SN phải đợi kekekekeChắc nhớt thùng? Có thể đổ tay ga được. Cấp độ bây giờ lên tới SN rồi, SJ quá xưa . Em mới đổ xe số nhớt motul tổng hợp thấy bấy lâu nay mình sai lầm khi đổ loại rẻ .
tính hỏi nhớt trên xài xe ga hay xe số ạNhớt xài cần biết về cấp độ, gốc tổng hợp bán tổng hợp....
Chứ anh thay nhớt cần số lô kiện luôn mới xài hả.?
Em chưa xài Liqui nên không rành. Ngán cái Castrol tới tận cổ rồi, lại hay bị giả.Giữa 2 dòng motul và liqui loại nào dùng cho xe tay ga tốt hơn vậy bác
Xe ga sea 40 dc rồi, cần chóa gì khoán gốc hay tổng hợp bán tổng hợp.tính hỏi nhớt trên xài xe ga hay xe số ạ
Xe anh cở sh 150i Mát itali như tui chưa mà lo với chả sợ.Em chưa xài Liqui nên không rành. Ngán cái Castrol tới tận cổ rồi, lại hay bị giả.
Cứ shell 40 dành cho tay ga mà tán. 1500km thay.
Còn hay đi xa thì motul hộp thiết, bình nhựa cũng vức.
Xe số lại kén hơn anh: cần bôi trơn, nhưng lại chống trượt ly hợp . Em thay Motul chạy thử thấy nồi bắt hơn nhớt Castrol.Xe anh cở sh 150i Mát itali như tui chưa mà lo với chả sợ.
Cứ shell 40 dành cho tay ga mà tán. 1500km thay.
Xe ga mua phuy xài.?rẻ mua phi về xài xe bầy nhà
À hiểu rồi nhà là tịm rửa xe thay nhớt.
Khuyên anh. dù có mua phuy xịn khách cũng méo tin và thích bằng khui từng chai cho xe đâu.
mình thật.
PKL thì nhớt xịn chút.Xe số lại kén hơn anh: cần bôi trơn, nhưng lại chống trượt ly hợp . Em thay Motul chạy thử thấy nồi bắt hơn nhớt Castrol.
ex chộm chó thì bt dc rồi, nồi trượt do độ cam hay lên trái mà ko làm nồi lại. chứ nhớt gì làm nồi trượt?
kệ, ít đi, bỏ thêm 5-6 chục k để có cảm giác tốt hơn cũng không có gì đáng kể .PKL thì nhớt xịn chút.
ex chộm chó thì bt dc rồi, nồi trượt do độ cam hay lên trái mà ko làm nồi lại. chứ nhớt gì làm nồi trượt?
nhà bán đồ mộc ấy ơiXe ga mua phuy xài.?
À hiểu rồi nhà là tịm rửa xe thay nhớt.
Khuyên anh. dù có mua phuy xịn khách cũng méo tin và thích bằng khui từng chai cho xe đâu.
mình thật.
mua cả nhà xài. tính ra dâu rể cả 12 cái xe .
ok. đã tìm ra. dòng kia là số lô và code hàng. moá. rẻ tí mà mệt quá. kkkkkk