tuanle nói:DM vẫn made in Japan bác ạ, giá của nó khi mới = Win và vì là xe Nhật nên mắc ~ Dem đo Thái Lan ráp, phân biệt = cái cổ xăng DM lớn hơn DD
vậy DM vọt hơn và hao xăng hở bác? mấy vụ này chắc phải nhờ bác chia sẽ..em nó nghe nói lên cũng được 90, bằng cub 90
tieunhan nói:tuanle nói:DM vẫn made in Japan bác ạ, giá của nó khi mới = Win và vì là xe Nhật nên mắc ~ Dem đo Thái Lan ráp, phân biệt = cái cổ xăng DM lớn hơn DD
vậy DM vọt hơn và hao xăng hở bác? mấy vụ này chắc phải nhờ bác chia sẽ..em nó nghe nói lên cũng được 90, bằng cub 90
-Ngoài cách nhìn co xăng để phân biệt DD và DM còn có thể nhìn vào cái giò gà (phuộc trước): DM có cái vú để bơm mỡ bò còn DD thì không có.
-Còn co xăng của DD tuy nhỏ hơn DM nhưng chỉ nhỏ hơn về đường kính ngoài, còn lỗ bên trong là như nhau nên không thể coi là DM vọt hơn và hao xăng hơn.
-Còn có một đời xe y hệt như DD nhưng màu xanh dép lào (hình như là hàng Indonexia).
-Muốn biết date sản xuất: nếu là xe zin thì xem vành xe có ghi tháng, năm sản xuất.
-Hình như còn có DK nhìn từa tựa như CUB 86: màu đỏ, đèn tròn.
DD70 hả??? Nhà em có 1 chiếc nè, Ba em dùng chở hàng. Chở hàng nhiều quá nên nát lắm rồi, xe chế thêm 2 phuộc sau nữa thành ra có 4 phuộc và làm cái baga sau to đùng để chở đồ nên không còn nguyên thủy nữa. Vì chẳng có gì đặc biệt để khoe , nên không dám chụp hình đưa lên sợ mấy bác chửi [&:] .