Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Cuối tuần này mình tính chở cả nhà đi Phan Thiết mà sực nhớ năm ngoái cũng đi Phan Thiết hướng QL1 trên đường gặp biển báo cấm vượt nhưng lại thấy đến 2 kiểu biển báo. Mà lúc đó bối rối nhất là cứ thấy biển số 1 đi 1 đoạn lại thấy biển số 2, xong lại thấy biển hết hiệu lệnh cấm vượt, không biết rõ ntn nên cứ không vượt hết cho chắc ăn.

Nhờ các bác chỉ giúp 2 biển này giống hay khác gì nhau không?


Biển 1
View attachment 637325







Biển 2
View attachment 637326

PS: Có bác nào trên đường có hình hay video biển 2 như trên post lên cho bà con tham khảo với nha. Mình cuối tuần này đi sẽ cố gắng chụp hình lại :3dcuoi:

Biển 1 là Cấm vượt.
Biển 2 theo kiểu ta, "cấm không cho vượt".
Vậy đi.
 
Hạng C
28/4/09
791
823
93
Thôi, em hông dám thử, vì thông thường biển cấm vượt đi kèm vạch liền. Mấy ảnh chuyển qua lỗi sai làn đường cũng chết.
 
Hạng B2
16/11/15
286
523
93
TP. HCM
www.chieusangdothi.vn
Hồi giờ chưa đi qua tỉnh nào mà ức chế như qua tỉnh Bình Thuận. Mấy ảnh cắm đủ loại biển cấm san sát nhau trên đường, mới vừa hết biển cấm vượt lại gặp ngay vạch nét liền, rồi lại biển hạn chế 60km/h, cứ nối tiếp san sát nhau nhiều khi cũng không để ý nổi có biển hết cấm vượt hay hết hạn chế tốc độ hay biển có đúng chuẩn hay không nữa hehe.
Hình như dạo trước tai nạn nhiều quá mấy ảnh víu nên cắm ào ào các loại biện pháp hạn chế tốc độ. Nhất là đoạn Phan Thiết vào tới Xuân Lộc, đường chỉ có 1 làn mỗi bên chạy như rùa bò.

Kekeke, tâm lý chung của các cụ cứ ko chạy nhanh được là ức chế. Nhà cháu thì qua đoạn này lại thấy hoàn toàn thoải mái, cứ tuân thủ tốc độ và biển báo mà chạy thôi vì ít nhất đảm bảo an toàn cho mình. Thực tế khúc này nó không có giải phân cách giữa đường, đặc biệt nguy hiểm với cái kiểu chạy của mấy thằng xe khách mua đường, xe cont lấn ẩu. Mặt đường thì rất xấu, lồi lõm bất ưng. Nhất là chạy đêm thì quá phê với tốc độ của bọn xe tải xe khách. Quan điểm của nhà cháu, đi chậm cũng đến chùa.