Em hốt con nhập cuối cùng bác ạ. Cerato là mã xe nhập, em đang suy nghĩ thay bằng K3 cho nó đẹp =)) cái chữ Cerato nhìn xấu =)). Móc đen đó là để xe móc vào trong lúc vận chuyển, xe nào cũng có hết.ga_con_tap_lai nói:Ở phía phải đầu xe nó có cái móc gì màu đen vậy bác ??? để tem Cerato chứ không phải K3 hả bác?iamnofear nói:Coming soon! hé hé
Xe đẹp, cool !!
theo như VIN thì xe em sản xuất thang 03/2013 bác ợ nên chắc ko gọi là Cerato 2014 được.lasun nói:K3 2013 , Cerato 2014, bác đi trước thời đại rồi. Ngon ngon!
Em lấy xe hôm thứ 6, đây là cảm nhận sau vài ngày vi vu:
- Khung gầm: cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng KIA cũ, độ giảm xóc rất tốt tuy nhiên qua những nắp cống sâu sẽ bị tròng trành mạnh. Em bơm đúng tiêu chuẩn 2.2kg hay 32 PSI, có người khuyên bơm lên 2.5kg để đi nắp cống hay ổ gà bớt tròng trành.
- Cách âm: tuyệt vời trên hầu hết các cung đường, em ko thể phân biệt được sự khác nhau giữa CX-5 và em nó. Tuy nhiên đường nhám thì khá ồn so với CX-5.
- Cảm giác lái: 3 chế độ, chả khác gì nhau về mặt cảm giác lái, chỉ khác nhau ở nặng nhẹ thôi nên option này fun to have. Khi đi kẹt xe để Comfort nhẹ nhất, đường thoáng thì Normal và khi đi đường cao tốc sử dụng chế độ Sport nặng nhất.
- Setting: có thể tuỳ chỉnh các chế độ sau:
+ Auto Door Lock / Unlock: 2 chế độ:
(1) Shift Lever: tự động lock khi vào D và tự động unlock khi về P
(2) Speed / Power Off: tự đông lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi tắt máy.
Em hiện đang chỉnh tự động lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi về P vì có thể chỉnh riêng biệt cách lock và unlock.
+ One Touch Turn Lamp: Tuỳ chỉnh đèn xi nhan nháy 3/5/7 cái khi chỉ chạm vào nhẹ cần gạt
+ Có nhắc nhở thời gian kiểm tra xe định kỳ và có thể tuỳ chỉnh nhắc nhở theo ý mình
+ Tuỳ chỉnh bật tắt mí mắt đèn led Day light khi chạy ban ngày.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt chế độ tự động lùi / trở lại vị trí cuối của ghế lái khi bật/tắt máy.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt đèn chào mừng.
+ Cảm biến trước và sau sẽ tự động tắt khi xe chạy trên 20km/h và tự động kích hoạt khi vào số R. Tuy nhiên mình có thể tự kích hoạt bằng nút bấm bất kỳ khi nào cần (speed <20km/h)
- Về độ ăn uống em mới chạy 3 ngày nên chưa chuẩn xác, hiện nay đồng hồ báo là 12l/100km cho đường nội thành.
- Khung gầm: cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng KIA cũ, độ giảm xóc rất tốt tuy nhiên qua những nắp cống sâu sẽ bị tròng trành mạnh. Em bơm đúng tiêu chuẩn 2.2kg hay 32 PSI, có người khuyên bơm lên 2.5kg để đi nắp cống hay ổ gà bớt tròng trành.
- Cách âm: tuyệt vời trên hầu hết các cung đường, em ko thể phân biệt được sự khác nhau giữa CX-5 và em nó. Tuy nhiên đường nhám thì khá ồn so với CX-5.
- Cảm giác lái: 3 chế độ, chả khác gì nhau về mặt cảm giác lái, chỉ khác nhau ở nặng nhẹ thôi nên option này fun to have. Khi đi kẹt xe để Comfort nhẹ nhất, đường thoáng thì Normal và khi đi đường cao tốc sử dụng chế độ Sport nặng nhất.
