Đúng vậy anh.Vậy bác ko đi bán tải dc, còn bức hơn
Với mình trong thành phố cỡ vừa vừa như Q5, Captiva hay Escape chạy thoải mái hơn. Bán tải nếu cần phải chạy thì cũng ráng chạy nhưng vất vả hơn chút.
Đúng vậy anh.Vậy bác ko đi bán tải dc, còn bức hơn
Ôm cua ghê bỏ mợEm từng lái thử con for 15 của chú em rồi cảm giác rất bồng bềnh nhé, tay lái trợ lực dầu cũng nặng lái chút mỏi tay ... được cái cao ráo và thoải mái
Em tính mua cũ bác ui. Mới không có xiền.Xe em không phải For nhưng em từng chạy For khá nhiều và thấy chỉ có 2 điểm cần lưu ý nhất:
- Xe đạp 100 bình thường, trên 100 thì bồng bền hơn nhưng vẫn OK chứ không quá như nhiều người nói. Em chạy hơn trăm trên cao tốc mà thấy mấy anh For qua mặt vèo vèo
- Đi đường đèo cua gấp nên giảm tốc độ vì For vào cua nhanh dễ bị quăng đít, nguyên nhân do trọng tâm cao, phuộc sau mềm và không có thanh cân bằng.
Ps: For 2017 mới thấy có vẻ ngon lành hơn hẳn đời cũ nên nếu anh chủ định mua đời 2017 thì có thể mấy nhận xét này lỗi thời rồi
Không biết gì nhưng lại nắm quyền quyết định hả bác-bửa con dzo em nó lên Fotuner này ngồi . về nó hỏi . xe đó giá nhiêu . tui bảo 1t2 . nó nói xe gì mắc gần gấp đôi xe nhà mềnh (sedan) mà đi say xe mắc ói gần chết
- một phụ nữ không biết gì về xe cho biết
Thật hay troll đấyMuốn có cảm giác lênh đênh trên biển thì fortuner là lựa chọn số 1, đặc biệt có bộ thắng đùm sau như xe 2 bánh bê đít xoay vòng rất đẹp khi thắng gấp ở tốc độ cao và cảm giác phiêu lưu mạo hiểm rất thú vị khi tăng tốc vượt xe khác.
Thật đấy chứ bác, xác nặng máy yếu khi vượt xe khác ko an toàn, bồng bềnh như lênh đênh trên biển qua mấy chuyến công tác đường dài và chứng kiến ít nhất 2 vụ thắng gấp xe quăng đít.Thật hay troll đấy
Em thấy nick bác là Civic