Nhiều khả năng là bị rỉ nước ở chổ cốt quay của bơm nước giải nhiệt.vậy chỉ cho e đi anh - thks a nhiều!
Coi chừng nó leak vô máy là mệt lắm nha bác, khám liền đi. Máy ford V6 đời 2013 gắn cho Mazda cũng bị vài vụ, nên tuần nào e cũng mở ra xem chừng.vậy chỉ cho e đi anh - thks a nhiều!
Escape uống xăng là đời máy V6 3.0L kìa bác. Những đời sau máy I4 2.3L (nghe nói là máy Mazda) tầm 9.0 - 9.5l /100km đường trường thôi.Escape chạy sướng: đầm, bốc, cánh âm theo em là ổn
Xăng uống cũng khá ác.
2.3 uống vẫn hơi kinh bác ạEscape uống xăng là đời máy V6 3.0L kìa bác. Những đời sau máy I4 2.3L (nghe nói là máy Mazda) tầm 9.0 - 9.5l /100km đường trường thôi.
Nhưng đổi lại là bốc
Mình đã chạy con XLS 2.3L đời cuối 2012, đo nhiều lần thì cũng chưa bao giờ đến mức 10L/100km cả bác ạ.2.3 uống vẫn hơi kinh bác ạ
Nhưng đổi lại là bốc
Bac xem lại xe bác đi, Trước xe em ko bị, chạy rất ngon.Còn cái bệnh rung rần rần khi dừng đèn giao thông nữa. Giống như bị hụt vòng tua máy muốn tắt lịm máy í.
tính ra cs 2.3 đâu cao đâu bác,, thua xa CR-V 2.4,, mà con này chạy yếu xìu hà2.3 uống vẫn hơi kinh bác ạ
Nhưng đổi lại là bốc
Chính xác, e chạy chỉ loanh quanh 10 lit thôiEscape uống xăng là đời máy V6 3.0L kìa bác. Những đời sau máy I4 2.3L (nghe nói là máy Mazda) tầm 9.0 - 9.5l /100km đường trường thôi.
Sài gòn thì bác chịu khó xuống Z1,kính thưa các loại bệnh của escape,qua đó làm yên tâm..xe mình xls 2011,mua mới chạy tới giờ.. tính bán mấy lần mà cuối cùng ko nỡ vì còn chạy ngon quá,chi phí bảo dưỡng cũng không đáng kể. ngoài ra phụ tùng thay cũng nhiều,không đến nỗi hiếm phải đặt hàng chờ lâu đâu bác. bác vào hội escape Sài Gòn trên facebook ấy,anh em họ tư vấn cho.