A là kỹ sư, trưởng bộ phận kỹ thuật của mấy hãng xe dồi, còn mình là tay ngang. A hok giúp mình thì còn ai thích hợp nữa? Ở Bến Te thợ sửa xe giỏi đã hiếm, xe vespa thì càng tịt nên mình mới khổ. Chứ hok mình mang da cho thợ nta làm dồi tiền công chỉ bằng tiền mình mua 1 chai dung dịch
Mình làm cho xe máy a uiKhỏi làm. Tây nó có cái máy gọi là decarbonizing machine. Nhưng chắc cũng tào lao nên chả thấy hãng xe nào xài
Bác chịu chơi thì làm kiểu Italian tune up. Ra cao tốc đạp hết ga cho máy nó thốc hết cặn bẩn với muội than ra ngoài. Còn nhát giò thì.. thôi
Có mấy clip đó anh cứ múc hoi,có mấy chai anh mua hết lun,rồi xe hàng xóm láng giềnh anh kiu qua làm,chứ dư phí
Mềnh thích kiểu anh Guy,hết ga hết số mấy nhát tự nó ngon hà(đã thử nhiều,mà xe đỡ đỡ chút,xe cùi đạp nó văng cây dên ra ngoài thì báo huynh báo đệ á)
Mềnh thích kiểu anh Guy,hết ga hết số mấy nhát tự nó ngon hà(đã thử nhiều,mà xe đỡ đỡ chút,xe cùi đạp nó văng cây dên ra ngoài thì báo huynh báo đệ á)
Chai RP7 dùng vệ sinh mấy cái jack cắm điện trên xe được hok mý a? Sẵn đang tháo banh ta lông mình vệ sinh jack cắm lun
Kim thì nên tháo ra vs hoặc mua hóa chất tùy ýMuốn vs hết luôn, kim phun, buồng đốt lun
Còn buồng đốt anh search bluechem, có mấy chỗ làm, anh cứ mang xe tới nó tháo bugi đổ dung dịch vô sùi bọt ra như oxy già
Không nha, rp7 làm giòn nhựa, anh mua chai vs bố thắng mà xịt, rẻ bèoChai RP7 dùng vệ sinh mấy cái jack cắm điện trên xe được hok mý a? Sẵn đang tháo banh ta lông mình vệ sinh jack cắm lun
Cái này công đoạn cuối ráp vô đang chỉnh gió a, xe đó em vs bơm và thay lọc bơm xăng, vs họng gió, lọc gió, vs kim phun...hết hơn 1 triệu...10k nên thay lọc xăng vì nó tởm lắm rồi, nhân tiện súc bình nếu có nước lunHình này a mở họng gió da xịt dung dịch vệ sinh buồng đốt hở a? Hiệu quả hok a @tuanle ui