Em thì cứ hạn chế ngâm côn lâu cho chắc ăn (nếu tắc lâu là em về số N, nếu nhúc nhích được thì mới doa côn). Nếu không sẽ phải thay côn sớm.
Corola2000 nói:Em thì cứ hạn chế ngâm côn lâu cho chắc ăn (nếu tắc lâu là em về số N, nếu nhúc nhích được thì mới doa côn). Nếu không sẽ phải thay côn sớm.
Tui đồng ý với bác ni. Tranh thủ về N cho đỡ hại li-hợp mà lại đỡ mỏi cái chân trái!
cowardsp nói:4BVN nói:cocsku nói:Bác đi In G thì còn gì mà phải bàn. Xoa hay không xoa là do máy nó tự động điều chỉnh rồi.
G là số sàn mà, có phải V số tự động đâu.
Lúc học lái ông thầy dạy chạy côn thắng khi kẹt xe = cách đạp thắng, rồi nhả côn đến khi nào máy xe rung rung thì dừng lại sau đó mỗi lần nhít lên chỉ việc nhả thắng là xe chồm lên ko ai kịp lấn vào đầu xe hết Nhưng mình ko chơi cách này, kẹt xe thì cứ đạp hết côn, khi chạy thì nhả côn từ từ là được, hạn chế đạp thắng + ga, cách của mình chậm hay bị xe 2B chen vào đầu xe nhưng có gì đâu mà gấp, gấp lên cũng ko đi được lại phải thắng lại thôi, cứ từ từ
làm theo cách ông thầy mau hư côn xe thêm.. em củng làm như bác
em cũng chạy như bác, cứ từ từ thế mà e thấy thoải mái, nhả côn từ từ cho xe chườm lên .... kô biết mấy bác kinh nghiệm nhiều chạy thế nào nhỉ...