Xe sx nhiu thì tỉ lệ lỗi cũng cao thôi. Mà e chưa thấy vấn đề j giống như báo ns. Bữa e đọc hoan mang mang ra đạp thốc ga như mấy bác otofun chỉ mà thấy bình thường k bị khét hay ngộp j mà cảm giác dính ghế phê quá @@Vừa rồi xe này dính vụ khí thải lọt vào cabin, không biết xe VN nhập về có bị không, sao không thấy Ford VN thông báo gì?
nếu bác từ fortun 4x4 mà dự định lên Prado hoặc Explorer thì chắc chắn 1 điều là xăng phải ăn nhìu hơn rồi nhé bác. Explorer thì mắc ăn xăng cũng ngang cơ 4x4 hoặc có thể thấp hơn tí. Còn Prado là xe chuyên dùng cho mấy bác ngoài 80B nên vấn đề xăng cộ ngta k quan tâm lắm. Nhưng thực tế của Prado thì cứ khoảng 20L trở lên. Vì 2 thằng xác nặng cùng nhau 2 tấn mà Prado máy 2.7 nhưng công suất e nhớ k lầm là 168hp ( e có nhớ sai thì bỏ qua cho e nhé ^^ ) còn Explorer thì máy 2.3 turbo tăng áp công suất 273hp. Vì máy khá mạnh nên chỉ nhích ga nhẹ là đã vọt chứ k cần nhồi ga nhiều làm gì cho phí. Nhưng vì e thấy bác có nói ở trên là thường xuyên di chuyển đi về 120km thì Prado e k biết thế nào nhưng Explorer thì e khuyên bác nên chạy 1 thời gian rồi thay bộ vỏ nào ngon tí mới chịu nổi mức độ di chuyển như vậy bác nhé
thanks bác, để em ngâm cứu thêm...... còn xăng cộ coi như bỏ qua vậy........
Chất lượng Ford giờ dc cải tiến rất nhiu rồi bạn yên phần này, mình thấy độ hoàn thiện khá cao. Minh cung di chuyển xa như bạn mà chưa thấy phiền muộn j trãi nghiệm là chính
thanks bác, để em coi ngâm cứu thêm rồi tính quá..........
Cảm biến báo trễ e đồng ý vs bácMấy bác đi mưa hay rửa xe có bị Ngưng tụ nước ở đèn trước k? Ngưng tụ làm mờ đèn trước lắm ấy!
Với lại cảm biến xe báo trễ với náo lung tung quá mấy bác có ý kiến gì về cảm biến quanh xe k?
cám ơn BácEm lấy ẻm về được 2 tháng hơn, cảm nhận riêng em thôi nha. Máy bốc mượt, cách âm rất tốt, đi đường trường bệ vệ k sợ mấy con lớn dãi 0-120km/h rất mượt, trên nữa hơi lì. Chân trái khá khó chịu ( e cao 1m83 ). Đèn pha tạm ổn k quá tối nhưng vẫn muốn nâng cấp trong tương lai.
Mà tầm tiền này thì e nó đáp ứng quá đủ rồi, đâu phải yêu cầu cao quá vs tầm giá 2ty này.cám ơn Bác
Đi đổ xăng chay để đâu cũng dc k lo bị này nọ trước tính lm GLC mà nghĩ lại nên thôi Ford cho lành bác ạ
Em cũng đang ngắm em này định đổi Cap với em focus sprot qua lấy e này
Bác rãnh liên hệ e sdt 0901 49 89 22 ( Cường ) sắp xếp time ae mình gặp nhau nói chuyện cho dễ. sẵn xe dc thì định giá e focus lun ạ . K thì để sdt lại e chủ động liên hệ nhéEm cũng đang ngắm em này định đổi Cap với em focus sprot qua lấy e này
explorernếu bác từ fortun 4x4 mà dự định lên Prado hoặc Explorer thì chắc chắn 1 điều là xăng phải ăn nhìu hơn rồi nhé bác. Explorer thì mắc ăn xăng cũng ngang cơ 4x4 hoặc có thể thấp hơn tí. Còn Prado là xe chuyên dùng cho mấy bác ngoài 80B nên vấn đề xăng cộ ngta k quan tâm lắm. Nhưng thực tế của Prado thì cứ khoảng 20L trở lên. Vì 2 thằng xác nặng cùng nhau 2 tấn mà Prado máy 2.7 nhưng công suất e nhớ k lầm là 168hp ( e có nhớ sai thì bỏ qua cho e nhé ^^ ) còn Explorer thì máy 2.3 turbo tăng áp công suất 273hp. Vì máy khá mạnh nên chỉ nhích ga nhẹ là đã vọt chứ k cần nhồi ga nhiều làm gì cho phí. Nhưng vì e thấy bác có nói ở trên là thường xuyên di chuyển đi về 120km thì Prado e k biết thế nào nhưng Explorer thì e khuyên bác nên chạy 1 thời gian rồi thay bộ vỏ nào ngon tí mới chịu nổi mức độ di chuyển như vậy bác nhé
đi đường trường em đi sài gòn - đạt lạt 10.5l/100km
đi thành phố 15l/100km