Về Đà Lạt thì mình củng đi nhiều nên góp ý cho vui. Về chạy xe thì các bác trên tư vấn nhiệt tình hết rồi, cơ bản cứ đúng luật là chạy thôi bác. Còn dừng chân thì nếu bác muốn ăn sáng ở Đồng nai thì bác có thể ghé phở Tuấn Tài ngay Gia Kiệm. Nhưng thường là mình chạy lên Bảo Lộc ăn phở Kết tiện giờ hơn rồi uốn cafe Đôi Dép luôn. Dọc theo đèo chuối củng có vài quán nhưng theo mình là để dừng chân thì được chứ ăn không ngon lắm.
Mình tò mò không biết DL là Đà Lạt hay Di Linh hay nơi nào khác nữa?View attachment 2337071
Chào các bác ạ,
Mai e chở gia đình lên DL, lần đầu tự chạy xe nên không biết dọc QL20 hay cung đường lên DL có chỗ nào dừng duỗi tay chân- ăn sáng- ăn trưa ổn không ạ. Bác nào có gì hay gợi ý giúp em vào chỗ ạ.
Em xuất phát 5h sáng SG đi.
Tiện thể cho em hỏi ở QL 20 có đoạn nào hay gắn biển giới hạn tốc độ 60km ạ. với biển báo có dễ nhìn ko ạ. Em đi có em nhỏ nên cũng tà tà chạy 45-70 thôi ạ.
*Ảnh minh họa
Mình tò mò không biết DL là Đà Lạt hay Di Linh hay nơi nào khác nữa?
Dak Lak ở đây hay Dallas ở bển )
99% là Đà Lạt vì đây là nơi nổi tiếng, với lại thớt nói là đi theo QL 20. Còn Di Linh thì chả có gì để đi nên chắc là ko phải. Dak lak thì ko đi ql 20 rồiDak Lak ở đây hay Dallas ở bển )
Cám ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn. Em đã chạy lên và về tới SG hôm qua. QL20 biển báo dễ nhìn, nên e chạy đúng tốc độ ( e để CC 45-70); với lại ko hề thấy chốt xxx. Có 1 số đoạn giới hạn 60, do được các bác dặn trước nên e ko bị lố cái nào.
Về xe tải và xe khách ẩu thì đúng lúc từ DL về SG, mấy ảnh chạy lấn làn xe đi lên ghê lắm, xe máy sợ dạt lề hết. Có 1 anh tải trên đèo đang kẹt xe, vẫn lấn để vươt, làm 2 xe máy phải ôm lan can vực. Ngồi trong xe nhìn thấy muốn chửi thề. Dọc đường thì cứ đèn đỏ là thấy mấy ảnh, chen lên đứng đợi đèn ở làn ngược chiều. Chả hiểu để làm gì, nhanh hơn vài ba giây?
Về ăn uống thì sáng ngày đi lên do 6h xuất phát từ THD nên em ăn ở 1 quán dọc đường Định Quán, tạm ổn. Sau đó dừng cafe ở Đôi Dép (cafe dở quá), tầm 2h em có mặt ở ks.
Ah lúc về có 1 đoạn dốc ở Di Linh, tự nhiên vừa hết đèo cái có biển hết giới hạn 40, trong khi trước đó ko hề có biển 40, làm em giật mình, cứ tưởng bị hụt biển, tự nhiên chột dạ chạy chậm lại.
Về xe tải và xe khách ẩu thì đúng lúc từ DL về SG, mấy ảnh chạy lấn làn xe đi lên ghê lắm, xe máy sợ dạt lề hết. Có 1 anh tải trên đèo đang kẹt xe, vẫn lấn để vươt, làm 2 xe máy phải ôm lan can vực. Ngồi trong xe nhìn thấy muốn chửi thề. Dọc đường thì cứ đèn đỏ là thấy mấy ảnh, chen lên đứng đợi đèn ở làn ngược chiều. Chả hiểu để làm gì, nhanh hơn vài ba giây?
Về ăn uống thì sáng ngày đi lên do 6h xuất phát từ THD nên em ăn ở 1 quán dọc đường Định Quán, tạm ổn. Sau đó dừng cafe ở Đôi Dép (cafe dở quá), tầm 2h em có mặt ở ks.
