Chủ đề tương tự
Em lấy ẻm về được 2 tháng hơn, cảm nhận riêng em thôi nha. Máy bốc mượt, cách âm rất tốt, đi đường trường bệ vệ k sợ mấy con lớn dãi 0-120km/h rất mượt, trên nữa hơi lì. Chân trái khá khó chịu ( e cao 1m83 ). Đèn pha tạm ổn k quá tối nhưng vẫn muốn nâng cấp trong tương lai.
Bác quan tâm Explorer liên hệ e sdt 0901498922 Cường nhé!
Có thời gian thì ghé bên showroom e tham quan nhé
Có thời gian thì ghé bên showroom e tham quan nhé
Cũng đang tính nâng cấp lên em này........ mà còn phân vân vài điểm ai sở hữu xe giúp em với......... xe này thấy gầm hơi thấp......... vậy đi nước sâu đươc 600mm hay 700mm như Everest k??? xăng đi phố thì tầm 15l hay hơn nữa............... em xin cám ơn.......
Explorer thì lội nước khoảng 600-700. Everest và ranger lội nước 800 nhé bác. Còn về xăng cộ thì tầm khoảng 15km/L nhé bác.... miễn là mình đừng nhồi ga thúc ga nhìu qá thội ạ. Vì máy là ecoboost turbo tăng áp nên chỉ nhả thắng là xe nhích đi rồi dìu ga lên là vừa. Nếu so về tiêu hao nhiên liệu thì bác nên so sánh với Land Prado nhé
Vừa rồi xe này dính vụ khí thải lọt vào cabin, không biết xe VN nhập về có bị không, sao không thấy Ford VN thông báo gì?
Explorer thì lội nước khoảng 600-700. Everest và ranger lội nước 800 nhé bác. Còn về xăng cộ thì tầm khoảng 15km/L nhé bác.... miễn là mình đừng nhồi ga thúc ga nhìu qá thội ạ. Vì máy là ecoboost turbo tăng áp nên chỉ nhả thắng là xe nhích đi rồi dìu ga lên là vừa. Nếu so về tiêu hao nhiên liệu thì bác nên so sánh với Land Prado nhé
mình đang chạy Fortuner Trd 4x4 , sợ xăng ăn cao hơn nữa chắc chết, nay muốn nâng đời xe mà phân vân em Exploere và Prado 2018, thấy mê Exp hơn vì nhiều option mà sợ k biết có bền như Prado tại vì em di chuyển hơi nhiều....... ngày trung bình đi về khoảng 120km, tuần đi 6 ngày............. nghe nói xe mỹ chạy kiểu đó mau ngủm sớm lắm.............
Tình trạng đó vẫn còn đang trong quá trình diều tra xem nguyên nhân từ đâu. Với số lượng cả triệu chiếc bán toàn cầu nhưng chỉ xảy ra với 1 vài trường hợp mà nguyên nhân thì vẫn còn mập mờ chưa rõ ràng là nguyên do bắt nguồn từ đâu. Tự nhiên nói đang lái xe cảm thấy chóng mặt khó thở rồi quả quyết rằng xe bị rò rỉ khí thải thì ý kiến đó khá chủ quan và cá nhân bác ahVừa rồi xe này dính vụ khí thải lọt vào cabin, không biết xe VN nhập về có bị không, sao không thấy Ford VN thông báo gì?
nếu bác từ fortun 4x4 mà dự định lên Prado hoặc Explorer thì chắc chắn 1 điều là xăng phải ăn nhìu hơn rồi nhé bác. Explorer thì mắc ăn xăng cũng ngang cơ 4x4 hoặc có thể thấp hơn tí. Còn Prado là xe chuyên dùng cho mấy bác ngoài 80B nên vấn đề xăng cộ ngta k quan tâm lắm. Nhưng thực tế của Prado thì cứ khoảng 20L trở lên. Vì 2 thằng xác nặng cùng nhau 2 tấn mà Prado máy 2.7 nhưng công suất e nhớ k lầm là 168hp ( e có nhớ sai thì bỏ qua cho e nhé ^^ ) còn Explorer thì máy 2.3 turbo tăng áp công suất 273hp. Vì máy khá mạnh nên chỉ nhích ga nhẹ là đã vọt chứ k cần nhồi ga nhiều làm gì cho phí. Nhưng vì e thấy bác có nói ở trên là thường xuyên di chuyển đi về 120km thì Prado e k biết thế nào nhưng Explorer thì e khuyên bác nên chạy 1 thời gian rồi thay bộ vỏ nào ngon tí mới chịu nổi mức độ di chuyển như vậy bác nhémình đang chạy Fortuner Trd 4x4 , sợ xăng ăn cao hơn nữa chắc chết, nay muốn nâng đời xe mà phân vân em Exploere và Prado 2018, thấy mê Exp hơn vì nhiều option mà sợ k biết có bền như Prado tại vì em di chuyển hơi nhiều....... ngày trung bình đi về khoảng 120km, tuần đi 6 ngày............. nghe nói xe mỹ chạy kiểu đó mau ngủm sớm lắm.............
Chất lượng Ford giờ dc cải tiến rất nhiu rồi bạn yên phần này, mình thấy độ hoàn thiện khá cao. Minh cung di chuyển xa như bạn mà chưa thấy phiền muộn j trãi nghiệm là chínhmình đang chạy Fortuner Trd 4x4 , sợ xăng ăn cao hơn nữa chắc chết, nay muốn nâng đời xe mà phân vân em Exploere và Prado 2018, thấy mê Exp hơn vì nhiều option mà sợ k biết có bền như Prado tại vì em di chuyển hơi nhiều....... ngày trung bình đi về khoảng 120km, tuần đi 6 ngày............. nghe nói xe mỹ chạy kiểu đó mau ngủm sớm lắm.............