Chủ đề tương tự
http://www.otosaigon.com/forum/m2551008.aspx Bác vào đó xem thêm. Dừng tạm thì về N là xong, còn depart lại bác chỉ cần vào D là xe tự chuyển bánh rồi. Không nhất thiết chêm ga ngay vì mới lái AT hay đường đông, bác chêm ga, xe chồm tới> Cà cuống là thành "xe điên" Tốt nhất cứ thủ pedal thắng..khi xe chuyển động đều, đường trống, cho tiếng còi chuyển sang chân ga tới luôn: An toàn.
Để bữa nào off hội KIA mời bác tham gia, sẽ có "chuyên gia" huấn luyện và tất cả thắc mắc của bác sẽ được giải quyết trong vòng 3 nốt nhạc.
À, anh em thường xuyên off cafe sáng Chủ Nhật hàng tuần tại Khu Nam Long, bác rãnh ghé đó làm ly cafe giải đáp thắc mắc luôn.
À, anh em thường xuyên off cafe sáng Chủ Nhật hàng tuần tại Khu Nam Long, bác rãnh ghé đó làm ly cafe giải đáp thắc mắc luôn.
Vụ AT/MT bên box kỹ thuật cãi cả đời luôn.
AT chỉ để D mà chạy cho sướng, k bao giờ dùng N trừ khi tắt máy đề lại hoặc kéo xe. Dừng đèn đỏ dưới 10s cứ đạp thắng rồi nhả từ từ sẽ chạy. Trên 10s kéo thắng tay bỏ luôn chân thắng cho khỏe, khi đi lại đạp thắng chân bỏ thắng tay nhả từ từ.
Đánh sát lề thì tập nhiều sẽ quen...
AT chỉ để D mà chạy cho sướng, k bao giờ dùng N trừ khi tắt máy đề lại hoặc kéo xe. Dừng đèn đỏ dưới 10s cứ đạp thắng rồi nhả từ từ sẽ chạy. Trên 10s kéo thắng tay bỏ luôn chân thắng cho khỏe, khi đi lại đạp thắng chân bỏ thắng tay nhả từ từ.
Đánh sát lề thì tập nhiều sẽ quen...
Last edited by a moderator:
dawmgoodman nói:BÁc phân tấn lại chỉ bậy rồi. Vụ AT/MT cãi cả đời luôn.
AT chỉ để D mà chạy cho sướng, k bao giờ dùng N trừ khi tắt máy đề lại hoặc kéo xe. Dừng đèn đỏ dưới 10s cứ đạp thắng rồi nhả từ từ sẽ chạy. Trên 10s kéo thắng tay bỏ luôn chân thắng cho khỏe, khi đi lại đạp thắng chân bỏ thắng tay nhả từ từ.
Đánh sát lề thì tập nhiều sẽ quen...
em thắc mắc cái vụ này, bác không chuyển về N mà kéo thắng tay luôn thì có ổn không, làm thế là xe vẫn phải è cổ ra mà kéo cái lực cản của thắng tay
cái KM sport Thaco, chả cần đạp thắng nó cũng vô số dc, mất an toàn thiệt. em thì quen cứ đạp thắng rùi mới vô số
KM nào cũng thế bác ơi, nhưng chạy AT thì thói quen lên xe là giữ chân thắng rồi làm gì thì làm. Em cũng giống bác thôi, giữ thắng rồi mới vô số.
Cháu thấy bố mẹ cháu lái xe theo lời cháu thui. Thường đường đông thì chỉ thủ chân thắng, đường trống thì đạp ga. Còn nếu dừng đèn đỏ còn lâu thì kéo về N, đậu xe lâu thì dùng P, chạy đường trường muốn phê như số tay thì +/- thui
Em thì cứ:
P - khi xe dừng hẳn và muốn parking
N - khi đèn đỏ trên 30s, thả chân phanh cho đỡ mỏi, nếu đậu đường dốc thì nhớ kéo thắng tay không thì xe trước hoặc sau lãnh đủ.
D - khi chạy bình thường trong thành phố hoặc đường trường
O/D (số 3) - khi vượt xe khác mà không có trớn
D1-D2 - thỉnh thoảng đề pa với vòng tua lớn cho thông máy.
Em xin hết.
P - khi xe dừng hẳn và muốn parking
N - khi đèn đỏ trên 30s, thả chân phanh cho đỡ mỏi, nếu đậu đường dốc thì nhớ kéo thắng tay không thì xe trước hoặc sau lãnh đủ.
D - khi chạy bình thường trong thành phố hoặc đường trường
O/D (số 3) - khi vượt xe khác mà không có trớn
D1-D2 - thỉnh thoảng đề pa với vòng tua lớn cho thông máy.
Em xin hết.