Xe nào trên 2 tấn vậy bác?bơm thiệt căng cho lợi xăng đó mà, xe em nặng hơn 2 tấn cũng bơm 4 vỏ 2.4kg
Em cũng bơm lớn đến cả 3 kg luôn.
Có vẻ hơi không tốt.
Xe nào trên 2 tấn vậy bác?bơm thiệt căng cho lợi xăng đó mà, xe em nặng hơn 2 tấn cũng bơm 4 vỏ 2.4kg
Ghặp mùa đông hà nội sáng hơn 10 độ mà để 240. Trưa nó nắng chạy cao tốc nó vọt trên 300. Cảm biến kêu váng đầuBạn cần để ý là hơi lúc xe đang nguội hay xe đang chạy nhé. xe khi chạy lốp xe sẽ nóng lên có thể tăng 20 30 kpa, nên xem khi xe đang nguội là đúng nhất.
Tại đây là OS chứ phải OF đâu mà bàn tới HN cho xa anh.Ghặp mùa đông hà nội sáng hơn 10 độ mà để 240. Trưa nó nắng chạy cao tốc nó vọt trên 300. Cảm biến kêu váng đầu
Sorento 2019 full tải 2.4 tấn, không tải 1.7 tấn rồiXe nào trên 2 tấn vậy bác?
Em cũng bơm lớn đến cả 3 kg luôn.
Có vẻ hơi không tốt.
Bên em sáng sớm là âm, nhưng trưa vọt lên trên 10, chưa tính ma sát khi lái thì bơm bao nhiêu nè ? do đó cứ sai biệt +0,5 là OK nhé các bácTại đây là OS chứ phải OF đâu mà bàn tới HN cho xa anh.
Ghặp mùa đông hà nội sáng hơn 10 độ mà để 240. Trưa nó nắng chạy cao tốc nó vọt trên 300. Cảm biến kêu váng đầu
E bơm nitơ 1 lần, thấy khi chạy thì áp suất vẫn tăng(0.1 bar), có lẻ là do người ta chỉ xì hơi ra rồi bơm lại thôi nên nó k thể đạt tỉ lệ 100% nitơ.Không có quang trọng lắm vì kpa tương đương với 0,01 bar thì xe bạn là 2,4, mà nó báo 2,7 2,8 bar cũng không có sao, nhất là bánh đang nóng (vì dãn nở), chỉ khác là dằn hơn, hơn nửa khi xe chở nặng thì phải tăng thêm một chút.
Bên em sáng sớm là âm, nhưng trưa vọt lên trên 10, chưa tính ma sát khi lái thì bơm bao nhiêu nè ? do đó cứ sai biệt +0,5 là OK nhé các bác
Em có viết bài về khí nitơ, azote mà .... (độ dản nở hầu như không có hay rất ít) có rất nhiều bác chống đối vì quá đắt và khó tìm chổ bơm ....rắc rối ....
Bình thường thôi bác à, nếu đi trời nóng, đi lẹ thì áp suất có thể thay đổi, do đó đúng nhất là khi ..trời lạnh (ý là nhiệt độ bình thường chưa di chuyển xe) 0,1 bar không có ý nghĩa gì đâu ...E bơm nitơ 1 lần, thấy khi chạy thì áp suất vẫn tăng(0.1 bar), có lẻ là do người ta chỉ xì hơi ra rồi bơm lại thôi nên nó k thể đạt tỉ lệ 100% nitơ.
Ở VN xe đi 1 tháng chưa cán đinh là mừng r bácBình thường thôi bác à, nếu đi trời nóng, đi lẹ thì áp suất có thể thay đổi, do đó đúng nhất là khi ..trời lạnh (ý là nhiệt độ bình thường chưa di chuyển xe) 0,1 bar không có ý nghĩa gì đâu ...
Và muốn thật sự 100% nitơ cũng không khó (như kiểu làm gaz máy lạnh) nhưng tốn công, đành phải xì bánh và bơm nitơ vào.
Bác có tin là xe em gần 3 năm chưa kiểm tra áp xuất không ?
bực nhất là vừa thay vở mới + cân mâm đi về thì ăn đinhỞ VN xe đi 1 tháng chưa cán đinh là mừng r bác