Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Dua vào hãng thì quá dễ rồi, còn gì cảm giác sung sướng nữa bác! Em thấy việc thay bố thắng này cũng không khó, nếu như có đủ đồ nghề.
Hay là mình đội từng bánh xe lên rồi làm từng bánh được không các bác?
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
bác nên làm từng bánh một vừa cho an toàn vì không có dàn nâng xe, và lỡ có quên không lắp được thì tháo bánh còn lại ra xem mẫu.
êcu là em gọi con ốc đó bác. bác tháo chụp bánh ra rồi tháo con ốc ở tâm bánh mới rút được tăm bua ( moayo) ra ( bánh sau), trước khi rút bác nhớ nhả thắng tay. bánh trước bác chỉ cần tháo bánh xe ra là nhìn thấy bộ má phanh dĩa rồi
 
e cũng khuyên bác đừng bao giờ dùng bố dán.....an toàn là trên hết.....còn chuyện thay bố thắng thì phức tạp lém, mỗi hãng xe là mỗi cách thay khác nhau, e đã thử rồi nên biết, lần đầu làm luôn 1 buổi với đồ nghề đầy đủ luôn.....
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
xe khác thì em không biết chứ kia pride đơn giản lém, bác jungle vùa xử được vụ garangty máy lạnh xong cứ thừa thắng xông lên giải quyết tiếp vụ má phanh đi
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
hat65 nói:
xe khác thì em không biết chứ kia pride đơn giản lém, bác jungle vùa xử được vụ garangty máy lạnh xong cứ thừa thắng xông lên giải quyết tiếp vụ má phanh đi

Vâng, em cám ơn bác, em sẽ thừa thắng xông lên luôn. Em nhớ hồi em học xong cấp 3 em đã tự tháo xe CUP ra ở nhà tự xoáy Sú pap được, và chế được IC cho CUB 81, cho nên em nghỉ chuyện gì mình làm được thì cứ làm thôi. Miễn mình thích là sẽ thành công.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Thường thì bố thắng được tán lại bằng loại ri vê đồng,chuyên để tán bố thắng,má côn...Nếu tăm tua còn trong kích thước cho phép thì mua bộ bố thắng gin là xài ngon,chỉ cần rà sơ. Ngược lại ,tăm bua rộng quá thì nên tán lại bố loại có độ dày tương ứng. Dán lại bố trong trường hợp này có thể không yên tâm vì chất lượng keo dán và độ sạch,đều,khi gia công mặt dán.
Những xe đã cũ,rẻ tiền...không dưới 80% tán lại bố thắng vẫn đảm bảo an toàn và qua khâu kiểm định một cách trung thực..!