- Setting: có thể tuỳ chỉnh các chế độ sau:
+ Auto Door Lock / Unlock: 2 chế độ:
(1) Shift Lever: tự động lock khi vào D và tự động unlock khi về P
(2) Speed / Power Off: tự đông lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi tắt máy.
Em hiện đang chỉnh tự động lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi về P vì có thể chỉnh riêng biệt cách lock và unlock.
+ One Touch Turn Lamp: Tuỳ chỉnh đèn xi nhan nháy 3/5/7 cái khi chỉ chạm vào nhẹ cần gạt
+ Có nhắc nhở thời gian kiểm tra xe định kỳ và có thể tuỳ chỉnh nhắc nhở theo ý mình
+ Tuỳ chỉnh bật tắt mí mắt đèn led Day light khi chạy ban ngày.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt chế độ tự động lùi / trở lại vị trí cuối của ghế lái khi bật/tắt máy.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt đèn chào mừng.
+ Cảm biến trước và sau sẽ tự động tắt khi xe chạy trên 20km/h và tự động kích hoạt khi vào số R. Tuy nhiên mình có thể tự kích hoạt bằng nút bấm bất kỳ khi nào cần (speed <20km/h)
- Về độ ăn uống em mới chạy 3 ngày nên chưa chuẩn xác, hiện nay đồng hồ báo là 12l/100km cho đường nội thành.
Last edited by a moderator:
Chắc sẽ trờ thành "hot boy" trong phân khúc tầm trung trong thời điểm nàyiamnofear nói:Em lấy xe hôm thứ 6, đây là cảm nhận sau vài ngày vi vu:
- Khung gầm: cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng KIA cũ, độ giảm xóc rất tốt tuy nhiên qua những nắp cống sâu sẽ bị tròng trành mạnh. Em bơm đúng tiêu chuẩn 2.2kg hay 32 PSI, có người khuyên bơm lên 2.5kg để đi nắp cống hay ổ gà bớt tròng trành.
- Cách âm: tuyệt vời trên hầu hết các cung đường, em ko thể phân biệt được sự khác nhau giữa CX-5 và em nó. Tuy nhiên đường nhám thì khá ồn so với CX-5.
- Cảm giác lái: 3 chế độ, chả khác gì nhau về mặt cảm giác lái, chỉ khác nhau ở nặng nhẹ thôi nên option này fun to have. Khi đi kẹt xe để Comfort nhẹ nhất, đường thoáng thì Normal và khi đi đường cao tốc sử dụng chế độ Sport nặng nhất.
- Setting: có thể tuỳ chỉnh các chế độ sau:
+ Auto Door Lock / Unlock: 2 chế độ:
(1) Shift Lever: tự động lock khi vào D và tự động unlock khi về P
(2) Speed / Power Off: tự đông lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi tắt máy.
Em hiện đang chỉnh tự động lock khi chạy 20km/h và tự động unlock khi về P vì có thể chỉnh riêng biệt cách lock và unlock.
+ One Touch Turn Lamp: Tuỳ chỉnh đèn xi nhan nháy 3/5/7 cái khi chỉ chạm vào nhẹ cần gạt
+ Có nhắc nhở thời gian kiểm tra xe định kỳ và có thể tuỳ chỉnh nhắc nhở theo ý mình
+ Tuỳ chỉnh bật tắt mí mắt đèn led Day light khi chạy ban ngày.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt chế độ tự động lùi / trở lại vị trí cuối của ghế lái khi bật/tắt máy.
+ Tuỳ chỉnh bật tắt đèn chào mừng.
+ Cảm biến trước và sau sẽ tự động tắt khi xe chạy trên 20km/h và tự động kích hoạt khi vào số R. Tuy nhiên mình có thể tự kích hoạt bằng nút bấm bất kỳ khi nào cần (speed <20km/h)
- Về độ ăn uống em mới chạy 3 ngày nên chưa chuẩn xác, hiện nay đồng hồ báo là 12l/100km cho đường nội thành.