trầy nhiều nó đi vát lại rồi sơn lại thôi anh, ko có đắp gì đâu, em làm mâm 2 lần rồi làm xong khó phát hiện lắm, nói chung anh cứ mang lên hãng làm bảo hiểm, mâm làm tầm 1 ngày đến 2 ngày là xong àCái mâm bị trầy nhiều quá có được bảo hiểm ko nhỉ? Đi sơn lại thì họ mài lại rồi có đắp cái gì bù vô ko ta? @tuanpo có biết vụ này ko.
làm BH đc đó anh nó mài lại thôi à ko có đắp thêm gì đâu heheCái mâm bị trầy nhiều quá có được bảo hiểm ko nhỉ? Đi sơn lại thì họ mài lại rồi có đắp cái gì bù vô ko ta? @tuanpo có biết vụ này ko.
Ý mình là nó bị hao hụt một phần kim loại... Mài đi thì bị lõm... Vậy có sao ko ta? Về thẩm mỹ và độ an toàn í?
Mâm forte đời trước mới phải mài và phay thui bạn, còn mâm mới chỉ tút tát sơn lại là như mới. Mấy ku kỹ thuật ở show mình mua xe nói làm đời mới sướng hơn, làm đời cũ mệtÝ mình là nó bị hao hụt một phần kim loại... Mài đi thì bị lõm... Vậy có sao ko ta? Về thẩm mỹ và độ an toàn í?