Ăn như vậy chết em. Bác đánh giá xem. Xxx bắn 78/50. Vì em cứ ngỡ đoạn ấy vẫn max 80.linh_allcar nói:lập lờ như vậy mới có mà ăn chứ bác
hungnm nói:Chắc bác chánh tạo điều kiện để anh em có thời gian chiêm ngưỡng thành phố mới Bình Dương sắp hình thành đây mà
Thành phố mới nó nằm tít trong trạm điện Phú Mỹ bác ơi! Đi ngoài này có thấy gì? Hay là bác muốn nói BD sắp lên TP, vì Thuận An đã lên Thị xã rồi?
Chính xác là từ cầu Vĩnh Bình đến TDM bị xuống 50km/h từ cách đây khoảng 3 tuần các bác ạ (trước đó là 80 đến khi chuẩn bị vào thành phố). Chỉ có bảng chữ nhật hướng dẫn tốc độ lúc qua cầu Vĩnh Bình và ngã tư cầu ông Bố thôi. Không hề thấy bảng "bắt đầu lô nhô" hay "kết thúc lô nhô".
Chiều ngược lại là một bất hợp lý vì có "kết thúc lô nhô" khi ra khỏi TDM nhưng chưa có bắt đầu lô nhô sau đó. Nếu bác nào bị bắn và chịu nhận biên bản thì thử đi kiện xem sao. Tuy sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng có thể thắng. Em chắc lúc đó bác Chánh sẽ nhanh chóng gắn đủ bảng hơn!
Đúng là trên đoạn này, khi đường vắng thì thời gian đi lại lâu hơn với tốc độ 50 nhưng khi đường sáng sớm hoặc chiều tối thì em thấy chạy 80 hay 50 rồi cũng đến nơi gần như nhau (lệch nhau dăm ba phút, không đáng kể) vì cứ nhanh một chút rồi phải chậm lại vì trạm thu phí, ngã ba, ngã tư có đèn, ...
Chiều ngược lại là một bất hợp lý vì có "kết thúc lô nhô" khi ra khỏi TDM nhưng chưa có bắt đầu lô nhô sau đó. Nếu bác nào bị bắn và chịu nhận biên bản thì thử đi kiện xem sao. Tuy sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng có thể thắng. Em chắc lúc đó bác Chánh sẽ nhanh chóng gắn đủ bảng hơn!
Đúng là trên đoạn này, khi đường vắng thì thời gian đi lại lâu hơn với tốc độ 50 nhưng khi đường sáng sớm hoặc chiều tối thì em thấy chạy 80 hay 50 rồi cũng đến nơi gần như nhau (lệch nhau dăm ba phút, không đáng kể) vì cứ nhanh một chút rồi phải chậm lại vì trạm thu phí, ngã ba, ngã tư có đèn, ...
Bác hmq rất chính xác, em bị bắn trên đoạn từ ngã tư (cổng sau VSIP) đi về phía cầu Ông Bố. Không có bảng hạn chế tốc độ nào trên cung đương đó ngoại trừ bảng đặt ngay Metro Bình Dương, mà sau cái bảng (như bác nói) là hết thị xã TDM. Có bảng nào báo vào thị xã Thuận An đâu. Nên em đâu có biết là cái bảng đó áp dụng đến hết địa phận Bình Dương.
Em cũng muốn kiện nhưng mà không biết kiện ở đâu?
Pháp luật là để điều chỉnh hành vi của xã hội, công dân, chế tài khi cần thiết chứ đâu phải tạo ra những cái bẫy để "buộc" người dân phạm luật để phạt. Hix
Em cũng muốn kiện nhưng mà không biết kiện ở đâu?
Pháp luật là để điều chỉnh hành vi của xã hội, công dân, chế tài khi cần thiết chứ đâu phải tạo ra những cái bẫy để "buộc" người dân phạm luật để phạt. Hix
Có biển thì anh em ta không nói làm giề,không có thì bắn xong anh em ta xxx lấy lý do đây là nội thị,em lái xe trên đường giao thông thì tuân theo chỉ dẫn biển báo và người điều kiển GT thôi chứ,đúng là cái bẫy của xxx và thằng chánh gian,khổ thân anh em ta....
Em đi đường cũng hay ức chế cái vụ biển này lắm. Có khi thấy biển bắt đầu khu dân cư hay biển hạn chế tốc độ mà chạy hoài chẳng hết biển hết giới hạn. Thêm nữa nếu người từ nơi khác đến thì sẽ khó biết vùng mình đi qua là khu dân cư hay không. Sao bác Chánh không có cách làm nào hay hơn như thêm màu cho vạch đường. Ví dụ:
Màu vàng cho tối đa 80km/h (ngoài khu dân cư) màu trắng cho tối đa 50km/h (trong khu dân cư)
Lúc đó đi trên đường không phải lo không thấy biển khu dân cư nữa.
Màu vàng cho tối đa 80km/h (ngoài khu dân cư) màu trắng cho tối đa 50km/h (trong khu dân cư)
Lúc đó đi trên đường không phải lo không thấy biển khu dân cư nữa.