Ah lúc về có 1 đoạn dốc ở Di Linh, tự nhiên vừa hết đèo cái có biển hết giới hạn 40, trong khi trước đó ko hề có biển 40, làm em giật mình, cứ tưởng bị hụt biển, tự nhiên chột dạ chạy chậm lại.
Ý kiến cá nhân, cafe Đôi Dép ở Bảo Lộc cả thiết kế, chất lượng ăn uống lẫn cách phục vụ phải nói là dưới trung bình, không hiểu sao mà rất nhiều người thích.Cám ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn. Em đã chạy lên và về tới SG hôm qua. QL20 biển báo dễ nhìn, nên e chạy đúng tốc độ ( e để CC 45-70); với lại ko hề thấy chốt xxx. Có 1 số đoạn giới hạn 60, do được các bác dặn trước nên e ko bị lố cái nào.
Về xe tải và xe khách ẩu thì đúng lúc từ DL về SG, mấy ảnh chạy lấn làn xe đi lên ghê lắm, xe máy sợ dạt lề hết. Có 1 anh tải trên đèo đang kẹt xe, vẫn lấn để vươt, làm 2 xe máy phải ôm lan can vực. Ngồi trong xe nhìn thấy muốn chửi thề. Dọc đường thì cứ đèn đỏ là thấy mấy ảnh, chen lên đứng đợi đèn ở làn ngược chiều. Chả hiểu để làm gì, nhanh hơn vài ba giây?
Về ăn uống thì sáng ngày đi lên do 6h xuất phát từ THD nên em ăn ở 1 quán dọc đường Định Quán, tạm ổn. Sau đó dừng cafe ở Đôi Dép (cafe dở quá), tầm 2h em có mặt ở ks.
Ah lúc về có 1 đoạn dốc ở Di Linh, tự nhiên vừa hết đèo cái có biển hết giới hạn 40, trong khi trước đó ko hề có biển 40, làm em giật mình, cứ tưởng bị hụt biển, tự nhiên chột dạ chạy chậm lại.
Không riêng mình em, mà mấy mấy người trên xe đều chê cafe dở, uống chua lè. Về cách phục vụ thì em thấy nhân viên cũng bình thường. Chắc tại làm khang trang nên nhiều người thích ghé.Ý kiến cá nhân, cafe Đôi Dép ở Bảo Lộc cả thiết kế, chất lượng ăn uống lẫn cách phục vụ phải nói là dưới trung bình, không hiểu sao mà rất nhiều người thích.
Chạy lên 1 khúc nữa, e thấy còn đang xây 1 cái KTTN bự hơn.
là đèo Chuối đúng ko bác,, nếu là đèo chuối thì có biển giới hạn 40 ở khúc đầu đèo mà mặc dù đường đẹpCám ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn. Em đã chạy lên và về tới SG hôm qua. QL20 biển báo dễ nhìn, nên e chạy đúng tốc độ ( e để CC 45-70); với lại ko hề thấy chốt xxx. Có 1 số đoạn giới hạn 60, do được các bác dặn trước nên e ko bị lố cái nào.
Về xe tải và xe khách ẩu thì đúng lúc từ DL về SG, mấy ảnh chạy lấn làn xe đi lên ghê lắm, xe máy sợ dạt lề hết. Có 1 anh tải trên đèo đang kẹt xe, vẫn lấn để vươt, làm 2 xe máy phải ôm lan can vực. Ngồi trong xe nhìn thấy muốn chửi thề. Dọc đường thì cứ đèn đỏ là thấy mấy ảnh, chen lên đứng đợi đèn ở làn ngược chiều. Chả hiểu để làm gì, nhanh hơn vài ba giây?
Về ăn uống thì sáng ngày đi lên do 6h xuất phát từ THD nên em ăn ở 1 quán dọc đường Định Quán, tạm ổn. Sau đó dừng cafe ở Đôi Dép (cafe dở quá), tầm 2h em có mặt ở ks.
Ah lúc về có 1 đoạn dốc ở Di Linh, tự nhiên vừa hết đèo cái có biển hết giới hạn 40, trong khi trước đó ko hề có biển 40, làm em giật mình, cứ tưởng bị hụt biển, tự nhiên chột dạ chạy chậm lại.