tải (cấm giờ,biển cấm tải) thì chết
Bác nói giống máy sales của các Hãng không có bán Pickup quá :p

Cái hay của xe này là nhiều chức năng, đi như xa du lịch mà cần thì tải hàng cũng được; Cái khó của xe này là phải bền và khỏe, - do đó các hiệu xe yếu yếu,dỏm dỏm không dám nhập xe này, làm du lịch thì được, nhưng ráp dòng xe này là tiêu ngay.

Thông thường cái gì thừa thải mới cấm, không cấm cái ít, cái tỉ lệ thấp bao giờ.
Ở nước ngoài tỉ lệ xe bán tải rất cao, còn ở Việt nam còn rất thấp.
Do đó mới có nhiều chính sách hổ trợ nhập nguyên chiếc thuế thấp; giử nguyên 2% trong khi tăng xe thườgn từ 10-15%.

Trong tương lai nếu hạn chế trong thành phố, thì sẽ chủ yếu nhắm vào xe du lịch - ví dụ hạn chế giờ- số chẳn số lẻ, đủ số người ngồi trên xe.. nhưng không có chuyện đó dâu.
Thông lệ quốc tế, không phai mình muốn làm gì thì làm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/10/12
122
95
28
có bác nào bán Triton mà còn ngon ko , em tính mua 1 chiếc bán tải để phục vụ cv mà chưa tìm ra . Bác nào muốn bán vui lòng pm hình với giá vô hộp thư em nhé

thanks các bác
 
Hạng B2
9/3/08
240
61
28
44
HCM
Mình vừa đặt cọc con Triton GLS AT màu đỏ, theo sở thích màu và tư vấn của bác Trường nên chọn AT.
Năm 2010 đã sử dụng Triton GLS MT màu xám, đi đường trường rất thích, nhưng do lúc đó tay lái còn yếu nên khi chạy trong phố cảm thấy mệt quá. Số 2 thì dư tua số 3 thì thiếu tua, côn thì sâu và dài ..v..v.. nên đã đổi sang inova máy xăng. Sau 1 thời gian chạy ké, chạy thử, bán inova chạy sang mua huyndai AT dòng Avante cho bà xã chạy, và mình hơi chán với dòng sedan này. Tuy nhiên để nữ chạy thì ok. Còn ta thì phải chạy theo Triton thôi...
Sau bao năm tháng, cảm giác Triton vẫn tồn tại và tuyệt nhất trong tầm tiền, có 1 lần đi chơi cùng Lexsus 470 kết quả Triton đổ dầu 700k vẫn còn và em 470 là 2tr4 xăng hehe.. Giờ thì quay lại làm em Triton màu đỏ AT. Đang sung sướng chờ ngày đón em nó về.
Mình tên Hưng làm ngày quảng cáo POSM, Rất vui được tham gia cùng anh em Triton. Mong anh em giúp đỡ, tư vấn và truyền đạt kinh nghiệm sử dụng, bảo trì.

isamco báo giá. Sale Mrs.Lành.

Mình lấy 2 con, 1 con cho ông bạn làm cùng ngành.

1. Triton GLS 2012 Mt màu xám: Giá 604.500.000vnđ (đã có VAT)
2.Triton GLS 2012 AT màu đỏ: Giá 639.000.000vnđ (VAT)

Đang làm thủ tục bank và có thể trong tuần này nhận xe, nghe thông tin đầu năm lại tăng phí cấp biển số. Biển số xe hiện nay là bấm máy hay vẫn do các anh trên Nơ Trang Long tự quyết vậy các bác ?
Đời 2012: Theo thông báo là mâm 17 còn lại không thay đổi. Theo trang bên Thái 2013 thì gương gập điện, DVD cảm ứng, mâm 17. vậy bên mình chỉ mới nhập con đời 2012 ?? Em vẫn chưa thấy xe ặc ặc.
 
Hạng B2
9/3/08
240
61
28
44
HCM
Gọi điện theo số của anh Trường cho lên Vinastar không ai nắm thông tin về triton GLS 2012 có thay đổi gì. Cho 1 số khác gọi tiếp thì được thông tin:

GlS 2012 MT: mâm vẫn như cũ.
Gls 2012 AT: Mâm 17.

Gọi là Sale Isamco, ok anh để em check lại chính xác rồi báo anh nhé, 10 phút sau. Em khẳng định với anh là mâm 17 toàn bộ cho GLS. Nếu anh lấy 2011 mâm 16 bên em sẽ tặng nắp thùng sau cho anh miễn phí. Vậy thôi mình chờ 2012 nó ra sao.

Đây là hình ảnh em 2013, vậy là bên Thái và Cambodia có DVD zin theo xe cho Triton rồi. Đỡ wa (đây là link: youtube.com/watch?v=jmYU1pNKK1I)